மஞ்சுளாவிற்கு கல்யாணம் ஆகி ஆறு மாதங்கள் கூட ஆகவில்லை அவளின் கணவன் ஒரு சாப்ட்வேர் அசைன் மேண்டுக்காக சிக்காகோ போய் விட்டான். இவளுக்கும் கூட போக விசா கிடைக்கவில்லை. அவன் வர இன்னும் குறைந்தது ஆறு மாதம் ஆகும்.
மஞ்சுளா அவனை கல்யாணம் பண்ணிகொன்டதும் எங்கள் வீட்டு மாடிக்கு குடி வந்தார்கள். வந்த புதில் மஞ்சுளாவின் மாமனார் மாமியார் கூட இருந்தார்கள். இப்போது அவர்கள் தங்கள் பெண் வீட்டுக்கு போய் விட்டார்கள். மஞ்சுளா மட்டும் தனியாக வீட்டில் தங்கி இருந்தால் கூட ஒரு வேலைக்கார பெண் இருந்தாள், அவள் காலையில் வந்து விட்டு மாலையில் வீட்டுக்கு போய் விடுவாள்.

மஞ்சுளா பாக்க சூப்பராக இருந்தாள். புதுசா கல்யாணம் ஆகி கொஞ்சநாள் அவள் புண்டையில் தண்ணி பாஞ்சதால் அவள் உடம்பு தல தல என்று தங்கம் போல் மின்னியது. அவளை பார்த்தாலே சுன்னி பெருத்து அவளை ஓக்கணும் போல தோணும். பாவம் அவள் ஓக்காமல் எப்படித்தான் தனியாக இருக்கிறாளோ என்று என் மனது அவளுக்காக வருத்தப்படும்.
அடிக்கடி எங்கள் வீட்டுக்கு வருவாள் எங்க அம்மாவிடம் விசா கிடைக்க வில்லையே, அவரை பிரிந்து தனியாக இருக்கிறேனே என்று வருத்தப்பட்டு கொள்வாள். இன்நிலையில், என் அப்பாவும் அம்மாவும் ரெண்டு நாள் ஊருக்கு போனார்கள். எங்கள் வீட்டு மாடியில் அவளும், கீழே நானும் தனியாகவே இரண்டு நாட்கள் கழிக்க வேண்டி வந்தது.

நான் அன்று கலையிலே குளித்து ரெடியாகி இருந்தேன். எப்படியாவது இந்த இரண்டு நாட்களுக்குள் அவளை ஒத்து விடவேண்டும் என்று மனதில் ஆசை ஓடிக்கொண்டு இருந்தது. அவள் வீட்டு மாடிக்கு போக வேண்டும் என்றால் எங்கள் வீட்டு ஹால் வழியாகத்தான் செல்ல வேண்டும். நான் ஹாலில் உள்ள சோபாவில் அமர்ந்து கொண்டு மடிக்கு போகும் படிக்கட்டையே வாட்ச் பண்ணி கொண்டு இருந்தேன்.
அன்று ஏனே தெரியவில்லை அவள் வீட்டு வேலைக்காரியும் வீட்டு வேலைக்கு வரவில்லை.காலை  10.30 மணி இருக்கும், இரவில் அணியும் ஒரு மெல்லிய கவுனை அணிந்தவளாக அழகு தேவதை போல் மஞ்சுளா மாடி படிகளில் இறங்கி வந்தாள்.

நாகராஜ் எனக்கு வீட்டில் தனியாக இருக்க ரொம்ப போறா இருக்கு நான் உங்களோடு இங்கே அமர்ந்து பேசி கொண்டிருப்பதில் உங்களுக்கு ஒன்றும் ஆட்சேபனை இல்லையே என்று கேட்டாள். நானும் கரும்பு தின்ன கூலியா என்று மனதுக்குள் எண்ணி கொண்டேன்.  அதற்கென்ன,அப்பா, அம்மா, வீட்டில் இல்லாததால் நானும் 2 நாளுக்கு வேலைக்கு போக வில்லை என்றேன். ஒ அப்படியா என்று கேட்டு கொண்டே சோபாவில் அமர்ந்தாள்.

பொதுவாக பேசிக்கொண்டு இருந்தோம் ஆனால் என் மனமோ பேச்சில் நிலைக்க வில்லை. என் கண்கள் குத்தி நிக்கும் அவள் முலைகளை மேய்ந்து கொண்டிருந்தது. என் தம்பியை என்னால் அடக்க முடியவில்லை என் லுங்கிக்கு மேல் துருத்தி கொண்டு தெரிந்தது. எப்படியோ சமாளித்து பேசிக்கொண்டு இருந்தேன். அவள் குனிந்து நிமிரும்போது அவள் கொங்கைகள் குலுங்கின. அவளின்ஆப்பமும், மாம்பழங்களும் எப்படி இருக்கும் என்று கற்பனை பண்ணி கொண்டு இருந்தேன். அப்படி யோசிக்கும் போதே, என் தம்பி கட்டுக்கு அடங்காமல் துள்ளினான்.

அவள் என்ன யோசனை என்று கேட்டதும்தான் விழித்து கொண்டு ஒன்றும்  இல்லை என்று மழுப்பினேன். ஏதோ நினைக்கிறீங்கள் என்ன என்று சொல்லுங்கள் என்று கேட்டாள். நான் ஒன்றும் இல்லை என்று சமாளித்தேன். ஏதோ இருக்கு சும்மா சொல்லுங்கள் என்று விடாமல் துளைத்தாள். நான் மீண்டும் ஒன்றும் இல்லை என்று சமாளித்தேன். லுங்கிக்கு மேல் மேடு போல் குத்தி கொண்டு நிற்கும் என் சுன்னியை வைத்த கண் எடுக்காமல் பார்த்து கொண்டே என்ன நினைத்தீர்கள் என்று தைரியாமாக சொல்லுங்கள் என்று கேட்டாள். நான் நெளிந்து கொண்டே ஒன்றும் இல்லை என்று பதில் அளித்தேன்.

சரி அப்படி ஒன்றும் இல்லை என்றால் அந்த சோபாவில் இருந்து கொஞ்சம் எழுந்திரித்து நில்லுங்கள் பார்க்கலாம் என்றாள்? எனக்கு ஒன்றும் ஓடவில்லை இப்போதுதான் எனக்கு புரிந்தது ஜட்டி போடாததால் என்னால் எழுந்து நிக்க முடியாது, அப்படியே எழுந்து நின்றால் சுன்னி குத்தி கொண்டு நிற்பது அப்பட்டமாக தெரியும். எனக்கு தர்ம சங்கடமாக போய் விட்டது. இல்லை என்றால் நீங்கள் மனதில் நினைத்ததை சொல்லுங்கள் என்றாள். நான் மவுனம் காத்தேன், அவள் என்னருகே வந்து என் கைகளை பிடித்து என்னை தூக்கி நிறுத்தினாள். அவள் கைபட்டதும் மேலும் என் சுன்னி சாக் அடித்ததுபோல் லுங்கிக்கு மேல் குத்தி கொண்டு தெரிந்தது. இது என்ன என்று கைகளில் பிடித்தாள். நான் அப்படியே மயங்கி போய் நின்றேன்.

நடப்பதை என்னால் நம்ப முடியவில்லை . இனியும் பொறுக்க கூடாது என்று அவளது நானும் அவள் புண்டை மேல் கைவைத்து தடவினேன். அப்பாடா. உன்னை இந்தநிலைக்கு கொண்டு வருவதற்கு எனக்கு எவ்வளவு நாழி ஆச்சு. இனி பொறுக்க வேண்டாம், வா என்றாள். எனக்கு எல்லாம் தெரியும், உனக்கு என்மேல் ஒரு கண் என்பதை தெரிந்து தான், இந்த 2 நாளை உன்கூட சந்தோசமாக கழிக்க எண்ணித்தான் என் வீட்டு வேலைக்காரியையும் 2 நாளைக்கு வேலைக்கு வரவேண்டாம் என்று சொல்லி விட்டேன் என்றாள்.


இனியும் பொறுத்திருக்க முடியாது என்று அவளை என் கட்டிலுக்கு அழைத்து கொண்டு போனேன். பாவம் ஓத்து ரொம்ப நாள் ஆச்சு இல்லையா, அதுனால் அவளால் காத்து இருக்க முடியவில்லை. தன் கவுனையும், வெள்ளை ப்ராவையும் கலட்டி போட்டு விட்டு அம்மணமாக நின்றாள். அவளுக்கு நல்ல சிகப்பு கூதி, அதை அழகாக முடிகளை ட்ரிம் பண்ணி இருந்தாள், புண்டை உதடுகள் கொஞ்சம் உப்பி இருந்தது.


புண்டை இலேசாக பிளந்தது தண்ணீர் கசிந்து கொண்டு இருந்தது. நான் உடனே அவளை கட்டிலில் படுக்க வைத்து அவள் புண்டையை நக்கினேன். அவள் புண்டை இனிப்பாக இருந்தது. அவள் என் சுன்னியை பிடித்து தடவினாள், அது  பாம்பு போல் படமெடுத்தது.

போதும் சீக்கிரம் உள்ளே விடு, இனி என்னால் தாங்க முடியாது என்று அவசரப்பட்டு, என் பூளை தன் புண்டை பிளவில் வைத்து அழுத்தினான். என்னதான் கொஞ்ச நாளாக ஒக்க படாத புண்டையாக இருந்த போதிலும், என் பூள் எந்த தடையும் இன்றி அவள் புண்டையின் ஆழம் வரை போனது. நான் சுன்னியை இழுத்து, இழுத்து அவளை நன்றாக ஒத்தேன். 5 நிமிடம் கூட என்னால் தாக்கு பிடிக்க முடியவில்லை, மடை மடை திறந்த வெள்ளம் போல வந்த என் சுன்னி கஞ்சி அவள் புண்டையை ரொப்பியது. புண்டை ரொம்பிய சந்தோஷம் அவள் முகத்தில் பிரதிபலித்தது.


நாகராஜ், "ப்ளீஸ் ஒன் மோர் டைம்" அவர் வெளிநாடு போனதில் இருந்து என் புண்டை ஏங்கி தவிக்கிறது.  இந்த தடவை நிதானமாக ஓக்கலாம். ஒரு உண்மை சொல்கிறேன், அவரிடம் இதுவரை ஒத்ததை விட இன்று உன்னை ஒக்கும் போது எனக்கு ஏற்பட்ட சந்தோஷம் ஜாஸ்தி. இதுக்கு ரெண்டு காரணம் சொல்லலாம். ஒன்னு ஓத்து நாளாச்சு, ரெண்டாவது உன் சாமான் சூப்பர் சைஸ்.
 நார்மலா எல்லா பொம்பளையும் எதிர்பார்ப்பது என்ன தெரியுமா? நன்னா தினமும் ஓக்கணும், அதுவும் நல்ல இது மாதிரி பெரிய சமானில் ஓல் வாங்கணும். உன் சாமானை விட அவரது சின்னது.


அதுனால தான் நான் நல்லா என்ஜாய் பண்ணினேன். உன்னோடது 10 இன்ச் இருக்கும், ஜென்ட்ஸ் பூளை மேஷர் பண்ணிவிடலாம். ஆனால் லேடீஸ் புண்டை டெப்தை யாராலும் கணக்கு பண்ண முடியாது.

  சின்ன பொண்ணா இருப்பா. அவ கூதி ஒரு அடி பூளை கூட சுலபமா உள்ளே வாங்கிக்கும். எனக்கும் அந்த மாதிரி டெப்த் தான் அதுனாலதான் உன்னோட பெரிய பூள் உள்ளே போய் இடிக்கும்போது எனக்கு அளவில்லா திருப்தி ஏற்படுது. இந்த தடவை போன தடவைவிட, ஆழமாகவும், அழுத்தமாகவும் பண்ணு. இப்போ காமி உன் சாமர்த்தியத்தை இந்த புண்டையிடம் என்றாள்.


பெண் கீழே படுத்து அவள் மீது ஆண் ஏறி ஓப்பதுதான் ரொம்ப கிக். நானும் அவரும் பல முறை பல போஸில் ஓத்திருக்கோம். என் அனுபவத்தில் சொல்கிறேன் நார்மல் பொசிசன்தான் பெஸ்ட். நான் பெட்டில் படுத்து, கால்களை விரித்து என் புண்டையை காட்டி, உன் பூள் குத்தை வாங்கி ரசிக்கிறேன் என்றாள். அவள் புண்டை பலாச்சுளை போல நன்கு உப்பி புண்டையில் இருக்கும் மதன நீர் ஜூஸ் போல வழிந்து கொண்டு இருந்தது. திறந்து இருக்கும் அந்த சொர்க்க வாயிலில் என் சுன்னியை நுழைத்தேன், அவள் ஆ... ஸ்..ஸ் என்று முனங்கினாள். ரெண்டே குத்தில், ஐயோ நாகராஜ் இ..ம்..ம..ம் ஓஓஓஓ ஆஹா...ஆ என்று அலறினாள். கருமமே கண்ணாக என் சுன்னி அவள் புண்டையை ஓத்தது.

என் சுன்னி குத்தின் தன்மைக்கேற்ப, அவள் முனங்கலின் சத்தம் ஏறி இறங்கியது. சற்று தலையை தூக்கி என் ஈட்டி எப்படி அவள் புண்டைக்குள் போய் வருகிறது, அவள் புண்டை நீரில் நினைந்து என் சுன்னி எப்படி ஜொலிக்கிறது என்பதையும் பார்த்து ரசித்தால். தன் கால்களை இன்னும் நன்கு விரித்து, என் தடி அந்த சொர்கத்துக்குள் போய் வரும் வழியை எளிதாக்கி கொடுத்தாள்.

குத்த குத்த இன்பம் என்று அவள் சிங்கார புண்டையின் அடிவரை சென்று என் சுன்னி ஓத்து கொண்டு இருந்தது. அவள் தன்னை மறந்து ஓப்பதை அனுபவிக்கிறாள் என்பது அவள் முகத்தில் தெரிந்தது. அவள் முகம் சந்தோசத்தில் திளைத்தது, போன முறையை போல் மூணு மடங்கு சக்தி கொண்டு அவள் அழகு புண்டையை ஓத்தேன். அவள் ஆசைக்கு ஏற்றால் போல் ஆழமாகவும், அழுத்தமாகவும், ஓத்து தண்ணியை அவள் புண்டைக்குள் பாய்ச்சினேன்.

சிறிது நேரம் இரண்டு பெரும் கட்டி பிடித்து கொண்டு படுத்து கிடந்தோம். பின்னர் அவள் சொன்னாள் நீ நிறைய ப்ளூ பிலிம் பார்த்து இருப்பாய். உனக்கு எந்த போஸில் ஒத்தால் பிடிக்குமோ அதுபோல் இந்ததடவை ஓக்கலாம் என்றாள்.

நானும் மனதுக்குள் யோசித்து விட்டு, நீ பெட்டில், கால் முட்டி இரண்டையும் உன் கைகள் இரண்டையும் ஊன்றி ஆடு மாதிரி படுத்துகொள். நான் உன் சூத்துக்கு பின்னால் வந்து நான் முட்டி போட்டு உன்னை ஓக்கிறேன் என்றேன். அவளும் அதுபோல் பெட்டில் கைகள், கால்கள் இவற்றை ஊன்றி ஆடுபோல் போஸ்கொடுத்து தன் புண்டையை காட்டினாள். 


அவள் புண்டை வாய் பிளந்த வா வா என்று அழைத்தது. என் சுன்னி அந்த அழகு புண்டையில் தஞ்சம் அடைந்தது. நான் சுன்னியை நன்றாக உள்ளே தள்ளி பின்னர் வெளியே இழுத்து நன்றாக ஒத்தேன். அவள் சந்தோசத்தில் ஆ.. ஆ.. வூ.. வூ.. என்று கத்தினாள். நாகராஜ் நான் இதுவரை நார்மல் பொசிசன் தான் நல்ல இருக்கும் என்று இன்று எண்ணி கொண்டு இருந்தேன். இந்த பொசிசன் எனக்கு ரொம்ப பிடித்து இருக்கு என்று புலம்பினாள். அப்படித்தான் நல்லா குத்துங்கள் என்று கத்தினாள், நானும் அவள் கத்தலுக்கும், புலம்பலுக்கும் தகுந்தவாறு நான் நன்றாக குத்தி ஓத்தேன்.


நாகராஜ் அடிக்கடி உன் சாமான் வெளியே வரது பாரு. வெளியே வராமல் இருக்க என் தொடை இரண்டையும் உன்கைகளால் பிடித்து கொண்டு ஓல் என்றாள், நானும் அவ்வாறே ஓத்தேன் அவள்  ohhhhhhhhh அயோ.. ஓஓஓ அம்மா ஆ..ஆ..  இம்ம்ம்ம்  என்று கத்தி கொண்டே என் குத்தை வாங்கி கொண்டு இருந்தாள். நான் தொடர்ந்து சுன்னியை உள்ளே விட்டு நன்றாக குத்தி ஓத்தேன். கொஞ்சநேரம் போக போக என் சுன்னிக்குள் ஏதேதோ செய்தது, சுன்னி இதுவரை இல்லாத அளவு கஞ்சியை அவள் புண்டையில் வடித்தது. ஓத்த களைப்பில் நான் பூளை உருவி கொண்டு அவள் பக்கத்தில் படுத்தேன்.

அவள் என்னை கட்டி பிடித்து முத்தம் இட்டு கொண்டே சொன்னாள், நீ நல்ல சூப்பரா ஓக்கிறே, மூணு தடவை ஓத்தாச்சி பாவம் உனக்கு டயர்டா இருக்கும். இருந்தாலும் இன்னும் ஒரே ஒரு முறை ஒத்தால் போறும். ஆனால் இந்த முறை உனக்கு களைப்பே ஏற்படாது என்றாள். நான் எப்படி என்று வியப்பாக கேட்டேன். ஒரு நிமிடம் இருன்னு சொல்லி, என் லுங்கியை பொத்திக்கொண்டு, தன் மாடி போசனுக்கு போய் நாலு நிடங்களில் திரும்பி வந்தாள். அவள் கைகயில் இருந்ததை பார்த்து ஆச்சர்யபட்டேன்.


மஞ்சு சொன்னாள், இது ரப்பரால் செய்யப்பட்ட சுன்னி, அவர் இல்லாதபோது இதை அவர் சாமான எண்ணி,  என் புண்டையில் விட்டு குத்தி ஓத்து சமாளிப்பேன்.  நீயும் டயர்டா இருக்காய். நான் எத்தனை தடவை குத்து வாங்கினாலும் களைப்பு அடைய மாட்டேன். இப்போ நீ ஒன்னு பண்ணு. நான் காலை நல்ல விரித்து வைத்துகிறேன். நீ இந்த ரப்பர் சுன்னியால் என் புண்டையில் உன் பூளால் ஒப்பது போல் குத்தி ஒழு என்றாள். நானும் மகுடி இசைக்கு மயங்கும் பாம்பு போல் அவள் சொன்னது போல் செய்யத்தொடங்கினேன்.

சில பெண்கள் பார்க்க குடும்ப பெண்கள் போல இருப்பார்கள், தலையை கூட தூக்கி பார்க்க மாட்டார்கள். ஆனால் பெட்டில் ராட்ஷசிகள் போல ஓப்பார்கள். எத்தனை தடவை ஓத்தாழும்  இவங்க புண்டையை திருப்தி பண்ண முடியாது என்று படித்திருக்கிறேன்.

இவளும் அந்த ரகத்தை சேர்ந்தவள் என்று எண்ணி கொண்டே அவள் சொன்னபடி, அந்த பெரிய ரப்பர் பூளை கொஞ்சம் எச்சில் துப்பி ஈரமாக்கி அவள் புண்டைக்குள் சொருகினேன். அவளும் ஐயோ அப்படித்தான் இன்னும் குத்து, நல்ல குத்துன்னு முனகினாள். ரொம்ப நல்லா இருக்கு சுகமா இருக்கு இன்னும் குத்து, குத்து என்று பினத்தி கொண்டே இருந்தாள். நானும்  விடாமல் அந்த ரப்பர் பூளினாள் என் மாடி வீட்டு மஞ்சுவை ஒத்தேன். இடை இடையே அந்த ரப்பர் பூளை அவள் வாயில் வைத்தேன். அவள் அதை சூப்பி அவள் புண்டை தண்ணியை தானே சப்பி டெஸ்ட் பார்த்து, அதை ஈரப்படுத்தி கொடுத்தாள்.

அதை மீண்டும் மீண்டும் அவள் புண்டையில் குத்தி நானும் என் நாக்கால் அவள் புண்டைய நக்கி கொடுத்தும் அவளை உட்ச்சம் அடைய வைத்தேன். இதுபோல் அந்த இரண்டு நாளும், நாங்கள் இருவரும் காம களியாட்டங்களில் மூழ்கிக் கிடந்தோம். மாடி வீட்டு மஞ்சுவை ஒத்ததை என் வாழ் நாளில் மறக்கவே மட்டேன். 

Search This Blog

I Like It

Popular Posts

About this blog

These stories are sent through email unluckymales@gmail.com. If you are below 18, Dont read those stories. Stories can be imaginary or real one.