நான் என் புருசனுடன் சென்னையில் வசித்து வருகிறேன். என் புருஷன் சென்னையில் ஒரு தனியார் கம்பனியில் வேலை செய்து வருகிறார்.

நாங்கள் வாடகைக்கு எடுத்திருந்த அப்பார்ட் மெண்ட் இரண்டு பெட்ரூம்களை கொண்டது. நாங்கள் ஒரு ரூமில் தங்கி இருந்தோம். இன்னொரு ரூம் காலியாகத்தான் இருந்தது. அதில் பழைய சாமான்களை போட்டு வைத்திருந்தோம். ஒருநாள் என் புருஷன் என்னிடம் அவரது நண்பர் ஒருவருக்கு சென்னையில் வேலை கிடைத்திருப்பதாகவும் கொஞ்ச நாளைக்கு நம் வீட்டில் தங்கி வேலைக்கு போவான். நாம் அந்த காலியாக இருக்கும் ரூமை அவனுக்கு வாடகைக்கு கொடுப்போம் என்றார்.


அவன்  திருமணம் ஆனவன், அவனுக்கு வேலை நிரந்தரம் ஆனதும் அவன் மனைவியை கூட்டி கொண்டு வந்து விடுவான் என்று சொன்னார். நானும் கொஞ்ச நாளைக்குதானே சரி என்று சொன்னேன். எனக்கு அன்று தெரியாது நான் ஒரு அழகு சுன்னியிடம் அடிமைப்பட போகிறோன் என. ஒரு வெள்ளிக்கிழமை அன்று அவரது நண்பர் பெட்டி படுகையோடு எங்கள் வீட்டுக்கு வந்து இறங்கினார். அவரது பெயர் ரமேஷ் என்று என்னிடம் அறிமுகம் செய்து கொண்டார். அந்த நேரம் எனது கணவர் வேலைக்கு சென்று இருந்தார். நான்தான் அவரை வரவேற்று காலியாக இருந்த ரூமை காட்டினேன். அவரும் தனது பொருட்களை வண்டியில் இருந்து இறக்கி வைத்தார்.


பின்னர் அந்த பொருட்களை அவரது ரூமில் அடுக்கி வைத்து கொண்டு இருந்தார். நான் அவருக்கு காபி கொண்டு வந்து கொடுத்தேன். குடித்து கொண்டே ரொம்ப வெயில் இல்லையா என்று பேசி கொண்டே சோபாவில் அமர்ந்தார். அப்பொழுதுதான் நான் அவரை முழுமையாக கவனித்தேன். ஆள் ஆஜான பாகுவாக இருந்தார். நல்ல ஜிம் செய்து தயார் பண்ணிய கட்டு மஸ்தான உடம்பு, நல்ல கலராக இருந்தார். என் புருஷன் கருப்பு இவர் நல்ல சிகப்பாக அழகாக இருந்தார். என் கண்கள் என்னை அறியாமலே அவரது அங்கங்களை மேய்க்க ஆரம்பித்தது. ஆள் பார்க்க ரொம்ப அழகாக இருக்கிறார் என்று மனது கணக்கு போட்டது.

நான் அவரிடம் தொடர்ந்து பேச்சி கொடுத்தேன், உங்களுக்கு என்ன? என்ன? பிடிக்கும் என்று சொல்லுங்கள் என்றேன். அவர் புரியாமல் என்னை பார்த்தார் நான் சொன்னேன் சாப்பாட்டை சொன்னேன். நீங்கள் இங்கே இருக்கும் வரை நான்தானே உங்களுக்கு சமைத்து கொடுத்து நன்றாக கவனித்து கொள்ள வேண்டும். உங்கள் மனைவி இங்கே இல்லைதானே அதனால்தான் கேட்கிறேன் என்று இழுத்தேன். அவரும் பதிலுக்கு ஊர்வன முதல் பறப்பன வரை எல்லாவற்றையும் திண்பேன் எந்த உணவு கட்டுப்பாடும் இல்லை என்று தன் புஜத்தை தூக்கிகாட்டி கொண்டே இந்த உடம்பு எல்லாவற்றையும் ஏற்று கொள்ளும் என்று சொல்லி சிரித்தார். நானும் (நல்ல அழகான கட்டுமஸ்தான உடம்புதான் உங்களுக்கு என்று மனதில் நினைத்து கொண்டே) அதை ரசித்தேன்.


தினமும் என்கையால் அவருக்கு நல்ல உணவுகளை சமைத்து கொடுத்தேன். அவரும் என்கணவரும் ரசித்து, ருசித்து சாப்பிட்டு வேலைக்கு சாப்பாடும் எடுத்து சென்றனர்.. என்கணவர் வர இரவு 10 மணியாகும் ஆனால் அவர் நண்பர் மாலை 5 மணிக்கே வந்துவிடுவார். வந்ததும் ஹாலில் அமர்ந்து கொண்டு நாங்கள் இரண்டு பெரும் டிவி பார்ப்போம், அப்படியே பேசிக்கொண்டு இருப்போம். என் வாய்தான் பேசுமே தவிர என்கண்களும், மனதும் அவர் அழகை ரசித்து கொண்டே இருக்கும். அவனது வலிமையான உடல் தோற்றத்தையும், சிகப்பனான கலரையும் பார்க்கும் பொது நிச்சயம் அவன் சுன்னி மிகவும் நீளமாகவும், நல்ல சிகப்பாகவும் இருக்கும்என்று மனதில் நினைத்து கொள்வேன். என் கணவரின் சுன்னி அவரை போன்றே கருப்பானது. எனக்கு சுன்னியை சூப்புவது என்றால் கொள்ளை ஆசை. என் கணவரது சுன்னி அண்டம் கருப்பு இருந்தாலும் வேறு வழியில்லாமல் அதையும் சூப்பி என் ஆசைக்கு விருந்து கொடுத்து வந்தேன்.


இவரது சுன்னி நீளமாக, சிகப்பாக இருக்கும் என்று நினைத்து! நினைத்து! புண்டையில் நீர் கொட்டி பல நாட்கள் பாவாடை நினைந்து போகும். இவனது சுன்னியை எப்படியாவது பார்த்து விடவேண்டும் என்கிற ஆவலுடன் தகுந்த சந்தர்ப்பத்தை எதிர்பார்த்து காத்திருந்தேன், அதற்காக திட்டமும் தீட்டினேன். எங்கள் வீட்டில் ரூம்களுக்கு அட்டாச் பாத்ரூம் கிடையாது. ஹாலில்தான் பொது பாத்ரூம் இருக்கிறது. அந்த பாத்ரூம் கதவு மூலையில் சின்னதொரு ஓட்டை இருந்தது நான் அதை ஒரு கூர்மையான ஸ்குரூ டிரைவரை உள்ளே விட்டு குடைந்து அந்த ஓட்டையை பெரிதாக்கினேன். அதுவழியாக உள்ளே உற்று பார்த்தேன் குளியலறை நன்றாக தெரிந்தது. நான் அந்த ஓட்டையில் நோட்டு புத்தகத்தில் இருந்து ஒரு பேப்பரை கிழித்து அடைத்து வைத்தேன். ரமேஷின் சுன்னி அழகை பார்க்க சந்தர்பத்தை எதிர்பார்த்து காத்திருந்தேன்.


அன்று வழக்கம்போல் அவர்  வேலை முடித்து 6 மணிக்கு வந்தவர், டவளை எடுத்து கொண்டு பாத்ரூமுக்கு சென்றார். அவர் உள்ளே சென்று கதவை சாத்தியவுடன் மெதுவாக ஓடிச் சென்று கதவு ஓட்டையில் சொருகி இருந்த பேப்பரை உருவி எடுத்து விட்டு ஓட்டை வழியாக என் கண்ணை வைத்து என்ன நடக்கிறது என்று பார்த்தேன். உள்ளே சுரேஷ் சூ......சூ.....சூ என்று விசில் அடித்து கொண்டு டிரெஸ்ஸை கழட்டி தொங்க விட்டு விட்டு ஜட்டியோடு ஷவரை திறந்து குளிக்க ஆரம்பித்தார். அவர்து நீண்ட தடி அவர்து ஜட்டியை தள்ளிக் கொண்டு நின்றது. அதைக் கண்டவுடன் என்னை அறியாமலே என் புருவங்கள் இரண்டும் உயர்ந்து கொண்டது.


மனது சந்தோசத்தில் குதித்தது, புண்டையில் ஏதேதோ செய்தது, அவர் ஜட்டியை கழட்ட மாட்டானா என்று மனது ஏங்கி தவித்தது. கொஞ்ச நேரம் இருக்கும் என் ஆசை நிறைவேறியது. அவர் தனது ஜட்டியை  கழற்றி அவரது மொன்ஸ்டர் சுன்னியை  என் கண்களுக்குக் காட்டி எனக்கு விருந்து படைத்தார். அரனது சுன்னி ராஜ கம்பீரமாக இருந்தது. அவர் அம்மணமாக குளிக்கும் அழகை ரசித்து பார்த்து கொண்டிருந்தேன். என்புன்டையில் நீர் சுரந்து என் துடை வழியாக வழிந்து ஓட ஆரம்பித்தது. அவர் சுகமாக ஷவரி குளித்து கொண்டே தந்து கையால் அவரது தடியை மெதுவாக மசாஜ் பண்ணிகொண்டிருந்தார். சிறிது நேரத்தில் அவர் குளிர்ப்பதை நிறுத்திவிட்டு அவர்து விரைத்துப் போன தடியை இரண்டு கையில் பிடித்து தடவி கொடுத்தார். பின்னர் ஒருகையின் விரல்களை மடக்கி ஓட்டை போல் ஆக்கி கொண்டு அதில் சுன்னியை விட்டு குத்த ஆரம்பித்தார். எனக்கு அதை பார்த்ததும் என் புண்டைக்குள் ஏதேதோ செய்தது.


தொடர்ந்து அதுபோல் அவர் தன் கைவிரல்களை மடக்கி உண்டாக்கிய ஓட்டைக்குள் குத்தி குத்தி ஒத்து கொண்டே இருந்தார். ஒரு கட்டம் வந்ததும் ஆ.... ஊ.... என்று கத்தி கொண்டே அவர் சுன்னியில் இருந்து தண்ணியை வெளியே பீச்சி அடித்தார், விந்து வெளியே வந்ததும் அவரது உடம்பு மெதுவாக ரிலாக்ஸ் ஆகி ஒரு சிலிர்பைக் கொடுத்தது. அவர் தண்ணீரில் சுன்னியை பிடித்து நன்றாக கழுவி விட்டு மீண்டும் குளிர்க்கத் தொடங்கினார். ஒரு பத்து நிமிடத்தில் அவர் டவலை எடுத்து துடைத்துவிட்டு அவரது உடையை மாத்திக் கொண்டு இருக்கும் போது நான் மீண்டும் ஓட்டையை பேப்பர் வைத்து அடைத்து விட்டு சோபாவில் வந்து அமர்ந்து கொண்டேன்.


எனது புண்டையில் தண்ணீர் அருவிபோல் வழிந்து, புண்டை முழுவதும் நினைந்து கிடந்தது. (அவர் சுன்னியை பார்த்தாச்சி ஒக்க போகும் ஒரு ஆளை ஏன் அவர் இவர் என்று மரியாதை கொடுத்து சொல்ல வேண்டும், அதனால் இனி அவன் என்றே சொல்கிறேன் நேயர்களே. ஓகே). அவனது தடியை எப்படியாவது என் புண்டைக்கு ருசி காட்டிவிட வேண்டும் என்று எனக்குள்ளே ஒரே ஆசை. இந்த ஆசை என் மனதை குதிபோட்டு ஆட்டி வைத்தது. அவன் சந்திரிக்கா சோப்பு போட்டு குளித்திருப்பான் போல சந்தன வாசம் வீசியது. அவன் ஒரு லுங்கி கட்டி, டி. சர்ட் போட்டிருந்தான். அவன் எனக்கு எதிரே இருந்த சோபாவில் அமர்ந்தான். அந்த நேரம் டிவியில் ஒரு கவர்ச்சிப் பாடல் ஓடியது. நடிகையின் பெயர் தெரியவில்லை. நன்றாக தொப்புளையும், இடுப்பையும் காட்டிக் கொண்டு ஆடிக் கொண்டிருந்தாள். அதைப் பார்த்தவுடன் சுரேஷ்க்கு சூடேறுவதை என்னால் உணரமுடிந்தது.


அவன் ஏதும் நடக்காதது போல என்னை ஒரு தடவையும் பார்க்காமல் டிவியையே உற்றுப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். என் கண் என்னவோ அவன் லுங்கியின் மீதே மையம் கொண்டிருந்தது. அவன் லுங்கிக்குள் ஜட்டி அணிந்திருக்க வில்லையோ என்கிற சந்தேகம் எனக்கு எழுந்தது. அவன் லுங்கிக்குள் சிறிய அசைவு நடப்பதை என்னால் அந்த

மங்கலான வெளிச்சத்திலும் பார்க்க முடிந்தது. நன்றாக உற்று பார்த்தேன் அவனது சுன்னி லுங்கிக்குள் அசைவதை என்னால் பார்க்க முடிந்தது. பாடல் காட்சி மேலும் செக்ஸ் ஆக போயிக்கொண்டு இருந்தது. அவன் அதையே வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்தான். நான் அவன் லுங்கியையே வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்து கொண்டு இருந்தேன். சுன்னி மேலும் பெரிதாகி லுங்கியை துளைத்து கொண்டு, குத்தி கொண்டு வெளியே தெரியும் வண்ணம் நட்ட குத்த நின்றது. இப்படி சுன்னி லுங்கியை குத்திக்கொண்டு வெளியே தெரியும்படி அவன் வேண்டும் என்றேதான் அமர்ந்து இருக்கிறான் என்று என்மனம் நினைத்தது. ஒருவலையை விரித்து பார்ப்போம் என்று முடிவு செய்தேன்.


நான், அவன் அருகில் போயி நின்று கொண்டு ரமேஷ் கொஞ்சம் இந்த சோபாவுக்கு மேல் உள்ள ஸெல்ப்பில் உள்ள சூட்கேசை கிழே இறக்கி தாருங்கள் என்று கேட்டேன். அவன் நெளிந்தான் அவனால் உடனே எழுந்து நிற்க முடியாது என்பது எனக்கு தெரியும். அவன் உள்ளே ஜட்டி போடாமல் எழுந்திரித்து நின்றால் அவன் சுன்னி லுங்கிக்கு மேல் குத்தி கொண்டு நிறுக்கும் என்று எனக்கு தெரியும். அவன் சுதாரித்து கொண்டு சொன்னான் அது ரொம்ப வெயிட் போல தெரிகிறது என் நண்பன் (உங்கள் கணவன்) வந்ததும் நாங்கள் ரெண்டு பெரும் சேர்ந்து இறக்கி தருகிறோம் என்றான். இந்த பொன்னான சந்தர்ப்பத்தை விடுவேனா, நான் சொன்னேன் நான் ஒரு கைபிடிக்கிறேன், நீங்கள் ஒரு கை  பிடியுங்கள், நாம் இரண்டு பெரும் சேர்ந்து இறக்கலாம் என்று சொல்லி அவனை கட்டாயப்படுத்தினேன். அவனும் சரி என்று எளுந்திரித்தான் நான் நினைத்தது போல் ஜட்டி அணியாமல் அவன் சுன்னி லுங்கியில் குத்தி கொண்டு நட்டமாக நின்றது.


நான் அவன் மிக அருகில் போய் நின்று கொண்டு சூட்கேசை நீங்கள் ஒரு கை பிடிங்கள், நான் ஒரு கை பிடிக்கிறேன் என்று சொல்லி கொண்டு நான் என் கை இரண்டையும் தூக்கி சூட்கேசில் ஒரு கை பிடித்து கொண்டு என் கண்களால் அவன் சுன்னியை பார்த்து கொண்டிருந்தேன். அவனும் சூட்கேஸ் மீது ஒரு கைவைத்து பிடித்து கொண்டு கிழே இறக்கலாமா என்று கேட்டான். அப்போது பார்த்து என் மார்பில் கிடந்த சேலை நழுவி கீழே விழுந்தது என் மார்புகள் இரண்டும் குத்தி கொண்டு நின்றன, அவன் கண்கள் என் மார்பில் நிலை குத்தி நின்றன, நான் என் மார்பு சேலையை சரி செய்யாமல் நான் ரெடி என்றேன். சரி என்று சொல்லி கொண்டே ஆளுக்கு ஒரு கைபிடித்து சூட்கேசை கீழே இறக்கினோம்.


அந்த சமயத்தில் நான் வேண்டும் என்றே என் மற்றொரு கையை கொண்டு அவன் சுன்னியை தட்டி விட்டேன். அது கல்லுபோல் குத்திக்கொண்டு நின்றதை என்னால் வுணர முடிந்தது. இதுதான் சரியான சந்தர்ப்பம் என்று நினைத்து கொண்டு ரமேஷ் இது என்ன என்று சொல்லி குத்தி கொண்டு நிற்கும் அவன் சுன்னியை என் விரலை நீட்டி காட்டி கேட்டேன். அவன் ஒன்றும் சொல்ல முடியாமல் விழித்து கொண்டே 'அது வந்து." என்று இழுத்தான். நான் உடனே செயல்பட ஆரம்பித்தேன், அவனது வாயை ஒரு கையால் பொத்தி அவனை மேற்கொண்டு பேசவிடாமல் தடுத்து கொண்டு, மறுகையால் அவனது தடியை பிடித்து பிசையத்தொடங்கினேன். அவன் கரும்பு நின்ன கைக்கூலியா என்று சொல்வது போல ஒரு காமப் பார்வை பார்த்து என்னை சூடு ஏத்தினான்.


நான் உடனே அவனை வெறி கொண்டு கட்டிப்பித்தேன், அணைத்தேன், அவனும் என்னை கட்டிபிடித்து அணைத்து முகம் வாய் என்று முத்த மழை பொழிந்தான் மேலும் அவன் கைகள் என் முலைகள் மீது விளையாடியது. நான் உடனே என் ஜாக்கட்டையும், பிராவையும் அவுத்து என் முலைகளை அவன் சுவைக்க இலகுவாக்கி கொடுத்தேன். அவன் என் இரண்டு முலைகளையும் மாற்றி மாற்றி சுவைத்தான். இந்த நேரத்தில் நான் என் பாவாடையில் தொங்கி கொண்டிருந்த சேலையை உருவி எறிந்து விட்டு, பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்து முழு நிர்வாணமாக என்னை அவனிடம் தந்தேன். அவன் ஒருகை என் வலது முலையை பிசைந்து கொண்டிருந்தது, அவனது வாய் எனது இடது முலையில் பால் குடித்து கொண்டிருந்தது. இன்னொரு கை என் புண்டையை குடைந்தது கொண்டிருந்தது.


நான் அவனை அப்படியே அணைத்து கொண்டு வந்து சோபாவில் அமர்ந்து என் கால்களை விரித்து என் புண்டையை ருசிக்கும் முழு உரிமையையும் அவனுக்கு கொடுத்தேன்.அவன் முழங்காலில் நின்றபடி என் புண்டையை நக்க தொடங்கினான். புண்டையை நக்குவதில் கைதேர்ந்தவன் போல் மிக லாவகமாக நாக்கை சுழற்றி நக்கினான். புண்டை முழுக்க நூற்று கணக்கில் முத்தங்கள் கொடுத்தான். என் புண்டை உதடுகளை தன் வாயிக்குள் இழுத்து உள்ளே வைத்து சுவைத்தான். நான் ஆ ..... ஊ என்று கத்தினேன். என் புண்டையில் நீர் சுரந்து ஆறாக ஓடியது,  அதை அவன் தன் நாக்கால் நாக்கி பருகினான். சாலினி உங்கள் புண்டை ரொம்ப வாசமாக இருக்கு ரொம்ப இனிப்பாக இருக்கு என்று அடிக்கடி முனங்கினான். என் புண்டைக்குள் ஏதேதோ செய்தது நான் முக்கினேன், முனங்கினேன் அவன் விடுவதாக இல்லை கருமமே கண்ணாயினார் என்று வெறி கொண்டு என்புன்டையை சுவைத்து கொண்டு இருந்தான். என் உடல் முழுவதும் இன்பத்தில் திளைத்தது ஒரு கட்டத்தில் நான் தாங்க முடியாமல் என் புண்டை தண்ணீரை முழுவதும் அவன் வாயில் கொட்டி தீர்த்தது. அவன் இருந்தும் விடுவதாக இல்லை தொடர்ந்து நக்கி கொண்டே இருந்தான் அதில் இருந்து 30 நிமிடத்தில் என் புண்டை மீண்டும் தண்ணீரை கொட்டியது. அவன் தொடந்து நக்கினான் நான் அவன் தலையை மெதுவாக என் புண்டையில் இருந்து எடுத்து விட்டு நான் அவன் உடைகளை களைந்து அவனை அம்மணம் ஆக்கினேன்.


ஆடிக்கொண்டு நின்ற அவனது தடியை என் கையால் பிடித்து அதன் சூட்டை உணர்ந்தேன். அவனது தடியின் தோலை தள்ளிவிட்டு அதை என் நாக்கால் நக்கிவிட்டு அதை வாய்க்குள் எடுத்து சுவைக்கத் தொடங்கினேன். அவன் ஆ..ஓ..ஆ..ஓ..ஊ..ஊ என்று முனகிக் கொண்டிருந்தான். நான் சூப்பும் வேலையை நிறுத்திவிட்டு அவனிடம் சொன்னேன் என்னுடைய வேலை ஆன பின்னாடி தான் மீதி" என்றேன். அவன் புரியாதது போல் முழித்தான். நான் விளக்கமாக சொன்னேன் நீ என் புண்டையை நக்கி 2 முறை தண்ணி எடுத்து விட்டாய். நான் அட்லீஸ்ட் ஒருதடவையாவது உன் சுன்னியை சூப்பி உன் சுன்னி தண்ணீரை குடிக்க வேண்டும் என்று சொன்னேன். அவன் முகம் சந்தோசத்தில் மிளிர்ந்தது. என் சுன்னியை சூப்பி அதில் கொட்டும் தண்ணீரை குடிப்பது உங்களுக்கு பிடிக்குமா? அவன் ஆசையாக கேட்டான். அப்படி செய்வதென்றால் எனக்கு கொள்ளை பிரியம் என்றேன்.


அவன் சொன்னான் இதுவரை ஒரு நாள் கூட என் மனைவி என் சுன்னியை சூப்பியது இல்லை. அவளுக்கு அது புடிக்காது என்றான். நான் சொன்னேன் எனக்கு சுன்னியை சுவைப்பதும் அதில் வழியும் தண்ணிரை குடிப்பதும் ரொம்ப பிடிக்கும் என்றேன், கவலை படாதே, நான், உன் சுன்னியை நன்றாக சுவைத்து உனக்கு இன்று சொர்கத்தையே காட்டுகிறேன் என்று சொல்லி கொண்டே அவன் சுன்னியை நன்றாக இரண்டு கைகளாலும் பிடித்து கொண்டு ஐஸ் சூப்புவது போல சூப்பினேன். என் நாக்கை கொண்டு அவன் சுன்னி முழுவதும் நக்கினேன். அவன் கொட்டைகள் இரண்டையும் என் வாயிக்குள் எடுத்து நன்றாக சுவைத்தேன். அவன் இன்பத்தில் திளைத்தான். ஆ... வூ.... என்று முனங்கினான். நான் மேலும் மேலும் அவன் சுன்னியை நக்கியும், சுன்னி மொட்டை வாயிக்குள் விட்டு சுவைத்தும், உறிஞ்சியும் அவன் சுன்னியோடு நர்த்தனம் ஆடினேன். ஒரு கட்டத்தில் அவன் ஆ.... ஊ.... என்று கத்தி கொண்டே சுன்னி தண்ணியை (கஞ்சை) சூடாக என் வாயிக்குள் ஊற்றினான். நான் அதை மிகவும் ரசித்து, ருசித்து குடித்தேன். 


பின்னர் நாங்கள் சிறிது நேரம் சோபாவில் கட்டி பிடித்து கொஞ்சி விளையாடினோம். பின்னர் அவனை என் பெட்ரூமுக்கு அழைத்து சென்றேன். இந்த முறை அவனை பெட்டில் அமர செய்து நான் முட்டங்கால் போட்டு அமர்ந்து அவன் சுன்னியை சப்பினேன். அது கொஞ்ச கொஞ்சமாக எழுந்து கொண்டு படம் எடுத்த பாம்பு போல் நின்று நடனம் ஆடியது. அதை என் கையில் பிடித்து என் உதட்டால் முத்தம் கொடுத்து கொண்டு அதனிடம் பேசினேன். என் செல்ல சுன்னியே உனக்கு என் புண்டைக்குள் போக ஆசையா என்று கேட்டேன். அதுவும் வெறி கொண்டு அங்கும் இங்கும் ஆடி தன் ஆசையை சொன்னது. நான் கட்டிலில் ஏறி என் இரண்டு கால்களையும் அகல விரித்து கொண்டு படுத்தேன். அவன் இதுதான் சமயம் என்று கட்டிலில் ஏறி திறந்து கிடந்த என் புண்டையை நோக்கி தன் சுன்னியை கொண்டு வந்தான். அவனுடைய சுன்னி என் புண்டையின் இதழ்களை தொட்டதும், அது வலிய விரிந்து வழி விட்டது. அவனது தடித்த சுன்னி என் புண்டையின் உட் சுவர்களில் மோதிக் கொண்டே உள்ளே நுழைந்து, என் புண்டையை குடைய ஆரம்பித்தது. நான் எனது கால்களை அவனது குத்து ஏற்றால்போல் விரித்து கொடுத்து அவனது சுன்னியின் குத்துக்களை என் புண்டையில் வாங்கினேன். வெகு  நாளைக்குப் பின் ஒரு நல்ல செக்ஸ்சை அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தேன்.


ஒரு 30 நிமிட காட்டுகுத்தலுக்கு பிறகு ரமேஷ்சை கீழே படுக்குமாறு சொல்லி நான் மேலே அமர்ந்து அவனது சுன்னியை  90 பாகையில் வைத்து எனது புண்டைக்குள் சரியாக பொருத்தி வைத்து எனது முழு பாரத்தையும் அதில் ஏற்றினேன். அது புதுக் என்று புகுந்து என் புண்டையில் ஆப்பு அடித்தது. அவனது 10 இஞ்சி தடித்த சுன்னியை என் புண்டை டைட்டாக கவ்வி பிடித்து கொண்டது. நான் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மேலும் கீழும் அசைந்து அசைந்து அவன் தடித்த சுன்னியால் என் புண்டையின் உள் சுவர்களுக்கு மசாஜ் கொடுத்தேன். ஒவ்வொரு தடவையும் என் புண்டை சுவர்கள் அவனது தடியில் உரசும் பொழுதும் எனக்கு சொர்க்க இன்பம் ஏற்பட்டது. நான் அவன் சுன்னியை ஒரு 15 நிமிடம் வரை நல்ல குத்தி ஓத்தேன்.

பின்னர் அவன் என்னை முழங்கால் போட்டு நிற்க சொல்லி பின்னால் வந்து புண்டையை பின்புறமாக ஓக்கத் தொடங்கினான். அவனது கைகள் இரண்டும் என் இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு என்னை முன்னும் பின்னும் அசைத்தது பின்புறமாக இருந்து என் புண்டையை பிளந்து எடுத்தான். அவனது மாட்டு சைஸ் கொட்டைகள் இரண்டும் என் பின் தொடையில் ஒங்கி ஓங்கி இடித்துக் கொண்டிருந்த அதே வேளை என் முலைகள் இரண்டும் முன்னும் பின்னும் குலுங்கிக் கொண்டிருந்தது. போதும் போதும் என்ற நிலைக்கு வந்த அவனது சுன்னி வெள்ளையனை

வெளியேற்றியது. அதில் கொஞ்சம் என் தொடையில் வழிந்து பிசு பிசு என்று பசைபோல ஒட்டிக் கொண்டது. அவன் கடைசியாக அவனது சுன்னியை வெளியே எடுத்து என் புண்டைக்கு விடுதலை கொடுத்தான். நான் அவனது சுன்னியை எனது வாயால் நக்கி அதில் ஒட்டியிருந்த என் புண்டை 'தேன்கலந்து விந்தை" சுவைத்து அவனது சுன்னியை கிளீன் பண்ணினேன். 

அன்றுமுதல் என் கணவனின் நண்பனின் அழகு சுன்னியை என் வாயிலும் புண்டையிலும் வாங்கி அனுபவித்து மகிழ்ந்தேன். அந்த அழகு சுன்னியோடு என்வாழ்வு சிறப்பாக கழிந்தது.

Search This Blog

I Like It

Popular Posts

About this blog

These stories are sent through email unluckymales@gmail.com. If you are below 18, Dont read those stories. Stories can be imaginary or real one.