நான் வயசுக்கு வந்த டைம். பேண்டுக்குள்  என் சுன்னி என்னை படாதபாடு படுத்தின நேரம் அது.  வீட்டுக்கு பக்கத்துல ஒரு ஆண்டி இருந்தாள் அவள் கணவர் வெளிநாட்டில் வேலை செய்து கொண்டிருந்தார், ஆன்டி ஹவுஸ் ஒய்ப். அவர்களுக்கு ஒரு மகன் இருந்தான், அவன் சென்னையில் காலேஜ் படித்து கொண்டு இருந்தான். ஆண்டி மட்டும் தான் பங்களா மாதிரி பெரிய வீட்டுல தனியா வசித்துவந்தாள். ஆண்டி நல்ல உயரம், சிகப்பான தோற்றம், குத்தீட்டி மாதிரி முலை குத்தி கொண்டு நிற்கும். சூத்து அளவா அழகா இருக்கும், மொத்தத்தத்தில் சொல்வதென்றால் அழகு தேவதை. அவளை கண்டாலே என் சுன்னி நடனம் ஆடும்.

எங்க அம்மா கூட ஆண்டி ரொம்ப தோழி, என் அம்மாவை பாக்க வரும்பொழுது எல்லாம் என் கூட பேசுவா. ஒருபுறம் அவமேல எனக்கு ஒரு  கண், மறுபுறம் என்ன இருந்தாலும் அம்மாவின் தோழியாச்சி என்ற பயம்.  தீபாவளி அன்று எங்கள் அம்மா பண்ணின குலோப் ஜாமூனை அவ கிட்ட குடுத்துட்டு வர சொன்னாங்க. நான் சந்தோசமா அவ்வீட்டுக்கு போனேன் சுவீட்டை குடுத்தேன். நான் எப்பொழுது அவ வீட்டுக்கு போனாலும் ஒரு மாதிரியா பேசுவா, சிரிப்பா. அன்னிக்கும் அப்டித்தான் அவ பேசினா, சிரித்தாள் அப்பொழுது அவ முந்தானை சரிஞ்சி விழுந்தது. என் மனது டிக்.. டிக்.. என்று அடிக்க ஆரம்பித்தது. அவள் முலைகள் குத்தி கொண்டு நின்றது. அவள் ஒருமாதிரி பார்த்து நூல் விட்டாள், எனக்குள் ஏதேதோ செய்ய ஆரம்பித்தது. என் சுன்னி மெதுவாக எழுந்திருக்க ஆரம்பித்தது. இருந்தாலும் ஒருபயம் அம்மா என்னை காணாது தேடுவாளே! என்ற பயத்தில் உடனே அங்கிருந்து கிளம்பி விட்டேன்.

இந்நிலையில் ஒருநாள் மாமியை ஓக்கும் வாய்ப்பு கைகூடி வந்தது. ஒருநாள் அம்மாவும் அப்பாவும் வெளியூருக்கு ஒரு கல்யாணத்திற்கு சொல்ல வேண்டியது வந்தது. எனக்கு மறுநாள் பரீட்சை இருப்பதால் என்னை அழைத்து சொல்ல முடியவில்லை. அது மிகவும் நெருங்கிய உறவினர் திருமணம், சென்னையில் வைத்து நடக்கிறது. கல்யாணத்தை முடித்து திரும்பி வர எப்படியும் 3 நாட்கள் ஆகும் அதனால் என்படிப்பு கெட்டுவிடும் என்று சொல்லி இந்த 3 நாளும் என்னை ஆண்டி வீட்டில் விட்டு செல்வதாக அம்மாவும், அப்பாவும் முடிவு செய்தனர். அதாவது இரவில் நான் படுக்க ஆண்டி வீட்டுக்கு செல்ல வேண்டும் என்றும், காலையில் முழித்து குளிக்க, டிரஸ் மாற்ற எங்கள் வீட்டு வந்து, மீண்டும் ஸ்கூலுக்கு போகும் பொழுது ஆண்டி வீட்டில் காலை உணவு சாப்பிட்டுவிட்டு, மதிய உணவை கேரியரில் எடுத்து சொல்ல வேண்டும் என்றும், மாலையில் வீட்டு வந்து படித்து விட்டு மீண்டும் இரவில் தூங்க ஆண்டி வீட்டுக்கு போக வேண்டும் என்றும், ஒரு திட்டத்தை வகுத்து கொடுத்தார்கள்.

அதுபோல் திருமண நாளுக்கு ஒருநாள் முன்பு இரவு கும்பகோணம் பிரைவேட் சொகுசு பேருந்தில் அம்மாவும் அப்பாவும் சென்னை கிளம்பினார்கள். நான் அவர்களை வழியனுப்பி வைத்துவிட்டு எங்கள் வீட்டுக்கு வந்தேன். மனசு சந்தோசத்தில் குதித்தது. நேரே பாத்ரூம் சென்று ஷேவிங் மெஷினை எடுத்து சுண்ணியை சுற்றி  வளர்ந்திருந்த முடிகளை மழுங்க சேவ் செய்தேன், பின்னர் அக்குளில் இருந்த முடிகளை சேவ் செய்து, பிரஸ் பேஸ்ட் எடுத்து நல்ல பல் தேய்த்து கொண்டேன். பின்னர் நல்ல சோப்பு, ஷாம்பு போட்டு குளித்து லுங்கி, பனியன் போட்டு கொண்டு, அப்பாவின் வெளிநாட்டு சென்ட்டை எடுத்து நன்றாக உடல் முழுக்க அடித்து கொண்டு இன்று எப்படியாவது ஆண்டியை ஓத்து விடவேண்டும் என்ற திட்டத்தோடு ஆசை... ஆசையாக ஆண்டி வீட்டின் கதவை தட்டினேன். சேலைக்கட்டிய மாமி அழகு தேவதையாக கதவை திறந்தாள்.

வா.. கிஷ்ணா என்று குரலில் தேனை குழைத்து அழைத்தால், இப்பவே ஓக்க கூப்பிடுவது போல இருந்தது ஆண்டியின் அழைப்பு. மனசு சொந்தோசத்தில் கூத்தாடியது. நானும் உள்ளே நுழைந்தேன் என்றே சொல்ல வேண்டும், ஆண்டி கதவை லேசாக திறந்து கொண்டு வேண்டும் என்றே  வாசலை அடைத்து கொண்டு நின்றார், நான் உள்ளே புகும் பொழுது என் வலதுபக்க தோள்புஜம் ஆண்டியின் முலைகளை உரசிக்கொண்டே சென்றது. உள்ளே சென்றதும் நான் அங்கே இருந்த சோபாவில் அமர்ந்தேன். ஆண்டி இரவு சாப்பாடு வைக்கவா என்று கேட்டால், நான் இரவு சாப்பிட்டு விட்டுத்தான் வந்தேன், நாளையில் இருந்துதான் உங்கள் வீட்டில் சாப்பிட  தொடங்குவேன் என்றேன். சரி பால் தருகிறேன் குடி என்று இரட்டை அர்த்தத்தில் சொல்லிவிட்டு, பாலை எடுத்து வந்து கொடுத்தார்கள்.


ஒரே மடக்கில் பாலை குடித்தது விட்டேன். உடனே ஆண்டி கேட்டாள் பால் என்றால் அவ்வளவு பிடிக்குமா என்று? ஆமாம் என்றேன். ஓ என் செல்லத்துக்கு பால் என்றால் இஷ்டமா என்று கேட்டு கொண்டே என் பக்கத்தில் வந்து அமர்ந்தார். அவள் நெருக்கம், அவள் மீது இருந்து வந்த ஒருவித வாசம் என்னை கிறங்க அடித்தது, என் சுன்னி லுங்கிக்குள் துடித்தது. என்ன ராஜ அமைதியா இருக்கே என்று கேட்டு கொண்டு தோளில் கை போட்டு கொண்டாள், வெட்கப்படாதே கண்ணா என்றாள், நான் அமைதியாக இருந்தேன். உடனே என் முகத்தை பிடித்து திருப்பி என்ன கண்ணே உடம்ப்பு எதுவும் சரியில்லையா! என்று கேட்டாள். நான் இதுதான் சாக்கு என்று வயிற்றை வலிக்கிறது என்று சொன்னேன்.

அப்படியா கண்ணே என்று பதறிப்போனாள், நான் அதை ரசித்தேன், கவலைபடாதே என் சொல்லாமே நான் உனக்கு மருந்துதருகிறேன் என்று சொல்லிக்கொண்டே சமையல் கட்டை நோக்கி அவசரமாக போனாள். சிறிது நேரத்தில் கைகளில் ஓலிவ் எண்ணெய் பாட்டலோடு வந்தாள். என் செல்ல ராஜா இந்த எண்ணையை உன் வயிற்றில் போட்டு விட்டால் சூடு தணிந்து வயிற்று வலி பறந்து போகும், இது பாட்டி வைத்தியம் என்றாள்.


நானும் வெட்கத்தோடும், ஏக்கத்தோடும் சரி என்றேன். சரி என்றால் போதுமா! சட்டையை கழற்று என்றாள், நான் வெட்கத்தோடு தயங்கினேன், என்ன செல்லமே தயங்குகிறாய்! என்று கேட்டு கொண்டே என் அருகே குனிந்து என் சட்டை பொத்தான்களை கழற்ற ஆரம்பித்தாள். அவள் குனிந்து என் முன்னாள் நின்றது, அவள் முலைகள் என் கண்ணுக்கு விருந்தாகின.


ஜாக்கட்டு இடுக்கு வழியாக முலைகள் இரண்டும் பிதுங்கிக்கொண்டு வெளிய தெரிந்தது. நான் சொக்கி போனேன், அவள் என் முழு சட்டையையும் கழட்டி என்னை அரை நிர்வாணமாக்கினாள். பின்னர் என் நெஞ்சின் மீது கைகளை வைத்து என்னை சோபாவில் படுக்க வைத்து அவள் அருகில் கீழே அமர்ந்து கொண்டு என் வயிற்றில் எண்ணையை ஊற்றி தடவ ஆரம்பித்தாள். அவள் கைகள் என் வயிற்றில் பட்டதுஎன் உடல் எங்கும் ஒருவித மின்சாரம் பாய்ந்தது. என் ஜட்டியை மீறி என் சுன்னி லுங்கியில் லேசாக தூக்கி கொண்டு தெரிந்தது.

அழகாக, மெதுவாக என் வயிற்றில் தடவி கொண்டே, மேலும் கொஞ்சம் எண்ணையை ஊற்றி தடவ ஆரம்பித்தாள் சுகம்.. சுகமாக இருந்தது. அப்படியே சொன்னாள் கண்ணா உன் லுங்கியை கழற்றி விடுகிறேன் இல்லை என்றால் லுங்கியில் எண்ணெய் கரைபட்டு அசிங்கமாக போகிவிடும் என்று சொல்லி கொண்டே என் அனுமதியை எதிர்பார்க்காமல் லுங்கியை உருவினாள்.



நான் ஜட்டியோடு கிடந்தேன். தொடர்ந்து தடவ ஆரம்பித்தாள். அவள் கண்கள் என் ஜட்டியை மேய்ந்தது. ஜட்டியில் என் சுன்னி குத்தி கொண்டு நின்றது. அவள் அதை பார்த்து கொண்டே வயிற்றை தடவி கொண்டே கொஞ்சம் அடி வயிற்றில் தடவ ஆரம்பித்தாள். சுன்னியில்  உணர்ச்சி தாங்க முடியாமல் லேசாக மதனநீர் கசிய ஆரம்பித்தது. என் ஜட்டி இளம் ஊதாக்கலர் அதனால் என் சுன்னியில் வடித்த மதனநீர் ஜட்டியில் அப்படியே பரவி தண்ணீரில் நினைந்த மாதிரி அந்த இடம் தெரிய ஆரம்பித்தது. அதைப்பார்த்த அவள் கண்களில் ஒரு சந்தோசம் தெரிந்தது. அவள் கேட்டால்! கண்ணா நான் உன் வயிற்றில்தானே எண்ணெய் போட்டேன் ஏன் உன் ஜட்டியில் எண்ணெய் கசிகிறது?.  ஏதாவது கனைக்சன் வைத்திருக்கிறாயா என்று சிரித்து கொண்டே கேட்டாள். நான் என்ன சொல்வது என்று வெட்கத்தில் முகம் சிவந்தேன்.

ஏன் கசிகிறது என்று எனக்கு தெரியும் என்று சொல்லி கொண்டே என் ஜட்டியை விளக்கி வானத்தை பார்த்து குத்திக்கொண்டு இருந்த என் சுண்ணியை கையில் பிடித்து முத்தம் கொடுத்தாள். எனக்கு உடம்பெல்லாம் ஏதேதோ செய்தது நான் முனங்கினேன். அப்படியே என் சுன்னியில் வழிந்த தண்ணீரை நாக்கால் நக்கி உதட்டால் உறிஞ்சினாள். எனக்கு சொர்க்கத்திற்கு போனமாதிரி ஒரு உணர்வு. அப்படியே என் சுண்ணியை தன் வாயில் விட்டு மெதுவாக சூப்ப தொடங்கினாள், என் சுண்ணிக்குள் ஏதேதோ செய்தது நான் முக்கினேன்.. முனங்கினேன். அவள் என்சுண்ணியை சூப்ப.. சூப்ப அது பெரிதாகி துடிக்க ஆரம்பித்தது. நான் ஆஆ.. ஊ.. ஊ.. என்று முனங்கி கொண்டே அவள் வாயில் என் மதனநீரை பீச்சி அடித்தேன் அவள் சந்தோசமாக சிரித்து கொண்டே அதை முழுவதும் நக்கி குடித்தாள். ராஜ... கண்ணே... என் செல்லமே... உன் சுன்னி தண்ணி நல்ல டேஸ்ட்டா இருக்கு என்று சொல்லி என் உடல் முழுவதும் முத்தமழை பொழிந்தாள். நான் சந்தோசத்தில் மிதந்தேன்.

கொஞ்ச நேரம் அவள் என்னை அணைத்து கொண்டு என் மார்பில் முகம் பதித்து படுத்திருந்தாள். அவள் எனக்கு சந்தோசம் கொடுத்தது போல் நானும் பதிலுக்கு அவளுக்கு சந்தோசம் கொடுக்க வேண்டும் என்று மனது சொல்லியது. மெதுவாக எனது கைகள் அவள் மீது விளையாட தொடங்கியது, அவள் சந்தோசத்தில் நெளிந்தாள். நான் அவள் மாராப்பை விலக்கி ஜாக்கேட் பட்டனை கழட்டினேன். சோபாவில் இருந்து எழுந்து அவள் அருகில் முட்டி போட்டு அமர்ந்து பிராவை தூக்கிவிட்டு அவ முலைகளை மாற்றி... மாற்றி நல்லா சப்பி சப்பி பால் குடிக்க ஆரம்பித்தேன். எனக்கு செம மூடாயிடிச்சு.. என் தண்டு கொஞ்ச கொஞ்சமாக எழுந்திருக்க ஆரம்பித்தது. அவளை எழுப்பி அப்படியே சோபாவில் படுக்க வைத்தேன். அவ சேலை பாவாடையை கழட்டிட்டு அவ காலை விரிச்சேன். அவ புண்டை செம பெரிசா உப்பி சொத சொதன்னு புண்டை தண்ணியில் ஊறி கிடந்தது.


அப்படியே அவள் புண்டைக்கு அருகே என் முகத்தை கொண்டு சென்று அவள் புண்டையை முகர்ந்து பார்த்தேன், அவள் புண்டையில் இருந்து வந்த வாசம் நான் உலகில் இதுவரை முகர்ந்திராத ஒரு வித்தியாசமான வாசம் வந்தது, அந்த புண்டை வாசத்தில் அப்படியே சொக்கி போனேனேன். அப்படியே அவள் புண்டையை என் உதடுகளால் கவ்வி சப்ப துடங்கினேன் அவள் துடி.. துடித்தாள்.. ஆஆ.. ஊ.. ஊ... என்று அலறினாள், துடித்தாள் நான் தொடர்ந்து அவள் புண்டையை சூப்ப தொடங்கினேன், புண்டையின் ஓட்டையில் என் நாக்கை விட்டு குடைய ஆரம்பித்தேன்.  இடைவிடாமல் தெடர்ந்து அவ புண்டையை நல்லா நக்கினேன். அவ கண்ணை மூடிக்கிட்டு தலையை இப்படியும் அப்படியுமா வேகமா ஆட்டினா. அவளுக்கு தாங்கலை போல, என் தலை மேல கைய வச்சி அவ புண்டை மேல அழுத்தினா. என் நாக்கை நல்லா அவ புண்டை துவாரத்துல விட்டு குடைந்து நக்கினேன். அவ புண்டையிலேர்ந்து தண்ணி வந்துட்டே இருந்துச்சு, என் முகமெல்லாம் அவ புண்டை தண்ணி, நான் விடாம நக்கினேன்.

எனக்கு வெறி தலைக்கு ஏறியது, உடனே எழுந்து என் சுன்னியை அவ புண்டைக்குள்ள வச்சி சொருகினேன். முதல்ல கொஞ்சம் டைட்டா இருந்துச்சு, அப்புறம் சுலபமா உள்ளே நுழைந்தது. அவள் புண்டை சூடாக இருந்தது, அவள் புண்டை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் சுண்ணியை விழுங்கி கொண்டு சுகம் கொடுத்தது. நான் அப்படியே என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் வைத்து கொண்டே அவள் மீது படுத்து கிடந்தேன். சுன்னிக்குள் ஒருவித சூடு பரவி அவள் புண்டைக்குள் சுன்னி மேலும் பெரிதாகி அவள் புண்டையை திணறடித்தது. அவள் முனங்கினாள் ராஜா சொர்க்கமே என் கண்ணில் தெரிகிறது குத்து செல்லமே.... நல்லா ஓங்கி குத்து என் புண்டை கிழியும் படி குத்து என்று பிதற்றினாள். நானும் என் சுன்னியை வெளியே உருவி... உருவி... குத்தினேன்.. சுன்னிக்கு சுகமாக இருந்தது. எனக்கு ரொம்ப நேரமா கஞ்சி வரலை, ஏற்கனேவே ஒருமுறை சுன்னி தண்ணியை அவள் வாயில்

விட்டதால் இந்த முறை எனக்கு தாமதம் ஆகியது. அவளுக்கோ நான் நக்கும்போதே ஒருமுறை என் வாயில் புண்டை தண்ணியை வடித்திருந்தாள், இப்போ நல்ல குத்திய குத்தில் சில முறை உச்ச நிலையை அடைந்திருந்தாள். தொடர்ந்து அவள் புண்டையை குத்தி ஓத்து திணறடித்தேன். நேரம் ஆக.. ஆக என் சுன்னி வெடித்து விடுமோ என்கிற அளவுக்கு பெரிதாகி அவள் புண்டையை குடைந்து கொண்டு இருந்தது. ஒரு கட்டத்தில் அவள் கத்தினாள் கண்ணா.. ராஜா.. செல்லமே.. இப்போ தண்ணியை விடு.. டா.. புண்டை உச்சத்திற்கு வந்து விட்டது ரெண்டுபேரும் ஒன்றாக தண்ணியை விடலாம் என்றாள். நானும் ஓங்கி.. ஓங்கி நல்லா குத்தி.. குத்தி ஓத்து... என் சுன்னி தண்ணியை அவள் புண்டையில் பீச்சி அடித்தேன். அவளும் அவள் புண்டை தண்ணியை என் சுன்னியில் பீச்சினாள். இருவருக்கு ஒரே நேரத்தில் விந்து வெளிப்பட்டு அப்படியே சந்தோசத்தில் ஒருவரை ஒருவர் கட்டி பிடித்து கொண்டு படுத்திருந்தோம்.

அப்புறம் ரெண்டு பேரும் ஒண்ணா அம்மணமா படுத்துட்டு ஒருத்தர் உடம்பை ஒருத்தர் தடவி அமுக்கி கசக்கிக்கிட்டே பேசிட்டு இருந்தோம்.. அப்புறம் ஒண்ணா சேர்ந்து குளிச்சோம்.. குளிக்கிறப்போவே மூட் வந்து பாத்ரூம்லயே அவளோட ஒரு காலை தூக்கி வச்சு அவள் அழகு புண்டையில் என் கஜகோலை நுழைத்து நல்லா குத்து... குத்து என்று குத்தினேன். அவள் சந்தோசத்தில் கத்தினாள் மறுபடி ரொம்ப நேரம்


ஆச்சு சுன்னியில் தண்ணி வர.  அப்புறம் குளித்து முடித்து அவளை பெட்ரூம்க்கு தூக்கிட்டு வந்து பெட்ல போட்டு ரொம்ப நேரம் இரண்டு பெரும் தலை கீழே படுத்து கொண்டு, அதாவது அவள் என் சுன்னியில் வாயை வைத்து சுன்னியை சூப்ப நான் அவள் புண்டையில் வாய் வைத்து அவள் புண்டையை சூப்ப இப்படி ரொம்ப நேரம் சூப்பி, பின்னர் அவள் புண்டையில் சுண்ணியை விட்டு நீண்ட நேரம் ஓத்தேன். இப்படியாக 3 நாட்கள் சந்தோசமாக கழிந்தது. பின்னர் நான் கல்யாணம் பண்ணும் வரை அவள்தான் என் முதல் பாடசாலை என் பொண்டாடி, வைப்பாட்டி எல்லாமே. கல்யாணம் ஆகியும் அவளை மறக்க வில்லை பலவருடங்களாக அவளோடு சந்தோசமாக வாழ்ந்து வருகிறேன். எனக்கு சொர்க்கத்தை காட்டிய தேவதை அவள்.

Search This Blog

I Like It

Popular Posts

About this blog

These stories are sent through email unluckymales@gmail.com. If you are below 18, Dont read those stories. Stories can be imaginary or real one.