முதல் சுற்றில் கற்றது ஒரு பூது அனுபவம், அதை நினைக்கையில் மேலும் உற்சாகத்துடன் ஓடு வீடு கதவை திறந்தேன். இருட்டில் ஸ்விட்சி தேடி போட்டேன் அரை முழுவதும் வெளிச்சம் பரவியது மெல்ல பாரேன் மீது ஏறி உட்கார்தேன்


புத்தகத்தை மறைவில் இருந்து எடுத்தேன். ஆட்டை படத்தை பார்த்ததும் என் தங்கை நியபகம் தான் வந்தது. மாலை அனுபவத்தல் இப்போது சுய இன்பம் பற்றி ஓரளவுக்கு தெரிந்து இருந்தது. என் கால் சட்டையை முழுவதும் கீழேய் கொண்டு சென்று கால் வழியாக காற்றினேன். இப்போது இடுப்பு கீழே ஒன்றும் இல்லை. பாரேன் மீது கூத்து கால்வைத்து உட்கார்ந்தேன். என் பூளை கையில் பிடித்து கஸக்கினேன். பின்பு சுன்ணி முன் தோலை பினுக்கு தள்ளி என் கையில் எட்சியா எடுத்து பூலில் போட்டு தடவினேன். மூணும் பின்னும் இரண்டு முறை குலுக்கினேன்.


என் சுன்னிய தயார் செய்த பின்பு மெல்ல புத்தகத்தை எடுத்து விரித்தேன் மாலை விட்ட இடத்தில் இருந்து படிக்க ஆரம்பித்தேன்


அண்ணன் சுன்னீயில் இருந்து வந்த காஞ்சி சாப்பி குடித்த பிறகும் குஞ்சிய வாயில் இருந்து எடுக்காமல் சாப்பி கொண்டு இருந்தால். அண்ணன் பூழு காஞ்சி காகியதால் துவாந்து போய் இருந்தது


"தங்கச்சி சப்புனத்து போதும் உன் வாய எடுத்துக்கோ"


தங்கை தான் வாய துறந்து அண்ணன் சுன்னிய வெளியில் விட்டால். அவள் வாய் வழியே ஒழுகி இருந்த காஞ்சி தான் நாக்கால் சுழற்றி நக்கி வாய்க்குள் தள்ளி சாப்பு கொட்டினாள்.


"அண்ணா உங்க குஞ்சி இப்போ சின்னதா ஆகி போச்சு இப்போ எப்படி இருக்கு"


"தங்கச்சி இப்போ ரொம்ப நல்ல இருக்கு, உனக்கு பிடிச்சு இருந்தா"


"ம்ம்ம்.." தங்கை தலை ஆட்டினாள்


"டேஸ்ட் எப்படி இருந்தது"


"நல்ல இருந்தது, முதல்ல ஓண்ணுக்கு தான் போயிட்டதா நினைச்சேன், முதல்ல உப்பு கரிச்சா மாதிரி இருந்தது அப்புறம் கொஞ்சம் புளிபப இருந்தது"


"அடுத்த வாட்டி குடிப்பிய"


"ம்ம் குடிப்பேன்"


கதை சூடு ஏற ஏற என் சுன்ணி மேல் இருந்த கை வேகமாக வேலை செய்தது, நான் மேலும் படிக்க ஆரம்பித்தேன்


"தங்கச்சி வா இப்படி பக்கத்தில் வந்து உட்கார்"


அவளும் வந்து அண்ணன் அருகில் ஒட்டிக்கொண்டு உட்கார்ந்தால். அவள் உடம்பு நன்றாக சூடு பரவி இருந்தது தெரிந்தது.


அண்ணனுடயா கண்கள் தங்கை தலை முதல் கால் வரை அவள் கண்கள், வாய், அழகிய இலம்சிவப்பு உதடுகள், கழுத்து, சட்டைக்குள் உள்ள இரண்டு அரும்பும் மார்பு, இடுப்பு, வாழைத்தண்டு கால்கள், வழிப்பான தொடை சங்கமம் என்று இன்ச் இன்சாஅளந்தது,


அண்ணன் இந்த சந்தர்ப்பத்தை நழுவ விடக்கூடாது என்று எண்ணி
தான் கை அவள் தொடை மீது வைத்து,


"தங்கச்சி நீ என்ன ரொம்ப சந்தோசா படுத்தின மாதிரி நான் இப்போ உனக்கு செய்யப்போரேன்"


"என்ன செயபோரீங்க"

"ஏற்கனவே சொன்னேன்ல உன் ஒண்ணுக்கு போற இடத்தை சாபுரேன்ணு" இதை கேட்ட உடன் தங்கை கண்கள் விரிந்தன ஆனாலும் லேசாக ஒரு பதற்றம் தெரிந்தது.

"தங்கச்சி உன் பாவாடைய கழற்று"

"பாவடையெல்லாம் கழற்ற வேண்டாம் யாராவது வந்துட்டடங்கான என்ன பண்றது"

"யாரும் வரமாட்டாங்க கதவை சாத்திரளாம்"

அண்ணன் கதவை சத்தியதும் தங்கைக்கு கொஞ்சம் ப்தற்றம் குறைந்தது

"தங்கச்சி ஜட்டிய அவுரு"

"எனக்கு வெட்கம இருக்குன்னா"

"இதுல என்ன வெட்கம், இங்க நீயும் நண்ணும் தான் இருக்கோம், நான் வேணும்னா கழற்றி வீடட்டுமா "

"சி போங்கன்ணா"

"நீ பாவாடைய தூக்கி பிடி நான் உன் ஜட்டிய காளத்துரேன்"


"தங்கச்சி இப்படி சுவர பக்கமா வந்து நில்லு "

"இப்போ பாவடாயா தூக்கி பிடி"


அண்ணன் சொன்னவுடன் தங்கை பாவடாயா மெல்ல மெல்ல பிடித்து தூக்கினாள் , அண்ணன் இதுவரைக்கும் எந்த புன்டையும் பார்த்தது இல்ல ஆதலால் அவன் கண்கள் பரபரதான துணி மேலா ஏற ஏற அவள் வாழைத்தண்டு கால்கள் அண்ணன் காமத்தை அதிகரித்தது. அவள் கால்களில் முடிகள் எதுவும் இல்லமால் நல்ல வாழ வாழ என்று இருந்தது தங்கச்சி நல்ல இடுப்புக்கு மேல அவள் பாவடாயா துக்கினா


அவள் கால்களின் வெயில் படாத இடங்கள் நன்றக் பளபளதான, கொஞ்சம் பருத்த உடம்பு என்பதால் அவள் முட்டிக்கு மேல் அவள் பருத்த தொடைகள் ஏற்படுத்தி இருந்த வளைவுகள் அண்ணனை மிகவும் ஏங்கா வாய்த்தது, அவள் அணிந்து இருந்த ஜட்டி அவளுக்கு கொஞ்சம் சின்னதா தான் தெரிந்தது. அவள் கால் சங்கமத்தில் அவள் உப்பிய கூதீ அவள் ஜட்டிய பிதுக்கி கொண்டு உப்பிய பணியாரம் போல் இருந்தது, அண்ணன் மெல்ல அவன் கைகள் தங்கை தொடைய தடவியவாரு ஜட்டியின் மேல் பகுதிய பிடித்தான். அண்ணன் கை பட்டவுடன் தங்கை உடல் மெல்ல நடுங்கியது அவள் தொடைகள் புலரித்து இருந்தது.

மெல்ல அண்ணன் ஜட்டிய கீழாய் இறக்கினான் அவள் வெட்கதில் கண்களை முடி கொண்டாள்

முதல் முறையா ஒரு பெண்ணின் புன்டை அதுவும் தான் தங்கச்சி புன்டை பர்க்காரதால அவன் பூழு நல்ல எழுந்தூகிச்சி. நாலா முகத்தை கிட்ட கொண்டு போய் பார்த்தான். பக்கத்தில் இருந்த ஒரு ஸ்டூல் எடுத்து வந்து அவள் இடது கால் பக்கம் வைத்தான்.

"தங்கச்சி இடது கால இதுல வாய்"

அவள் கால தூக்கி வைக்கும் போது அவள் ஜட்டி இழுத்தது, அண்ணன் "கொஞ்சம் இரு" என்று அவள் ஜட்டிய முழுவதும் கீழாய் இறக்கி கால் வழிய எடுத்தான்.

"இப்போ இடது காலை ஸ்டூல் மேல வாய்"

இப்போ அவள் கால் நல்ல விரிஞ்சு அவள் புன்டை அண்ணன் கண்களுக்கு விருந்தாச்சி

"நான் தொட்டு பக்கட்ட"

"ம்ம்" தங்கை தலை அசைத்தாள்

அண்ணன் வலது கையால் அவள் புன்டை மேடை மெல்ல தொட்டான் தங்கை உடல்ல திடீர்னு ஒரு நடுக்கம்

அண்ணனுக்குமுதல் தடவாய ஒரு பெண் புன்டை தொடுர ஆர்வம் இருந்தது நல்ல முகத்தை கிட்ட கொண்டு சென்று பார்த்தான் சின்னதா பண்ணு மாதிரி உப்பி இருந்தது முடி சுத்தம இல்லாம வாழ வாழ என்று இருந்தது

தங்கச்சியோட புன்டை இதழ்களை தான் விரல்களால் பிரித்து பார்த்தான். உள்ள இளம் சிவப்பு நிறத்தில் இருந்தது. அண்ணன் இன்னும் தான் முகத்தை கொண்டு சென்றான்.



லேசாக தங்கச்சி ஒண்ணுக்கு வாசம் அடித்தது, முக்க நல்ல கிட்ட வச்சு முகர்ந்து பார்த்தான்.

தங்ககைக்கோ தான் அண்ணன் தன்னை ரசிப்பதை பார்த்து ஆனந்தத்தில் மிதந்தால்

தங்கச்சி புன்டைய பிரிச்சிப்பிடித்த படியா தான் நாக்கை வைத்து புன்டைய ஒரு நாக்கு நாக்கினான்

"ஆ, அண்ணா .. ன்னா .. ன்னா " என்று பெரிதாக முனகி விட்டாள்

"எப்படி இருக்கு தங்கச்சி"

அவள் கண்களை மூடிக்கொண்டு தலைய மட்டும் ஆட்டினாள்

மெல்ல அவா புன்டைய மேல வாய் வச்சி கவ்வினான் தங்கச்சி உடல் நடுங்கியது, மெல்ல முங்கினாள்

" தங்கச்சி கால நல்ல இன்னும் விரிசிக்க" அவள் புன்டைய நன்றாக விரிந்தது

அண்ணன் அவள் தொடை இரண்டையும் பிடித்துக்கொண்டு நாக்கல அவள் விரிந்த புன்டைய நாக்கினான். அவள் ஒண்ணுக்கு வாசனை அடிக்க அடிக்க தங்கச்சி சின்ன புன்டைய நாக்கினான்.

அண்ணன் நக்க நக்க தங்கச்சி வெட்கம் எல்லாம் போய் துடிச்சி துடிச்சி அனுபவிச்சா

கதைய படிக்க படிக்க நான் வேகமா என் சுன்னிய மேலும் கீழும் ஆட்டி கொண்டு இருந்தேன்

காதையில் அண்ணன் தங்கை புன்டைய சப்ப சப்ப நன்றாக காலை விருது வைத்து கொண்டு அண்ணன் நல்ல சப்ப கொடுத்தல்

"போதுமான்னா அண்ணா அண்ணா போதுமான்னா ஆ ஆண்.. அண்ணா ஆ"

"போதுமான்னா அண்ணா அண்ணா முடியல அண்ணா ஒரு மாதிரி இருக்குண" அவள் அண்ணன் தலைய நல்ல அவள் புன்டை மீது அழுத்தினால்

அண்ணன் விடாமல் தங்கை புன்டைய கவ்வி உறிந்தான், திடீர் என்று அவள் அவன் தலைய அழுத்தி கொண்டு கால்களை இருக்கினாள், இரண்டு மூன்று முறை அவள் உடல் வெட்டியது அவள் உச்சம் வந்துவிட்டது என்று தெரிந்தது.

தங்கை அண்ணன் தலை முடிய கோதி விட்டு கொண்டு கண்ணை முடி கொண்டு இருந்தால்

"தங்கச்சி கால கீழாய் வைச்சுக்க" அவள் கால ஸ்டூல் இருந்து கீழாய் வைத்தால்

"தங்கச்சி நல்ல இருந்திச்சா"

"ம்ம் இருந்திச்சி"

"இப்படி வந்து உட்காரு"

"பாவாடைய கீழ இரக்காத அப்படியே வந்து உட்கார்"

அண்ணன் பக்கத்தில் உட்கார்ந்த தங்கை காலை விரித்து வைத்து கொண்டு அவன் கைகளை உள்ளே விட்டு அவள் புன்டைய தடவினன்

"பிடிச்சி இருக்க"

"கீழ புன்டைய தடாவுறாத கேக்ரிங்க"

"இல்ல இப்ப செய்தது எல்லாம்"

"பிடிச்சிருக்கு"

"அப்போ தினமும் செயலமா"

"ம்ம்.."

"இங்க நடந்தது நமக்குள் மட்டும் இருக்கட்டும் சரிய"

"சரியண்ணா, அம்மா வந்துருவாங்க நான் கீழ போறேன் அப்புறம் செயலாம்"

கதைய படித்து முடித்ததும் என் தங்கை அஞ்சுவை காதைல வந்த மாதிரி நினைத்து வேகமாக ஆடினேன் சிறுது நேரத்தில் எனக்கு விந்து பிச்சி அடித்தது. எனக்கு இதுவரை இல்லாத சுகம் கீடைசிது.

புத்தகத்தை பத்திரப்படுத்தி விட்டு பாரேன் மீது இருந்து கீழ இறங்கினேன், லைட் ஸ்வீட் ஆஃப் செய்து விட்டு ஓடு வீடுவிட்டு வெளியே வந்தேன்

மெல்ல மாடீ மீது ஏறினேன் கை வேலை செய்தது கொஞ்சம் களைப்பா இருந்தது.

என் தங்கை கூத்து கால் போட்டு கொண்டு படித்து கொண்டு இருந்தால். என் பார்வை அவள் துறந்து இருந்த பாவாடை வழியா தெரிந்த அவள் தொடைய மேல் போனது. நான் இப்படி என் தங்கைய நினைத்தது கிடையாது. ஆனால் அந்த பூத்தாகத்தை படித்தததில் இருந்து என் தங்கை மீது என் ஈர்ப்பு அதிகம் ஆகிருந்தது.

நான் பார்ப்பதை என் தங்கை தெரிந்து கொண்டாள். அவள் பாவாடை மூடாமல் என்னை ஒரு மாதிரியா பார்த்தால்.

"என்ன வேணும்ண்ண" என்றாள்

எனக்கு மாலயில் நடந்தது நினைப்பு வந்ததால். எங்கே அம்மாவிடம் சொல்லிவிடுவாளோ என்று பயம்

"ஒண்ணும் இல்லை" என்று சொல்லிவிட்டு என் அரை நோக்கி சென்றேன்.

Search This Blog

I Like It

Blog Archive

Popular Posts

About this blog

These stories are sent through email unluckymales@gmail.com. If you are below 18, Dont read those stories. Stories can be imaginary or real one.