எனக்கு இப்போது வயது 20. ஐந்தடி நான்கு அங்குல உயரம். 32-22-33 என்ற அளவு.நான் இப்போது அணிந்து கொண்டிருந்த மெல்லிய காட்டன் சட்டைக்குக் கீழே, பிரா எதுவும்அணிந்திருக்கவில்லை. அந்த மாலைப்பொழுதின் மயக்கமும், மதனின் நினைப்பும்,கடற்கரைக் காற்றுமாக சேர்ந்து எனது காம்புகளை விடைக்க செய்திருந்தன. எனது காம்புகள்மிகவும் பொரியவை; அதன் கீழிருந்த இரண்டு வளையங்களும் சராசரி இந்தியப்பெண்களுக்கு
இருப்பதை விடவும் சற்றே அதிகமானவை.அப்போது மணி மாலை ஏழாகியிருந்ததால், சற்றே இருட்டத் தொடங்கியிருந்தது.கிட்டத்தட்ட
ஒரு மணி நேரம் கழித்து மீண்டும் செல்போன் அழைத்தது. மதனே தான்!
"எங்கேயிருக்கே?"
"நேரா பீச்சுக்கு வந்திடு! நடைபாதையிலே அப்படியே வந்திட்டேயிரு. 'வால்ஸ்' ஐஸ்கிரீம்கடையண்ணு வரும். அது பக்கத்திலே நான் உனக்காகக் காத்திட்டிருப்பேன்."
சிறிது நேரத்தில் மதனும் வந்தடைந்தான். கிட்டத் தட்ட ஆறு மாதங்களுக்குப் பிறகுஇருவரும் சந்தித்துக் கொள்ளுவதால், இருவருமே சற்று உணர்ச்சிவசப்பட்டபடி கட்டிப்பிடித்து, முத்தமிட்டுக் கொண்டோம்.
என் காதலன் மதனைப்பற்றி நானே சொல்லக் கூடாது. இருந்தாலும் சொல்கிறேன். அவனதுஉயரம் கிட்டத் தட்ட ஆறடி. நல்ல உடற்பயிற்சி செய்து உருண்டு திரண்டிருந்த வலுவான
உடம்பு; விரிந்த மார்புகள்; அகன்ற தோள்கள்: மினுமினுக்கும் கண்கள்; பெண்களைப்போலசற்றே சிவப்பான உதடுகள்; அளவான மீசை.
முக்கியமாக அவனது உறுப்பைப் பற்றி நான் சொல்லியே ஆக வேண்டும். அது, அதிகபட்சம்ஆறு அங்குலமே இருந்தது என்பது அவனுக்குப் பொரிய குறையாகவே இருந்தது.
'அதைப் பற்றி எனக்குக் கவலையே கிடையாது," என்று நான் அவனுக்கு அவ்வப்போதுஆறுதல் கூறுவது வழக்கம். "மூர்த்தி சிறுசானாலும் கீர்த்தி பொரிசு! இதை வைச்சிக்கிட்டேஎனக்கு நீ எவ்வளவு சந்தோஷம் கொடுத்திட்டிருக்கே!"
எனது ஆறுதலான வார்த்தைகளில் அவன் அகமகிழ்ந்து போயிருந்தான். அதன் பிறகு அவன்ஒவ்வொரு முறை என்னை சுகித்தபோதும், எனக்கு எவ்வளவு சந்தோஷத்தை அவனால் தரமுடியுமோ, அதை விடப் பன்மடங்கு சந்தோஷத்தை அளிக்க மிகவும்மெனக்கிட்டபடியிருந்தான். அனேகமாக, இன்று கூட அவன் என்னை நான்எதிர்பார்த்திருப்பதற்கும் மேலாக சந்தோஷப்படுத்தக் கூடும் என்று எனக்குத் தோன்றியது.
"எங்கே போகலாம் பத்மா?" என்று ஆசையுடன் கேட்டபடியே அவன் எனது பிருஷ்டங்களைப்பற்றி அமுக்கினான். அவனது கைகள் என்னை இழுத்து அணைத்தபோது, அவனது உறுப்புஏற்கனவே வீறு கொண்டிருப்பது எனக்குப் புலப்பட்டது.


"இங்கேயே..இப்பவே!" என்று புன்னகைத்தபடியே கூறினேன் நான்.
"எந்தத் தொந்தரவுமே இருக்காதே?" என்று அவன் சந்தேகத்துடன் கேட்டான்.
"இப்ப நான் உள்ளூர்க்காரியாக்கும்," என்று நான் சிரித்தேன். "கோவளத்திலே இதெல்லாம்ரொம்ப ரொம்ப சகஜம். போலீஸ் கூட கண்டுக்க மாட்டாங்க."
"அப்படீன்னா, நம்மளோட நீண்ட நாள் ஆசையைக் கூட இன்னிக்கு நிறைவேத்திக்கலாமா?"
என்று எனது காதுகளில் கிசுகிசுத்தான்.மதனுக்கு ஒரு வினோதமான ஆசை நீண்ட நாட்களாகவே இருந்தது. அது, நாங்கள் இருவரும்எங்களுடன் இன்னொருவரை சேர்த்துக் கொண்டு கூட்டாக உடலுறவு அனுபவிக்க
வேண்டுமென்பதே அது!
ஆனால்..அதற்கு மூன்றாவது ஆளை எங்கே போய் தேடுவது...?
"அதுக்கு இன்னொரு ஆளுக்கு எங்கே போக? நீ ஊ¡ரிலிருந்து கூட எந்தப் பொண்ணையாவதுகூட்டிட்டு வந்திருக்கியா?" என்று நான் கிண்டலாகக் கேட்டேன்.
"ஆமாம்; கூட்டிட்டு வந்திருக்கேன்," என்று சொல்லிக் கண் சிமிட்டினான் மதன். "ஆனா,
நான் கூட்டிட்டு வந்திருக்கிறது பொண்ணு இல்லை; ஒரு பையன்."
"பையனா?" என்று ஒரு வினாடி நான் ஆச்சாரியப்பட்டேன். ஆனால், நிச்சயமாக எனக்கு அதுஎந்த அதிர்ச்சியையும் தரவில்லை.
இத்தனை நாட்களாக மதன் என்னோடு இன்னொரு பெண்ணையும் சேர்த்து அனுபவிக்கவேண்டுமென்று தான் எண்ணியிருப்பான் என்று தவறாக நினைத்திருந்தேன். ஆனால்,எனக்கும் அவனைப்போலவே ஒரு ஆசையிருந்தது; ஒரே நேரத்தில் என்னை இரண்டுஆண்கள் அனுபவிக்க வேண்டும் என்பதே அது!
"என்ன யோசிக்கறே?" என்று கேட்டான் மதன்.
"ஒண்ணுமில்லை," என்றபடி மீண்டும் புன்னகைத்த நான்,"யார் அந்தப் பையன்?" என்றுகேட்டேன்.
"ஒரே நிமிஷம்," என்றபடி மதன் செல்போனை எடுத்து யாருடனோ பேசினான். "இப்ப நீ வந்துஜாயின் பண்ணிக்கலாம்," என்று சுருக்கமாகக் கூறி விட்டு, போனைத் துண்டித்தான்.யார் வரப்போகிறார்கள் என்று வழி மேல் விழி வைத்தபடி நான் காத்திருக்க, முகத்தில் குறும்புப்புன்னகை தவழ, மதன் என்னையே உற்று உற்று நோக்கிக் கொண்டிருந்தான்



ஒரு பத்து நிமிடங்கள் கழித்து, மதன் யாரையோ நோக்கிக் கைகளை அசைத்தபோது, யார் அதுஎன்று ஆர்வத்தோடு நான் பார்க்கவும், எனது கண்கள் மலர்ந்து வி¡ரிந்தன. எங்களை நோக்கிசிரித்த முகத்துடன் வந்து கொண்டிருந்த அந்த இளைஞனைப் பார்த்த அடுத்த நொடியேஎனது தொடைகளுக்கு நடுவே, மீண்டும் ஒரு அற்புதமான நமைச்சல் ஏற்பட்டது.
கடவுளே! உலகில் இவ்வளவு அழகான ஒரு ஆணும் இருக்க முடியுமா?
சத்தியமாக, நான் மதனை உளமாரக் காதலித்துக் கொண்டிருந்தேன் என்பதென்னமோஉண்மை தான். ஆனால், வந்து கொண்டிருந்த அந்த வாலிபனோ, ஹிந்தி நடிகர் ஜான்ஆபிரஹாம் போல இருந்தான்.
"வா குரு!" என்று மதன் அவனைக் கைகுலுக்கியபடி வரவேற்றான். "இது தான் என் காதலிபத்மா. பத்மா! இது தான் என்னோட க்ளோஸ் ·ப்ரெண்ட் குரு!"
என்னையும் அறியாமல் எனது கை குருவை நோக்கி நீண்டது. அவன் எனது கையைநாசூக்காகப் பற்றிக் குலுக்கியபோது அவனது உள்ளங்கை பாறையைப் போலிருந்தது. எனதுஉடல் ஒரு கணம் சிலிர்த்தது. உண்மையிலேயே அவன் மிக மிக வலிமை மிக்க ஒருஆண்மகனாகத் தானிருக்க வேண்டுமென்று நான் அனுமானித்துக் கொண்டேன்.
நாங்கள் மூவரும், கடலில் குளிப்பதற்கோ, அல்லது கோவளத்தின் அழகை ரசிப்பதற்கோஅங்கே ஒன்று சேர்ந்திருக்கவில்லை. இன்னும் சற்று நேரத்தில் நாங்கள் மூவரும் என்னசெய்யப்போகிறோம் என்பதை எண்ணியதும் எனக்கு என்னையும் அறியாமல் சற்று நாணம்வந்தது. அதை இன்னும் அதிகாரிப்பது போல, குருவின் கண்கள் எனது சட்டையைக் கூர்ந்தபடி
எனது முலைகளையும், காம்புகளையும் உற்று உற்றுப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தன.
"ஹாய் பத்மா!" என்று புன்னகையோடு குரு பேசினான். "உன்னைப் பத்தி மதன் நிறையவேசொல்லியிருக்கான். அவன் சொன்னது நூற்றுக்கு நூறு உண்மைங்கிறதை உன்னைப் பார்த்தஅடுத்த செகண்டே நான் புரிஞ்சிக்கிட்டேன். உண்மையிலேயே மதன் ரொம்பக் கொடுத்துவைச்சவன் தான். என்னோட அதிர்ஷ்டம், இன்னிக்கு ஒரு நாள் நானும் ஒரு கொடுத்து
வைச்சவனா இருக்கப் போறேன்."
"தேங்க்ஸ் குரு!" என்று நான் கூச்சத்துடன் நன்றி தொரிவித்தேன்.
அவனது கண்களை நேருக்கு நேர் பார்த்து என்னால் பேச முடியவில்லை. அந்த அளவுக்குஅவனது முகத்தில், அல்லது அவனது கண்களில், அல்லது அவனது பேசும் தொனியில்எங்கேயோ ஏதோ ஒரு அதிசயிக்கத் தக்க ஈர்ப்பு இருந்தது. கீழே கிடக்கும் குண்டூசிகளைக்குப்பையாக அள்ளிக்கொள்ளும் காந்தம் போல அவன் போகிற வழியெல்லாம் பெண்களை
அள்ளிக்கொண்டே போவான் போலத் தொரிந்தது.
எனது கண்கள் எதேச்சையாக மதனை நோக்கியபோது, நானும் குருவும் ஒருவரையருவர்கண்களால் விழுங்கிக் கொண்டிருப்பதைக் கண்டு அவன் பெருமிதத்துடன் புன்னகைத்துக்கொண்டிருப்பதைக் கண்டேன்.
"குரு! பத்மா எவ்வளவு ·ப்ரீயா இருக்கா பார்த்தியா?," என்று கிண்டலாக சொன்னமதன்,"எதுக்கு நாம ரெண்டு பேர் மட்டும், ஏதோ இன்·போசிஸிலே இன்டர்வியூவுக்குவந்தவங்க மாதிரி இவ்வளவு ·பார்மலா டிரஸ் போட்டிட்டிருக்கோம்?"
மதன் சொல்லி முடித்தது தான் தாமதம். சரசரவென்று அவர்கள் இருவரும் தாங்கள் அணிந்துகொண்டிருந்த சட்டை, பேண்ட்டைக் கழற்றி விட்டு நின்றனர். மதனின் உடல் எனக்கு மிகவும்அத்துப்படியான ஒன்று தான் என்பதால், எனது கண்கள் மிகுந்த ஆர்வத்துடன் குருவைப்பார்த்தன. எனக்கு மூச்சே நின்று விடும் போலிருந்தது. அவனது மார்பில் புசுபுசுவென்று மயிர்
அடர்ந்திருந்தது. அவனது உடல் எனக்கு எப்போதோ படித்த ‘ஹெர்குலீசை’ நினைவூட்டியது.
அவன் அணிந்திருந்த ஜட்டி மிக மிக அதிகமாக வீங்கியிருந்தது.
நிச்சயமாக அவனது உறுப்பு மதனைப் போல ஆறே அங்குலங்களாக இருக்க வாய்ப்பில்லை.
ஒரு பாம்பு சுருண்டு படுத்திருப்பதைப் போன்று காணப்பட்ட அவனது ஜட்டியினுள்ளேஒன்பது அங்குலமாவது கண்டிப்பாக உசுப்பேறிக் கொண்டிருக்கும் என்று நான் ஊகித்துக்கொண்டேன்.
"இப்படியே நடந்து கொஞ்சம் தள்ளிப் போகலாமா?" என்றபடி நான் முன்னே நடக்கஆரம்பித்தேன். இருவரும் எனக்குப் பின்னாலேயே தொடர்ந்து வந்து கொண்டிருந்தனர்.Uரளவு ஆள் நடமாட்டம் குறைவாகவும், வெளிச்சம் அதை விடவும் குறைவாகவும் இருந்தபகுதிக்கு நாங்கள் வந்தடைந்தபோது, பின்பக்கத்திலிருந்து எனது இரண்டு தொடைகளுக்கும்நடுவே ஒரு கை புகுந்து, முன்பக்கத்துக்கு வந்து என் கூதியை தடவியது.
திடுக்குற்று நான் திரும்பியபோது, அந்தக் கைக்கு சொந்தக்காரன் குரு என்பதை அறிந்தேன்
"உன்னோட ஆசையைப் பத்தி மதன் சொன்னான்; ஆனா, இப்ப என்னோட ஆசைன்னுதோணுது," என்றான் குரு. அந்த இருட்டில் மதனின் முகத்தில் என்ன மாறுதல்ஏற்பட்டிருக்கும் என்று என்னால் கண்டு கொள்ள முடியவில்லை என்றபோதும், அவன்மௌனமாக இருந்தது எனக்கு சற்றே குழப்பமாக இருந்தது.
"இன்னும் கொஞ்ச தூரம் போயிடலாமே," என்றபடி நான் எனது உணர்ச்சிப் பீறிடல்களைமறைத்துக் கொண்டு, நடக்கத் தொடங்கினேன்.
முடிவில், மருந்துக்குக் கூட ஆள் நடமாட்டமே இல்லாத அந்த இடத்தில் நான் மணல் பரப்பில்அமர்ந்து கொண்டேன். மதனும் குருவும் எனக்கு மிக மிக நெருக்கமாக ஆளுக்கொரு பக்கமாகஅமர்ந்து கொண்டனர்.
முதலில், மதன் தான் விளையாட்டைத் தொடங்குபவன் போல எனது முதுகை வருடி விடஆரம்பித்தான். குரு புன்னகைத்தபடியே என்னையே வெறித்துக் கொண்டிருந்தான். மதனின்விரல்கள் எனது சருமத்தின் மீது விளையாடிக்கொண்டிருக்க, நான் குருவையே பார்த்தபடிஅமர்ந்திருந்தேன். சிறிது நேரம் கழித்து, மதனின் கைகள் நான் அணிந்து கொண்டிருந்த
சட்டையின் பொத்தானைக் கழற்றத் தொடங்கின. சில்லென்ற கடல் காற்று, சட்டைஅவிழ்ந்ததும் எனது முலைகளின் மீது படவும், எனது காம்புகள் 'விசுக்'கென்று விடைத்துக்கொண்டன.

மதனின் கைகள் நான் அணிந்து கொண்டிருந்த சட்டையின் பொத்தானைக் கழற்றத் தொடங்கின. சில்லென்ற கடல் காற்று, சட்டை அவிழ்ந்ததும் எனது முலைகளின் மீது படவும், எனது காம்புகள் 'விசுக்'கென்று விடைத்துக் கொண்டன.

மதன் என்னை ஆசை தீர முத்தமிட்டபோது, நானும் பதிலுக்கு அவனது உதடுகளை மென்றேன், எனது கண்களை குருவின் கண்களிலிருந்து அகற்றி விடாமலேயே!
முத்தமிட்டபடியே, மதன் தனது இரண்டு கைகளையும் எனது முன்பக்கம் வைத்து எனது முலைகளைப் பற்றிக் கொண்டதும், நான் இழுத்துப் பெருமூச்சு விட்டேன். அவனது உள்ளங்கைகள் எனது காம்புகளை அழுத்த, அவனது விரல்கள் ஆர்வத்துடன் எனது முலைகளை சுற்றி வளைத்திருந்தன. கொஞ்ச நேரத்துக்கு மேல் பொறுமையிழந்த மதனின் கைகள் எனது சட்டையை முற்றிலுமாகக் கழற்றி எனது மேல்பகுதியை நிர்வாணமாக்கின.
என்னுடைய இளம் முலைகள் இப்போது இந்த அரையிருட்டில் குருவின் கண்களுக்கு விருந்தளித்துக் கொண்டிருந்தன. இயல்பாகவே,எந்தப் பெண்ணுக்கும் இன்னொரு அன்னிய ஆடவனின் முன்னால் தனது முலைகளைக் காட்டுவதில் ஏற்படும் கூச்சம் எனக்கும்
வராமலில்லை. ஆனால், எனது கைகள் எனது முலைகளை மறைத்துக் கொள்ளத் துடித்துக் கொண்டிருந்தபோது, எனது உள்ளம் மட்டும் 'வேண்டாம், விட்டு விடு' என்று தடுத்துக் கொண்டிருந்தது.

ஆனால், இது இத்தோடு நின்று விடும் விளையாட்டு இல்லையே! மதன் என்னை அப்படியே மணலில் சாய்த்து விட்டு, என்னைக் கட்டித் தழுவியபடி முத்தங்களை வாரி வாரி வழங்கத் தொடங்கவும், இன்னொரு ஆடவனின் முன்பு எனது காதலுடன் கூடல் விளையாட்டுக்களில்
ஈடுபடுவதால், எனக்கு ஏற்பட்ட கூச்சத்தில் நான் கண்களை மூடிக்கொண்டு, உதட்டைக் கடித்தபடி மெல்ல மெல்ல முனகத் தொடங்கினேன். மதனின் உதடுகள் எந்தன் உதடுகளிலிருந்து இறங்கியபடி, எனது கழுத்தில் வழுக்கியபடி போய், எனது இரண்டு முலைகளுக்கும் நடுவில் ஒரு கணம் நின்று விட்டு, பிறகு எனது காம்புகளை சீண்டியதும் எனது உடல் கிளர்ந்தெழுந்தபடி வில்லைப் போல வளைந்தது. எனது ஒரு காம்பை அவன் தனது விரல்களில் வைத்து உருட்டியபடியே, மற்றொரு காம்பினைத் தனது வெதவெதப்பான
வாய்க்குள்ளே இழுத்துக் கொண்டான். அப்போது தான், எனது தொடைகளில் ஒரு அன்னிய ஸ்பரிசத்தை நான் உணரத்தொடங்கினேன். கண் விழித்துப் பார்த்தபோது, குரு புன்னகைத்தபடியே, தனது விரல்களால் எனது தொடைகளின் மீது வரைந்து கொண்டிருந்தான். கூச்சத்துடன் நான் அவனை நோக்கிப் புன்னகைத்ததும், அவன் கண் சிமிட்டினான்.

குருவின் கைகள் நான் அணிந்திருந்த கால்சட்டையைக் கழற்றத் தொடங்கியதும், நான் சிறிது மெனகிட்டு, எனது கால்களைத் தூக்கி அவனுக்கு உதவினேன். எப்படி நான் மேலே பிரா அணிந்திருக்கவில்லையோ, அதைப் போலவே கீழேயும் எந்த பேன்ட்டீசும் அணிந்திருக்கவில்லை. எனது கால்சட்டையைக் கழற்றிய குருவின் கண்கள் அகலமாகின.
அவன் ஒரு ஆச்சரியப்பெருமூச்சு விட்டான். அன்று காலையில் தான் நான் அங்கு ஷவரம் செய்திருந்தேன் என்பதால், எனது கூதி வழவழப்பாக அவன் கண்களுக்கு காட்சியளித்துக் கொண்டிருந்தது. மதன் எனது முலைகளுடன் விளையாடி விளையாடி எனக்கு ஏற்படுத்திக் கொண்டிருந்த எழுச்சியும், இதோ, குருவின் கண்கள் எனது கூதியைப் பார்த்து விக்கித்துப் போய் நிற்பதால் உண்டான நெகிழ்ச்சியோ, உப்பியிருந்த எனது கூதியின் உதடுகள் சற்றே
பிரிந்து கொள்ள, என்னையுமறியாமல் அதிலிருந்து ஒரு சொட்டுத் திரவம் முத்துத் திவலையாக வெளியேற முற்பட்டது.

குருவின் கைகள் முதலில் சற்றுத் தயங்கினாலும், பிறகு அவனது விரல்கள் எனது கூதியின் இதழ்களைப் பிரித்து விட்டு, பிதுங்கிக் கொண்டிருந்த எனது பஞ்சு போன்ற சதைகளை வருடத் தொடங்கின. அந்த ஸ்பரிசம் தந்த எழுச்சியில் நான் என்னை மறந்தபடி,'குரு! குரு!!' என்று கூக்குரலிட்டேன். எனது உடல் சிலிர்த்தது.
"இப்படியண்ணை நான் இது வரைக்கும் பார்த்ததேயில்லை," என்று குரு முணுமுணுத்தான். குரு இப்படி சொல்லியதும், எனது காம்பினை உறிஞ்சிக் கொண்டிருந்த மதன் தலை தூக்கியபடி,"அவளோடது ரொம்ப ரொம்ப நாசூக்கானதும் கூட! லேசா அது மேலே வை வைச்சுப்பாரு! அப்படியே துள்ளித் துடிச்சுப் போயிருவா!!" என்று கூறினான்.
எனது கூதியைப் பற்றி என் காதலன், என் காதுபடவே தனது நண்பனிடம் சொன்னது எனக்கு கூச்சமாகவும், அதே நேரம் குறுகுறுப்பாகவும் இருந்தது.
மதனைத் தவிர பிறிதொரு ஆடவன் என்னைத் தொட்டதே அது தான் முதல் முறை. தொடுவதோடு நிறுத்தி விடாமல் குரு, எனது கூதியுடன் குஷியாக விளையாடத் தொடங்கினான்.

என் கண்கள் விரிந்தபடி அவனையே பார்க்க, அவனது தலை மெல்ல மெல்லத் தாழ்ந்து எனது கூதியின் மீது முதலில் லேசாக உரசி விட்டு, பிறகு அதில் பதிந்து கொண்டு, அவனது துள்ளிக் குதித்து வெளியே ஓடி வந்த நாக்கு, எனது ஊறிக்கொண்டிருந்த கூதியை சுற்றி ஒரு குறுவட்டம் போட்டதும்,நான் கூச்சலே போட்டு விட்டேன்.
எனது உடல் ரப்பரைப் போல வளைந்தது. இப்போது மதன் சற்றே விலகி, கைகளை ஊன்றி அமர்ந்தபடி என்னையும் குருவையும் கவனிக்கத் தொடங்கியிருந்தான். அவனைப் பற்றி சுரத்தேயில்லாத குரு மெல்ல மெல்ல எனது கூதியை மென்று தின்று கொண்டிருந்தான்.
அவனது நாக்கு எனது மொட்டையும் தொட்டுத் தொட்டு சீண்டியபடி இருந்தது.
அந்த அனுபவத்தை நான் என்னவென்று சொல்வது? ஒரு அரை மணி நேரத்துக்கு முன்பு வரை எனக்கு அறிமுகம் கூட இல்லாத ஒரு ஆண் எனது கூதியின் மீது விழுந்து கும்மாளம் போட்டுக்கொண்டிருக்க, என்னுடைய காதலன் பக்கத்தில் அமர்ந்தபடி எம்.டி.வி. பார்த்துக் கொண்டிருப்பது போல வேடிக்கை பார்த்து ரசித்துக் கொண்டிருப்பது நம்பவே முடியாத ஒரு
காம அனுபவமாக இருந்தது. அந்த அனுபவம் தந்த எழுச்சியே என்னை ஒரு தீவிரமான இன்பப்பெருக்கை நோக்கி நகர்த்திக் கொண்டு போக, நான் அலறியபடியே எனது ஆற்று நீரைத் திறந்து விட்டேன்.

இப்படியரு இன்பப்பெருக்கு எனக்கு இதற்கும் முன் ஏற்பட்டிருக்கிறதா என்று எனக்கே தோன்றுமளவுக்கு எனது உடல் குலுங்கிக் குலுங்கி சிலிர்த்துப் போனது.
"உம்! அடுத்த சீனை ஆரம்பிக்கலாம்," என்று நான் பொறுமையிழந்து கூறினேன்.
குரு தான் அணிந்து கொண்டிருந்த ஜட்டியைக் கழற்றியபோது, நான் அவனது சுண்ணியைப் பற்றி அனுமானித்தது எவ்வளவு சரியென்று எனக்குத் தோன்றியது.
அடேயப்பா, நிச்சயமாக குருவின் சுண்ணி எட்டு அல்லது ஒன்பது அங்குலம் கூட நீளமாக இருந்தது. அதன் பெருத்த தலையின் நுனியை எனது கூதியின் மீது வைத்து அவன் மேலும் கீழும் தேய்க்கத் தொடங்கியபோது, நான் அவனையே கண்கொட்டாமல் பார்த்தபடி, முக்கியும்
முனகியும் எனது இன்ப மிகுதியை அவனுக்கு சொல்லிக் கொண்டிருந்தேன்.
ஒரு சில நொடிகளில் குருவின் சுண்ணி எனது கூதியை இன்னும் அழுத்தித் தேய்க்கத் தொடங்கியபோது, நான் போட்ட கூச்சலைக் கேட்டு ஒரு வினாடி குருவும், மதனும் மலைத்தனர்.

என்னை ஓரளவு சுவாதீனப்படுத்த வேண்டி, மதன் குனிந்து எனது வாயில் முத்தமிட்டபட தனது நாக்கி எனது வாய்க்குள்ளே விட்டுத் துழாவத் தொடங்கினான். அதே சமயம், குரு தனது சுண்ணியின் தலையை எனது கூதிக்குள்ளே நுழைக்க முயலவே, எனது உடல் எம்பி
எம்பிக் குதிக்கத் தொடங்கியது. அவனது சுண்ணியின் நுனி பட்டதும், எனது கூதியின் உதடுகள் அலிபாபாவின் குகையைப் போல அவனுக்காகத் திறந்து கொடுத்தது. அவன் அழுத்திய அழுத்தில் அவனது ராட்சச சுண்ணி எனது கூதிக்குள்ளே குதித்து இறங்கியது.
என்னால் நம்பவே முடியவில்லை! இப்படியரு சுண்ணியை எனது கூதி இவ்வளவு சுலபமாக ஏற்றுக் கொள்ளும் என்று நான் எதிர்பார்த்திருக்கவில்லை.
"வலிக்குதா பத்மா?" என்று கேட்டபடி எனது கன்னத்தை லேசாக்த் தட்டினான் குரு.
"ஊஹூம்! இல்லை, நல்லாருக்கு," என்று நான் வெட்கத்துடன் சொன்னதும், அவன் என் மீது இயங்கத் தொடங்கினான். மெதுவாக, மிக மிக மெதுவாக, அவன் தனது சுண்ணியை எனக்குள்ளே எவ்வளவு முடியுமோ அவ்வளவு மட்டும் இறக்கி விட்டு, பிறகு அதை அதே வேகத்தில் வெளியேற்றி அதன் நுனி மட்டும் எனது கூதியிலிருந்து வெளியேறி விடாமல் வைத்துக்கொண்டு, மீண்டும் சற்றே வேகத்தை அதிகரித்து, இன்னும் கொஞ்சம் ஆழமாக இறக்கி விட்டு, மறுபடியும் அதனை நுனி வரை வெளியேற்றி விட்டு....அப்பப்பா! எனக்கு கொஞ்சம் கூட வலிக்கக் கூடாது என்பதற்காக குரு எத்தனை மெனகிட்டுக் கொண்டிருக்கிறான் என்றெண்ணிய எனக்கு மிகவும் சந்தோஷமாக இருந்தது.

ஒவ்வொரு முறையும் அவனது சுண்ணி எனது கூதிக்குள்ளே இறங்கியபோது நான் இன்பத்தில் முனகியபடி இருந்தேன். அவனது வேகம் நிதானமாக அதே சமயம் நிச்சயமாக அதிகரித்தபடியே இருந்தது. அவனது குத்து ஒவ்வொன்று மிக மிக ஆழமாக எனது கூதிக்குள்ளே இறங்கிக்கொண்டிருந்ததால், அவனது சுண்ணி முழுமையாக இறங்கியபோதெல்லாம் அவனது முகம் எனது முலைகளுக்கு சற்று மேல் வரை வந்து வந்து போனது.

அவன் எனது கால்களை ஒவ்வொன்றாக எடுத்து விரித்து தனது இடுப்பை சுற்றி வைத்துக் கொண்டான். எனது குதிகால் அவனது குண்டியின் மீது பட்டது. ஒரு கையால் குரு எனது இடுப்பைப் பற்றியபடி, மற்றோர் கையால் அவன் எனது முலைகளைப் பிடித்து மெல்ல மெல்ல அமுக்கியும், எனது காம்புகளை சுற்றி சுற்றி வருடியும் விட்டுக் கொண்டிருந்தான்.

நேரம் ஆக ஆக அவனது வேகம் கூடிக்கொண்டே போனது. அவனது வாயிலிருந்தும் இப்போது மெல்லிய முனகல் ஒலிகள் வெளிப்படத் தொடங்கின. அவனது கண்கள் எனது முலைகளையே வெறித்தபடி இருந்தன. அவன் அவற்றை அவ்வப்போது தொட்டு விளையாடத் தவறவேயில்லை. சற்று நேரத்தில் எனது கூதியில் அவனது சுண்ணி வெண்ணைக்குள்ளே இறங்குவதைப்போல வழுக்கிக்கொண்டே இறங்கி ஏறிக் குதித்து
விளையாடிக்கொண்டிருந்தது. இத்தனையும் பார்த்தபடி, மதன் தனது சுண்ணியைக் கையில் பிடித்தபடி குலுக்கி விட்டுக்கொள்ளத் தொடங்கினான்.
'உன்னோட ஆறு இன்சுக்கு அது தான் சரி,' என்று என்னையும் அறியாமல் எனக்கு எண்ணத் தோன்றியது.
குருவின் இடுப்பை சுற்றியிருந்த எனது கால்கள் மெல்ல மெல்ல தூக்கிக்கொண்டே போய் அவனது முதுகை உரசத் தொடங்கின. எனது கைகள் குருவின் தோள்களைப் பற்றிக்கொண்டன. எனது உதடுகள் இப்போது,'குரு..குரு..குரு..இன்னும் வேகமா குரு..இன்னும் வேகமா குரு..இன்னும்.,"என்று அவனது பெயரையே முணுமுணுத்துக்
கொண்டிருந்தன.

அவன் குத்தக் குத்த நான் எனது இடுப்பையும் தூக்கித் தூக்கி அவனது இடுப்பை நோக்கி மோதி விட்டுக் கொண்டிருந்தேன். மேல்மூச்சும் கீழ்மூச்சும் வாங்கியபடி நான் குருவின் சுண்ணி எனது கூதியைக் குத்திக் குடைந்து கொண்டிருந்த அந்த சுகானுபவத்தை ரசித்து அதில் லயித்தபடி, உருகிக்கொண்டிருக்கும் எனது உடலின் துடிப்பு அதிகரித்து எனது நாடி
நர்ம்புகள் முறுக்கேறிக் கொண்டே போகும் அந்த அற்புத சுகத்தை அனுபவித்தேன்.

எனது உடல் இறுகுவது எனக்குத் தெரிந்தது. இன்னும் கொஞ்ச நேரம் பொறுத்துக் கொண்டிருக்கக்கூடாதா என்று என்னை நானே நொந்து கொண்டிருக்க, எனக்கு எங்கிருந்தோ ஒரு இன்பமின்னல் வந்து தாக்கியது. எனது இன்பத்தின் கரைகளை உடைத்தபடி மடை திறந்த வெள்ளம் பாய்ந்து சென்று குருவின் சுண்ணியைக் குளீப்பாட்டத் தொடங்கியது. எனது கூதியின் குழாய்ப்பகுதியில் இருந்த மெல்லிய சதைச்சுவர்கள் குருவின் சுண்ணியைப்
பிடித்தபடி அதனை கறப்பது போல இறுக்கிக் கொண்டிருந்தன. எனது வெள்ளத்தில் நீராடிய குருவின் சுண்ணி எனக்க்குள்ளே வீங்கத் தொடங்கியது. அதன் நுனியிலிருந்து வெளிப்பட்ட உஷ்ணம் எனது நரம்புகளைப் பொசுக்கியெடுத்துப் பெட்டியில் வாரி எடுத்து விடும் போல எனக்குத் தோன்றியது. அவனது அசுரவேகமான குத்துக்களின் அதிரடியில், அவனது
சுண்ணி வெகுண்டெழுந்து எனது கூதிக்குள்ளே குபுகுபுவென்று அவனது விந்துவின் வீச்சைப் பீச்சியடித்தது.

"ஆவ்!" என்று குரல் கொடுத்தபடி குருவின் தலை பின்பக்கம் சாய்ந்து கொண்டது. அவனது இடுப்பின் வேகம் மெல்ல மெல்லக் குறைந்து, அவனது கடைசி சொட்டுக்கள் எனது கருவூலத்தை நிரப்பின. அவனது சுண்ணி மெல்ல மெல்ல சுருங்கியபடி, எனது ஒழுகிக் கொண்டிருந்த கூதியிலிருந்து வழுக்கிக்கொண்டு வெளியேறியது.

மதனும் தனது கையடித்து வெளியேறிய நீரை எனது முலைகளுக்கு நடுவே பீச்சியடித்து விட்டுக் களைத்துப்போய் அமர்ந்து கொண்டான்.
குருவின் சுண்ணி ஒரு வழியாக எனது கூதியிலிருந்து முழுமையாக வெளியேறியதும், திறந்த எனது உதடுகள் மூடுவதற்கு முன்பு மிச்சம் மீதியிருந்த காமரசத்தையும் வெளியேற்றி முடித்தன.
"பிரமாதம்!" என்று நான் கண்களை இமைக்காமல் குருவைப் பார்த்தபடி கூறினேன். இப்போது குரு குனிந்து எனது உதட்டில் முத்தமிட்டான்.
"உனக்கு இது பிடிக்கும்ன்னு எனக்கு தெரியும் பத்மா," என்றான் மதன்.
"உனக்கு ஒண்ணும் வருத்தமில்லையே?"
"ஒரே ஒரு வருத்தம் தான்!" என்றேன் நான். "இன்னும் நீ என்னைப் போடலியே?"
மதன் சிரித்தபடியே எனது கால்களை விரித்தபடி என் மீது படர்ந்து கொண்டான். நான் செய்த சைகையைப் புரிந்து கொண்ட குரு எனது தலை மாட்டில் வந்து அமர்ந்து கொள்ள, எனது கைகள் அவனது சுண்ணியை எடுத்து எனது வாயில் வைத்துக் கொண்டு சூப்பத் தொடங்கினேன்.
உண்மையில், மதன் மிகவும் மெனக்கெட்டு என்னை அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தான் என்று தான் சொல்ல வேண்டும். இருந்தம், அவன் என்னைப் போட்டுக்கொண்டிருந்த சுகத்தை விட்வவும், குருவின் சுண்ணியை சூப்பிக் கொண்டிருந்த சுகமே பிடித்திருந்தது.
அன்று, நாங்கள் அந்தக் கடற்கரையை விட்டுக் கிளம்பியபோது இரவு மணி ஒன்பதைத் தாண்டி விட்டிருந்தது.
மறு நாள் காலையிலேயே இருவரும் புறப்பட்டு ஊருக்குப் போய் சேர்ந்தனர்.
அதன் பிறகு, ஒரு பத்து நாட்கள் கழித்து எனக்கு போன் வந்தது- குருவிடமிருந்து!

"ஹாய் பத்மா டியர்!"
"ஹாய் லவ்லீ!"
ஒரு பத்து நிமிடங்கள் நாங்கள் பேசி முடித்தபிறகு, சிறிது நேரம் கழித்து மீண்டும் போன் வந்தது. இந்த முறை மதனிடமிருந்து!
"ஹாய் பத்மா டியர்!"
"மதன், நான் ஒரு மீட்டிஙிலே இருக்கேன். அப்புறமாக் கூப்பிடட்டுமா?"
நான் இணைப்பைத் துண்டித்தேன்.

Search This Blog

I Like It

Blog Archive

Popular Posts

About this blog

These stories are sent through email unluckymales@gmail.com. If you are below 18, Dont read those stories. Stories can be imaginary or real one.