நான், கேரளாவிலிருந்து இந்த வாரம்தான் எங்கள் கிராமத்திற்க்கு விடுமுறையில் வந்தேன்.. எங்கள் வீட்டில், நான் என் அம்மா, நான் இருவர் மட்டும்தான்.. அப்பா.. அருகில் உள்ள ஒரு நகரத்தில் ஒரு தொழிற்ச்சாலையில் வேலை செய்கின்றார்.. நான் கேரளாவில் வேலை செயவதால்.. இங்கு கிராமத்தில் எனக்கு நண்பர்கள் அதிகம் கிடையாது.. நான் இங்கு அதிகம் வருவதும் கிடையாது.. கிராமம்தான் என்றாலும் நாங்கள் நல்ல சிமெண்ட் வீட்டில்தான் குடியிருக்கிறோம்.. எங்கள் கிராமத்தில் உள்ள ஒரு கைத்தறி சொசைட்டி கட்டி கொடுத்துள்ள இந்த வீடுகள் டவுன் வீடுகளை போலவே இருக்கும்.. 4 ரூம்களை கொண்ட எங்கள் வீட்டில் என் தனியறையும் உண்டு.. அங்கு என் ரகசியங்கள் எல்லாம் இருக்கும்.. ரகசியங்கள் என்றால்.. செக்ஸ் புத்தகங்கள்.. மற்றும்.. ஒரு பேச்சிலரின் மற்ற ரகசியங்களும்தான்.. என் ரூமிற்க்குள் என்னைத்தவிர யாரையும் வர விடுவதில்லை .. டிவி வைத்திருக்கும் முன்னறையும், துகள் - பீரோ வைத்திருக்கும் வைப்பறையும், சமயலறையும்.. பொதுவானது..
நான் ஊருக்கு வந்த இரண்டாம் நாள்.. என் சித்தியும் ( என் அம்மாவின் தங்கை ) , சித்தி பெண்ணும் வீட்டிற்க்கு வந்தார்கள்.. சித்தி பெண் பெயர் உமா.. உமாவுக்கு விடுமுறை இருந்தால்.. ஒரு வாரம் இங்கு தங்கி செல்வதிற்க்காக வந்திருந்தார்கள்.. சித்தி அம்மாவைவிட 7 வயது சிறியவர்.. 37 வயது இருக்கும்.. இன்னும் உடல்கட்டு குறையாமல் சின்னத்திரை தொடர்களில் வரும் நடிகை குயிலி போல இருப்பார்கள்.. கேரளாவில் இப்படி அருமையான உடற்க்கட்டு உள்ள பெண்களை றைய பார்த்திருந்தாலும்.. இது என்னை கற்பனையில் மிதக்க வைத்துவிட்டது.. என் சித்தப்பா ஒரு குடிகாரர்.. எனக்கு னைவு தெரிந்து அவர் சித்தியை சந்தோஷமாக வைத்துக்கொண்டதே இல்லை.. சித்தி அவருடைய கிராமத்தில்.. ஆரம்ப பள்ளி ஆசிரியை.. அன்று பகல் முழுவதும்... ஊர் கதைகள் பேசியே பொழுது போய் விட்டது ... அன்று இரவு அம்மா.. முன்னறையில் படுத்துக்கொண்டார்கள்.. சித்தியையும், உமாவையும்.. என் அறையில் படுக்க வைக்க என்னிடம் அனுமதி கேட்டார்கள்... நான் உடனே மறுப்பேதும் சொல்லாமல்... றைய சந்தோஷத்துடன்.. ஒத்துக்கொண்டேன்.. எல்லாம் .. காரணமாகத்தான்.. டேபிள் பேனை மூவருக்கும் பொதுவாக வைத்து விட்டு.. என் அலார கை கெடிகாரத்தில்... 1:30 மக்கு அமைத்துவிட்டு படுத்து தூங்கிவிட்டேன்... சிறிது நேரத்தில் சித்தியும், உமாவும்.. வந்து படுத்து தூங்கி விட்டார்கள்...
1:30 மக்கு என் கை கெடிகாரம்..மெல்ல ஒலித்து என்னை எழுப்பி விட்டது.. நான் மெல்ல எழுந்து தூங்கி கொண்டிருந்த என் சித்தியை பார்த்தேன்.. ரசித்தேன்... டேபிள் பேன் உபயத்தால்.. சித்தியின்.. மாராப்பு சேலை விலகி இருந்தது.. சித்தியின்.. சேலத்து மாம்பழ முலைகள்.. ஜாக்கெட்டிலிருந்து பிதுங்கி மூச்சின் லயத்திற்க்கு ஏற்ப்ப ஏறி இறங்கி கொண்டு இருந்தது.. வட்ட முகம்.. சதைபிடிப்பான உதடுகள்.. செழிப்பான சதைபிடிப்பான இடுப்பும், தூக்கத்தில் நெகிழ்ந்திருந்த இடுப்பு புடைவையும், கெண்டை கால்வரை தெரிந்த காலும்.. ஆஹா... அதை பார்த்ததுமே.. எனக்கு டெண்ட் அடித்து விட்டது.. என் கை தானாகவே கீழே போய் என் விரைகளை லேசாக பிசைந்து கொண்டு.. தடியை தடவ ஆரம்பித்து விட்டது.. இனி பொருதால் கையிலையே வீணாக்க வேண்டியதுதான்..என்று னைத்துக்கொண்டு.. லுங்கியை இருக்கி கட்டிக்கொண்டு... எழுந்து புழக்கடை பக்கம் போனேன்...
புழக்கடை விளக்கு வெளிச்சம் கொஞ்சமாகதான் இருந்தது.. தடி கொஞ்சம் அடங்குவதற்காகவும்.. வேறு னைப்பு வருவதற்க்கும்.. ஒரு சிகரெட்டை எடுத்து பற்ற வைத்து மிர்ந்தால்....என் அறையிலிருந்து கொஞ்சம் வெளிச்சம் தெரிந்தது.. யாரொ வருவது போல இருந்தது.. கவனித்து பார்த்தேன்... உமா... உமாவைப்பற்றி கொஞ்சம் சொல்ல வேண்டும்.. 12ஆம் வகுப்பு படிக்கிறாள்.. வட்ட முகம்.. மெல்லிய சதைப்பிடிப்பான உதடுகள்.. சாத்துக்குடி முலைகள்.. மென்மையான மேடான குண்டி..சித்தியுன் உடல் மதர்ப்பில் முக்கால் பாகம் உமாவிற்க்கு இருந்தது.. சமீபத்தில்தான் வயதுக்கு வந்திருக்க வேண்டும்.. உடலின் வனப்பு அதனை காட்டியது.. பாவாடை சட்டை போட்டிருந்தாள்.. என்னிடம் முன்பு போல பேசாததிற்க்கும்... ஒளிந்து ஒளிந்து போனதிற்க்கும் அதுதான் காரணமாக இருக்க வேண்டும்.. இதற்க்கு முன்னாலும் உம'வை கட்டிப்பிடித்து.. விளையாடி இருந்தாலும்.. உமாவை என் தங்கையாக மட்டும்தான் னைத்திருந்தேன்.. ஆனால் கேரளாவில் நான் பார்த்த பள்ளிப்பெண்களும்... சில புத்தகங்களில்.. பார்த்திருந்த இள வயது பெண்களின் னைப்பும்.. அந்த இரவு நேர சித்தி னைவுகளும்.. உமாவை ஒரு தேவதையாக பார்க்க தூண்டின.. incest பற்றி நான் படித்திருந்த கதைகள் என் மனதுக்கு சமாதானம் சொல்லின.. முயற்சி செய்வோம்.. அவள் மறுத்தால் .. விலகிவிடலாம்.. என்ற தீர்மானம்.. தோன்றியது..
உமா நேராக என்னை நோக்கிதான் வந்தாள்.. அருகில் வந்து.. "அண்ணா.. இங்கே ஒரே இருட்டாக இருக்கிறதே.. வந்து .. நான்.. இங்கே எப்படி..?? ".. அவளின் மெல்லிய குரலின் தயக்கத்திலேயே அவளின் பிரச்சனை புரிந்துவிட்டது..சிறுநீர் கழிக்க வந்திருக்கிறாள்.. "அதோ .. அந்த தென்னை மரத்திற்க்கு பின்னால்.. போ.. ".. அவளை அனுப்பி விட்டு பார்க்காததுபோல திரும்பிக்கொண்டேன்.. சில வினாடிகளில்.. தண்ர் சத்தம் கேட்டது.. நான் திரும்பி பார்த்தபோது.. எனக்கு முதுகு காட்டியபடி அமர்ந்த்து.. உமா.. பாவாடையை தூக்கி ஒன்னுக்கு போய் கொண்டு இருந்தாள்.. பாவாடை இடுக்கில் தெரிந்த.. அவளுடைய மயக்கும் குண்டிகளை பார்த்ததுமே.. என் தடி மீண்டும் விரைக்க ஆரம்பித்து விட்டது.. எல்லாம் முடிந்து .. கைகளை கழுவிகொண்டு.. உமா என்னை பார்த்து வந்தாள்.. "என்ன அண்ணா.. இந்த நேரத்தில் இங்கே.. ?? " என் கையிலிருந்த சிகரெட்டை பார்த்துவிட்டாள்.. "ஓ...சிகரெட்.. பெரியம்மாவுக்கு தெரியுமா... இது.?? " அவள் முகத்தில்.. ஒரு கிண்டல் வழிந்தது.. "அது அப்புறம் பார்க்கலாம்.. இங்கே வா.. தூக்கம் வரவில்லை ..கொஞ்சம் பேசிக்கொண்டிருக்கலாம்.. " என்றேன்.. சில மிடங்கள் பொதுவாக பேசிக்கொண்டு இருந்தோம்.. அருகருகில் ன்று கொண்டிருந்தாலும் தொட தைரியம் வரவில்லை..
சிகரெட்டை தூக்கி எறிந்து விட்டு.. மனதில் கொஞ்சம் தைரியத்தை தேக்கி கொண்டு.. " நீ எப்ப வயசுக்கு வந்த... ??? " என்றேன்.. நான் பயந்தது போல அவளிடம் இருந்து கோபம் வரவில்லை.. முகம் முழுவதும் வெக்கத்துடன்.. "ž.. போங்கண்ணா.. நீங்க மோசம்... " என்று .. நகர முயன்றாள்.. " ல்.. சொல்லி விட்டு போ.. " .. என்று அவளை என் கைகளுக்குள் இழுத்தேன்.. சில வருடங்களுக்கு முன்னாலும் இப்படி விளையாடியிருந்தாலும்.. இது புதியதாக இருந்தது.. அதிக போராட்டம் இல்லாமல்.. .என் கைகளுக்குள் வந்து விட்டாள்.. குளிறுக்கு என் கதகதப்பு அவளுக்கு பிடித்திருக்க வேண்டும்.. என்னை ஒட்டி ன்று கொண்டாள்.. ஒரு கையை அவள் தோளிலும்.. இன்றொரு கையை அவள் இடுப்பிலும் சுற்றி பின் பக்கமிருந்து இருக்க அணைத்துக்கொண்டேன்.. அவளுடைய குண்டி என் தொடையை தடவிக்கொண்டு இருந்தது.. என் தடி அவளுடைய குண்டியில் அழுந்தி தடவுமாறு அவளை அணைத்தேன்.. அப்படியே சுன்னியை அவள் குண்டியில் அழுந்த தேய்த்தேன்.. அவள் மிர்ந்து என்னை பார்த்து... "என்ன விளையாட்டண்ணா இது... யாராவது பார்த்தால்.. ??".. வாய்தான் சொன்னதே தவிர.. விலகிவதற்க்கு அதிக முயற்சி எடுக்கவில்லை.. "இங்கெ யாரும் இல்லை.. நீதான் சத்தம் போடுகிறாய்.. அமைதியாய் இரு.. நான் ஒன்றும் செய்ய மாட்டேன்.. " என்று சொல்லிக்கொண்டே.. அவளது பின்னங்கழுத்தில் முகத்தை பதித்தேன்.. என் வலது கை அவளது வயற்றை தடவியது... "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...ம்ம்ம்.. ஹா.." .. என்ற அவளது .. கொஞ்சலான.. முனங்கல் மட்டுமே என் காதில் கேட்டது..
அண்ணன் .. தங்கை உறவையும் தாண்டிய ஒரு உடல் தொடர்ப்பான... சம்பவங்கள்.. அவள் வயதுக்கு வரும் முன்னரே.. அவள் வீட்டு கட்டிலுக்கு அடியில் ஒளிந்து விளையாடும் போதும்.. ஒரு முறை வாய்க்காலில் குளிக்கும் போதும்.. நடந்துள்ளன... ஆனால் எதுவும் முழுமையானதல்ல.. எல்லாம்.. உணர்ச்சி மேலீட்டு முத்தங்களும்.. சில அணைப்புகளும்தான்.. அவள் காதுமடல்களை மெல்ல வாயில் வைத்து சப்பி விட்டென்.. மெல்ல என் இடது கையால் அவளது பாவாடையை தூக்கி .. அவள் தொடைகளை தடவினேன்.. இந்த செயல்கள் அவளை கொஞ்சம் லை குலைய வைத்தன.. என் லுங்கியை நெகிழ்த்தி விட்டு.. அவளுடைய இடதுகையை எடுத்து என் ஜட்டி மேல் வைத்து அழுத்தி பிடித்துக்கொண்டேன்.. .. "அண்ணா.. இது.. சரியில்லை.. யாராவது பார்த்திட்டா.. ம்ம்.. போதும்.. ம்ம் ... ஹாஹா.. வேண்டாம்.. பிலீஸ்.. " என்று அவள் முனுமுனுத்தாலும்.. நான் இழுத்த இழுப்புக்கெல்லாம்.. அவள் வளைந்து கொடுத்தாள்.. அவள் கழுத்திலும்.. பின் முதுகிலும்.. முத்தங்களை.. கொடுத்தபடி.. அவள் முலைகளை மெல்ல வருடி பிசைந்து விட்டேன்.. அவள் முலைகளை நான் பிசையும் ரிதத்திலேயே.. அவள் கை என் ஜட்டியை நாம்பி பிடித்து.. என் சுன்னியை பிசைந்து கொண்டிருந்தது..
சிறிது நேரம் .. அந்த லையிலேயே இருந்ததில்.. அவளுக்கும் , எனக்கும் மூச்சு இளைக்க ஆரம்பித்து விட்டது.. அவள் திரும்பி ன்று.. என்னை முழுவதும் அணைத்துக்கொண்டாள்.. எங்கள் கைகள் அடுத்தவர் முதுகில்.. அழுந்த படர்ந்தன.. மெல்ல கைகளை இறக்கி அவள் குண்டி மேடுகளை பிசைந்து விட்டேன்.. .." மெதுவா..ண்ணா.. " என முனங்கினாள்.. நெகிழ்ந்த என் லுங்கி அவிழ்ந்து விட்டது.. அவள் கைகள் என் ஜட்டி மேலும்... ஜட்டி இடுக்கிலும்.. என் குண்டியை தடவவும்.. பிசையவும் செய்தது.. அவள் முகம் முழுவதும் முத்தமிட்டேன்.. அவளை துவைக்கும் கல் மேல் படுக்க வைத்து.. "அண்ணா.. ம்ம்ம் " என்று முனங்கி கொண்டிருந்த அவள் உதடுகளை.. மெல்ல நாக்கால் நக்கி பின்னர் அழுத்தமாக கவ்வி கொண்டேன்.. மெல்ல அவள் உதடுகளை பிளந்து அவள் வாய்க்குள் என் நாக்கை விட்டு உழாப்பினேன்.. அவளுடைய ஒத்துழைப்பு பிரமாதமாக இருந்தது.. மெல்ல என் கைகளை அவளுடைய பிரா அயாத முலைகளில் பொருத்தி.. மசாஜ் செய்தேன்... அவளுடைய உடைகளை முழுவது கழற்றாமல்.. முகத்தில் முத்தங்களை விலக மனமில்லாமல் முடித்துக்கொண்டு.. அவள் நெஞ்சில் கவனம் செலுத்தினேன்... கழுத்துக்கும் .. முலைகளுக்கும் இடையே முத்தங்களை பரிமாறிவிட்டு.. உடைகளோடவே அவள் முலைகளை சுவைக்க தொடங்கினேன்.. சின்ன பெண்ணானதால் அவளுடைய முக்கால்வாசி முலையும் என் வாயில் அடங்கி விட்டது.. அவள் கைகள் என் முதுகு சதையை அழுந்த பிடித்து கொண்டன.. தலையை அன்னாந்து .. உதடுகளை இறுக்க கடித்து கொண்டு.. என்னை இறுக்க அணைத்து கொண்டாள்.. எதிர்ப்பு முனுமுனுப்புகள் முடிந்து இப்போது.. உணர்ச்சி முனங்கல்கள்.. அவளை ஆக்கிரமித்தன..
நேரம் கொஞ்சம்தான் என்ற னைப்புடன்... அவள் மேல் படர்ந்துஎன் இடுப்பை அவள் இடுப்பின் மேல் வைத்து.. அழுத்தினேன்.. ஜட்டியின் ஓரம் வழியாக என் சுன்னியை எடுத்து வெளியே விட்டு , அவள் பாவாடையை அவள் வயிறுவரை தூக்கி..அவசரத்துடன்.. அவள் கருநீலற ஜட்டியை கீழிறுந்து விலக்கி.. என் சுன்னியை அவள் புண்டை வாயில் வைத்து.. இடுப்பை அழுத்தி அவள் மேல் படர்ந்து படுத்துக்கொண்டேன்.. அவள் உதடுகளை மீண்டும் கவ்விக்கொண்டு.. இரண்டு புறமும் விரிந்து இருந்த அவள் கைகளுடன் என் கைகளை கோர்த்து கொண்டு.. என் இடுப்பை மெல்ல ஆட்டி.....அவள் புண்டை மேலே சுன்னியால் இடிக்க ஆரம்பித்தேன்.. இரண்டு பேர்க்குமே புதிது என்பதால் .. உணர்ச்சியில்.. கட்டுப்படுத்த முடியாமல்.. ஒரு பெருமூச்சுடன் .. அவள் ஜட்டி மேலேயே.. சில மிடத்தில்... தண் விட்டுவிட்டேன்.. சட்டென்று ஒரு களைப்பு வந்து ஒட்டிக்கொண்டது இருவருக்கும்.. "போண்ணா.. நீ ரொம்ப மோசமான பையன்.. " என் கழுத்து இடுக்கில் ஆயாசத்துடன்.. அவள் மெல்ல முனுமுனுத்தாள். " நீ மட்டுமென்ன.. புடிச்சுதான ஒத்துழைச்ச.. இப்ப என்ன மட்டும் சொல்ற..".. அவள் உதடுகளுக்கிடையில் அவளை žண்டினேன்.. " போதும்ண்ணா.. யாராவது பார்த்துடா... ".. அவள் சொன்னவுடன்.. மெல்ல.. எழுந்து.. என் லுங்கியால் அவள் தொடைகளுக்கு இடையும்.. ஜட்டியும்.. என் சுன்னியையும் துடைத்தேன்.. இப்போது.. அவளுக்கு வெக்கம் கொஞ்சம் மறந்து... கட்டிலடி விளையாட்டு மனலையில்.. கொஞ்சம் தயக்கமாகவும்.. கொஞ்சம் சகஜமாகவும்.. .என் அருகில் அமர்ந்து இருந்தாள்..
நான் எழுந்து ன்று.. என் லுங்கியை தூக்கி , ஜட்டியை இறக்கி.. என் சுன்னியை முழுவதும் வெளியே எடுத்து.. தானமாக ஒன்னுக்கு போனேன்.. அரைவிரைப்பு லையில் இருந்த என் சுன்னியையும்.. நான் ஒன்னுக்கு இருப்பதையும்.. உமா ஆர்வமாக பார்த்தாள்.. மீண்டும் ஜட்டியை சரியாக அந்து கொண்டு.. அவள் அருகில் வந்து துவைக்கும் கல்லில் சாய்ந்து ன்று கொண்டேன்.. என் தோளில் சாய்ந்து கொண்டாள்.. " முதல்ல இருந்ததவிட.. உனக்கு .. முடி எல்லாம் வந்து.. பெரிசா.. கெட்டியா ஆயிருச்சு. அண்ணா. ".. என்றாள்.. "உனக்கும் žக்கிரம் முடி அங்கெ வளர்ந்துரும்.. உமாக்குட்டி " என்று அவளை தோளோடு அணைத்துக்கொண்டு.. அவள் இடது கையை ... என் ஜட்டிக்குள் விட்டு ... " அப்பிடியே கசக்கி விடு உமா.. " என்று காதோடு கொஞ்சினேன்.. விரைப்பு நீங்கி இறுந்த .. என் சுன்னியையும்.. விரை கொட்டைகளையும்.. முதலில் கொஞ்சம் தயக்கத்தே'டும்.. பிறகு தானமாகவும் பிசைந்து விட்டாள்.. இது மாதிரி அவள் சில வருடங்களுக்கு முன்னால்.. கட்டிலுக்கு அடியில் செய்ததை அவள் ஞாபகம் வைத்திருந்தாள்.. நாங்கள் கட்டிலுக்கு அடியில் விளையாடும் விளையாட்டிகளில் அது ஒன்று .. ஒருவரது உறுப்பை ஒருவர் .. தடவிக்கொண்டும்.. பிசைந்து கொண்டும் கொஞ்ச நேரம் படுத்து இருப்பது.. அப்போது நான் சொல்லிக்கொடுத்தது போலவே... பிசையும் போது என் மார்ப்பு காம்புகளை.. மெல்ல சப்பி விட்டாள்.. நெடு நாட்களுக்கு பிறகு இந்த சுகம்.. எனக்குள் ஒரு உணர்ச்சி பிரவாகத்தை தோற்றுவித்தது.. என் கை சும்மா இருக்கவில்லை.. அவள் குண்டி மேடுகளை பிசைந்தும்.. குண்டி ஓட்டையை தடவியும்.. அப்பிடியே பின்வழியாக .. அவள் புண்டை மேடுகளையும் நோண்டி கொண்டிருந்தது... அந்த சுகம் அவளுக்கும் பிடித்துப்போய்.. கால்களை கொஞ்சம் அகட்டி வைத்துக்கொண்டாள்..
என் சுன்னி லேசாக விரைக்க ஆரம்பித்ததும்.. அவள் கொஞ்சலான மறுப்பையும் மீறி.. அவளை துவைக்கும் கல்லின் மேல்.. மல்லாக்காக படுக்க வைத்து.. அவள் பாவாடையை தொடைகளுக்கு மேலே தூக்கி விட்டேன்.. அவள் வாழை தொடைகள் அந்த மங்கலான வெளிச்சத்தில்.. அற்புதமாக தெரிந்தது.. "அண்ணா.. என்ன பண்றீங்க.. எதுவும் வேண்டாம்.. பிலீஸ்.. " அவள் .. வழக்கம் போல .. சம்பிர்தாய மறுப்பை காட்டினாள்.. அவள் முட்டிக்காலில் ஆரம்பித்து.. அவள் தொடை முழுவதும்.. முத்தம் கொடுத்து .. நக்கி விட்டேன்.. அவள் புண்டை மேட்டை நெருங்க நெருங்க அவள் கால்களை விரித்துக்கொண்டாள்.. அவள் ஆர்வம், அவள் துடிப்பில் தெரிந்தது.. அவள் ஜட்டியை ஒரு பக்கமாக.. கீழே இழுத்து , அவள் புண்டையை வெளிச்சத்தில் பார்த்தேன்.. மிக லேசான முடியுடன்.. சிவந்து.. சப்போட்டா பழம் போல உப்பி இருந்தது....அவள் ஒன்னுக்கு பே'கும்.. முன் பகுதியில் நன்றாக ஒருமுறை வாசனையை முகர்ந்தேன்.." ஸ்ஸ்ஸ்... " என முனங்கினாள் அந்த ஒன்னுக்கு வாசமும்.. மதன நீர் வாசமும் கொடித்த கிறக்கத்தில்.. என் நாக்கை ஒரு முறை சொருகி எடுத்தேன்.. அப்படியே துடித்து போய் விட்டாள்.. .." அண்ணா... ம்ம்.. மெல்ல " என முனங்கினாள் என் கழுத்தை சுற்றி அவள் கால்களை போட்டு .. என் தலையை அவள் புண்டைமேல் வைத்து அழுத்தினாள்.. அவள் சின்ன புண்டை முழுவதையும்.. என் வாயில் கவ்விக்கொண்டு.. நாக்கால் அழுத்தி தடவி விட்டேன்.. இந்த முறை அவள் மறுக்கவே இல்லை.. "ம்ம்..ண்ணா.. நல்லா.. இன்னும்.. " என்ற வார்த்தைகள் மட்டுமே அவள் வெளியிட்டாள்.. சில மிட நாக்கு நடவடிக்கைக்கு பிறகு.. திடீரென.. கால்களை இறுக்கி கொண்டு.. சற்று பெரிய.. முனங்கலுடன்.. மதன நீரை றைய வெளியிட்டாள்.. அவள் உச்ச கட்டத்தை அடைந்து விட்டது எனக்கு தெரிந்தது.. நான் வாயை துடைத்து கொண்டு எழுந்த பிறகு கூட.. அவள் எழாமல் ஒரு மோன லையில் படுத்து கிடந்தாள்.. உச்ச கட்டத்தின் இன்பம்.. இன்னும் அவள் உடம்பில் மிச்சமிருந்தது..
அவளை மெல்ல இழுத்து.. கல்லுக்கு பின்னால்.. குத்த வைத்து உட்கார வைத்து.. அவள் தலையை மட்டும்.. கல்லின் மேல்.. கொஞ்சம் மேல் நோக்கி சாய்த்து.. என் கால்களை விரித்து .. அவள் முகத்தருகில்.. என் இடுப்பை கொண்டு வந்தேன்.. " ஏய்.. எனக்கும் கொஞ்சம் சப்பி விடு உமா... " என்று கேட்டேன்.. "ž நான் மாட்டேன்பா.. அது வாசமடிக்கும்.. " என்று முதலில் மறுத்தாள்.. "அதெல்லாம் முடியாது.. நான் உனக்கு கொடுத்த இன்பத்தை நீ என்க்கும் கொடு.. இன்பம் உனக்கும்தான்.. ஒரு முறை முயற்சி செய்.. பிடிக்காவிட்டால் வேண்டாம்.. ".. பின் கொஞ்ச தயக்கத்துடன்.. என் சுன்னியை நோக்கி குனிந்தாள்.. என் சுன்னி முனையை தோல் விலக்கி அவள் உதடுகளில் வைத்து வருடினேன்.. மெல்ல உதடுகளில்.. என் சுன்னி தலையை கவ்வினாள்... அவள் நாக்கு என் சுன்னியை தடவுவதை உணர்ந்தேன்.. " புளிக்குதண்ணா.. " என்றாள்.. " பிலீஸ்.. ஒரு முறை உமா... " என்றதும்.. என் தொடைகளை பிடித்துக்கொண்டு.. மெல்ல மெல்ல என் சுன்னியை அவள் வாய்க்குள் விட்டுக்கொண்டாள்.. அவள் சூடான நாக்கு என் சுன்னியை தடவுவதை .. நான் ஆனந்தமாக உணர்ந்தேன்.. அந்த சுவை அவளுக்கு பிடித்து விட்டது போல ... குச்சி ஐசை ஊம்புவது போல.. கண்ணை மூடிக்கொண்டு.. சுகமாக "ம்..ஹா.. " என் முனங்கி கொண்டு ஊம்பினாள்.. அவள் கைகள் என் குண்டியை பிசைந்ததில் அவள் ஆர்வம் தெரிந்தது.. என் சுன்னி அவள் வாயில் புத்துயிர் பெருவதை உணந்தேன்.. நான் தண் விடப்ப்போவது தெரிந்ததும்.. என் சுன்னியை அவள் வாயில் இருந்து உருவி வெளியே எடுத்து.. தண்யை வெளியே வழிய விட்டேன்... அவள் வாய்க்குள் விட்டு .. அவளுக்கு பிடிக்காமல் போய் ஏதாவது அனவசிய பிரச்சனை என்றால்.. அதனால்தான்.. சற்று நேரம் அப்படியே படுத்து கிடந்த பிறகு... மேலும் தாமதம் செய்ய எண்ணாமல்.. "போதும் உமா.. நீ போய் படுத்துக்கொள்.. யாராவது பார்த்து விடுவார்கள்.. " என்றேன்.. உடைகளை சரி செய்து கொண்டு என் கன்னத்தில் ஒரு முத்தமிட்ட உமா.. மெல்ல நடந்து உள்ளே சென்றாள்.. நான் மீண்டும் ஒரு சிகரெட்டை முடித்த பிறகு.. வந்து என் ரூமில் பார்த்த போது உமா.. நல்ல பெண்ணாக சித்தி அருகில் படுத்து தூங்கி கொண்டு இருந்தாள்.. நான் கட்டிலில் வந்து படுத்து.. சுகமான களைப்புடன் உறங்கிப்போனேன்..

Search This Blog

I Like It

Blog Archive

Popular Posts

About this blog

These stories are sent through email unluckymales@gmail.com. If you are below 18, Dont read those stories. Stories can be imaginary or real one.