மல்லிகார்ஜுன் என்பேரு. நான் யாரா? என்ன இப்படிக்கேட்டு என்னை இன்ஷல்ட் பண்ணிட்டீங்க. நான் தமிழ்திரையுலகின் வெற்றி இயக்குணர். வருடத்துக்கு ஆறு படம் பண்ணுவேன். ஆறும் குறைந்தது முப்பது நாட்களாவது ஓடும். முப்பதுநாளா? இவரு வெற்றிப்பட இயக்குணரா? என்று நீங்க ஏளனாமாக நினைப்பது புரியுது. ஐந்து கோடியில் படமெடுத்து நூறு நாள் ஓடுறதை விட ஒருகோடிக்குள்ள படமெடுத்து முப்பது நாள் ஓடுறது லாமானதுதானே. இப்போ சொல்லுங்க நான் வெற்றிப்பட இயக்குணர்தானே. அதைவிடுங்க மேட்டருக்கு வருவோம். டைரக்டர் நாம வேணாம்சார் என்று மறுத்தாலும் சில தயாரிப்பாளர்கள் பாட்டை வெளிநாட்டில் ஷூட் பண்ணச்சொல்ல்வாங்க. அப்படி என்னையும் ஒருத்தர் கம்பல் பண்ணினார். சரின்னு இலங்கைக்கு போறதுன்னு முடிவுபண்ணினோம். அப்போ அங்கே சமாதானக் காலம். போறதுதான் போறோம் அங்கேயே சில கிராமத்துக்காட்சிகளையும் சுட்டுவிடுவோம் என்று நினைத்து அநுராதபுர என்ற சிங்களக்கிராமத்துக்குப் போனோம். அந்த ஊர் ஒருமையாமான ஊர். அதற்கு வடக்கே உள்ள இராணுவமுகாம்களில் இருந்து விடுமுறையில் வரும் ராணுவ வீரர்கள் அந்த ஊரில் தங்கி அப்புறம் சொந்த ஊருக்குப் போவதுதான் வழக்கம். இந்த விளக்கம் இப்போ போதும்னு நினைக்கின்றேன். நாம சங்கதிக்கு வருவோம்.

நான், ஒளிப்பதிவாளர், புரடக்ஸன் மானேஜர், ஹீரொயினி சைந்தவி இன்னும் சிலருன்னு இலங்கைக்கு போய்விட்டோம். ஹீரோ இல்லையான்னு நீங்க கேட்பது கேட்பது புரியுது. ஹி ஹி ஹீரோவும் நானே. டைரக்டரும் நானே. ஹிரோயின் புதுப்பொண்ணு. என் கைதவிர மற்றான் கைபடாத ரோஜா. அதுதான் இருவருக்கும் இடையிலான அக்ரீமன்ட். என் படம் முடியும் வரை எனக்கு மட்டும்தான். ஆனால் ஒண்ணுங்க டிஸ்கஸனுக்கு (கோடம்பாக்கத்தில் இதற்கான அர்த்தம் அதாங்க) ஓகேன்னா ஹீரொயினின்னு பேரம் பேசுறதில்லை. ஹீரோயினியா புக் பண்ணிட்டு அப்புறமா என் விருப்பத்தைச் சொல்லுவேன். மாட்டேன்னாலும் நீதான் கதாநாயகி ஆமென்றாலும் நீதான் கதாநாயகி என்பேன். விரும்பமில்லைன்னா யாரானாலும் தொடக்கூடாது, இதுதான் என் பாலிஷி. இந்த நாயகி ஒத்துக்கொண்டு சென்னையின் டிஸ்கஷன் பண்ணியவள்தான். இலங்கையிலும் எனக்கு இரவுப்பொழுது லக லகதான் என்ற சந்தோசத்துடன் அநுராதபுரவை அடைந்தோம். ஸ்டார் ஹொட்டலில் ரூம் கேட்டு அடம்பிடிக்கும் ஆசாமிகள் என் யுனிட்டில் இல்லை. அதனால் குறைந்த வாடகையில் மூன்று பக்கத்து பக்கத்து வீடாப் பார்த்துப் பிடித்தோம். நான் இருந்த வீட்டுக்கு பக்கத்து வீட்டில சைந்தவி. எனது இரவுக்களியாட்டங்களை தெரிந்து வைத்திருந்த ஆஸ்தான ஒளிப்பதிவாளரும் மானேஜரும் என்னுடன் தங்கினர்.

அன்று இரவு பிரயாண அசதியில் நன்றாகத் தூங்கினேன். காலையில் உற்சாகமாக படப்பிடிப்பை ஆரம்பித்தோம். ஊர் மக்கள் பலர் சிங்களவர். அவர்கள் தந்த ஒத்துழைப்பு எம்மை அசத்தியது. நாயகன் நாயகி சம்பந்தமான் சிலகாட்சிகளை படம்பிடித்து விட்டு நம் தங்குமிடத்துக்கு வந்தோம். அந்தச் சாயந்தர நேரத்தில் மானேஜரும் ஒளிப்பதிவாளரும் பாட்டிலைத் திறந்து சரக்கடிக்க ஆரம்பித்தார்கள். எனக்கு தண்ணி போடும் பழக்கம் இல்லை. நான் அடிக்கும் சரக்கு பொண்ணுங்கதான். எட்டுமணிவாக்கில் இருவரும் மட்டையாகி படுத்துவிட்டார்கள். நான் தொலைபேசியை எடுத்து சைந்தவியைக் கூப்பிட்டேன்.

நான்: சைந்தவி! நான் டைரக்டர் பேசுறேன். சாப்பிட்டாச்சா? இல்லையா! நல்லதாபோச்சு. நானும் இன்னும் சாபிடல்ல. அப்போ இங்க வந்துடு இருவரும் சேர்ந்தே சாப்பிடலாம்.

சைந்தவி: இல்லைசார் நீங்க சாப்பிடுங்க. நான் இங்கேயே சாப்பிட்டு தூங்கிறேன்.

நான்: என்னம்மா? ஒருமாதிரிப் பேசுறாய். உடம்புக்கு முடியலையா?

சைந்தவி: அப்படி ஒன்னும் இல்லைசார்..........நான்.......

..... இங்கேயே சாப்பிட்டு விட்டு தூங்கிறேன் சார்.

நான்: உன் குரலே சரியில்லையேம்மா. என்கிட்ட என்னமோ மறைக்கிறாய்.

சைந்தவி:அது.... வந்து...... ஈர விறகை வைத்து அடுப்பா பத்தவைக்க முடியும்?

நான்: ஓ.....அந்த மூணு நாட்கள்? மன்னிச்சிடும்மா. நீ தூங்கும்மா. மறக்காமச் சாப்பிட்டுவிட்டுத் தூங்கும்மா.

சைந்தவி: தாங்யூ சார். குட் நைட்.

நான்: குட்நைட்மா.

என்னடா இது. ஆசையாக் கூப்பிட்டா இப்படி ஆயிடுச்சு. சாப்பிட்டு குப்புறப் படுத்திடவேண்டியதுதான் என்று நினைத்துவிட்டு சாப்பிட்டேன். கட்டிலில் போய்ப் படுத்தால் தூக்கம் வரவில்லை. எழுந்து வீட்டுக்கு வெளியே வந்து உலாவினேன். நான் தூங்காமல் உலாவுவதைக்கண்ட டிரைவர் என்னஒ நோக்கி வந்தான்.

டிரைவர்: என்ன சார். தூக்கம் வரல்லையா.

நான்: ஆமாம்பா. புது இடம் இல்லையா? அதான், தூக்கம் வரமாட்டேங்குது. கொஞ்ச நேரம் காத்தாட நடந்துட்டா தூக்கம் தன்னால வந்திடும். நீ போய்த் தூங்கப்பா.

டிரைவர் என் முகத்தைக் கூர்ந்து பார்த்தான்.

டிரைவர்: சார்....தப்பா இருந்தால் மன்னிச்சுக்கோங்க........ உங்களுக்குப் ராத்திரிக்குப் பொண்ணு கிண்ணு பழக்கம் ஏதாவது...... வேணும்னா நான் கூட்டி வாறேன் சார்.

நான்: கிடைக்குமா...?

டிரைவர்: ஆமா சார். இப்போ போனால் கூட்டிட்டு வரலாம் சார். உங்களுக்கு எப்படி சார் இளசாவேணுமா அல்லது முத்தலா?

நான்: இளசாப் பாத்து கூட்டிட்டு வாப்பா. அப்படியே காண்டமும் வாங்கிட்டு வாப்பா.

அரை மணித்தியாலத்தில் டிரைவர் பொண்ணுடன் வந்தான். அவளைக் அணைத்துக்கொண்டு, கொண்டம் பாக்கட்டையும் வாங்கிக்கொண்டு ரூமுக்குப் போனேன். அவளுடன் பேசியதில் அவள் பெயர் நதிஷா, வயது பத்தொன்பது, சிங்களப் பொண்ணு போன்ற தகவல்களை சொன்னாள். சிங்களப் பொண்ணாக இருந்தாலும் திரையுலக நடிகைகளை விட நன்றாக தமிழில் பேசினாள். சும்மா சொல்லக்கூடாது. கேரளப் பொண்ணுகளுக்கும் சிங்களப் பொண்ணுகளுக்கும் பல ஒற்றுமைகள். உடை, நிறம், உடலமைப்பு, முக்கியமாக தாராள மனசு, இன்னும் பல. நதிஷா முட்டி வரையான சட்டை அணிந்திருந்தாள். சட்டையைக் கிழித்து விடும் வகையில் அவள் மார்புகள் பெரிதாக விம்மின. அவள் போட்டிருந்த பிராவின் தையல் அடையாளங்கள் சட்டையை மீறித் தெரிந்தன என்றால் பார்த்துக்கொள்ளுங்கள் அவளின் முலையின் பருமனையும் சட்டையின் இறுக்கத்தையும். இந்தப் பெரிய முலைகளை எப்படி இவள் உடல் தாங்குகின்றது என்ற சந்தேகம் எழுந்தது. பருத்திருந்த நெஞ்சுக்குக்கீழே இடுப்பு சட்டென்று சுருங்கி இருந்தது. தொப்பையே இல்லையோ என்ற சிந்தனையைத் தூண்டியது. அதுக்குக் கீழே குண்டி பெரிய காத்தடித்த பலூன் மாதிரி இருந்தது. அதற்கு தொதாக தொடைகளும் பெரிதாக இருந்தன. குண்டியினதும் தொடையினதும் பருமனைப் பாத்ததும் பெரிய முலைகளை எப்படிச் சுமக்கின்றாள் என்பது புரிந்தது. சட்டையின் முதுகுப் பக்கமாக கழுத்திலிருந்து குண்டியின் ஆரம்பம் வரை நீண்ட ஜிப் இருந்தது. எனது சட்டையை கழட்டி விட்டு லுங்கியுடன் கட்டிலில் உட்கார்ந்தேன். அவளும் உட்கார்ந்தாள். அதற்கு மேல் பேசவில்லை. அவளை அப்படியே கட்டிலில் சாய்ச்சு அவள் மேல் படர்ந்தேன்.

அவள் கழுத்தில் முகம் புதைத்து கழுத்தை நாக்கால் நக்கினேன். அப்படியே மேல் நோக்கி நகர்ந்து கன்னத்தில் கன்னம்வைத்து உரசிக்கொண்டு அவள் காதை நோக்கி வாயைக்கொண்டுபோனேன். என் சூடான மூச்சுக்காற்று காதில் பட்டதும் சிலிர்த்தாள். அந்தச் சிலிர்ப்பு எனக்கு ரொம்பப் பிடிச்சுது. தொடர்ந்து சிலிர்க்கவைத்தேன். காதுமடலைக் கவ்வி மென்மையான காதின் கீழ்ப்பகுதியை சுவைத்தேன். மேலும் சிலிர்த்தாள்;சிணுங்கினாள். அதேபோல இரண்டு காதிலும் மாறி மாறிச் செய்து அவளை கிளர்ச்சியடையச் செய்துவிட்டு நெற்றியில் முத்தமிட்டேன். மூக்கொடு மூக்கு வைத்துத் தேய்த்தேன். அடுத்தது உதடோ என்ற ஒரு துடிப்பு அவள் அலைபாயும் கண்களில் தெரிந்தது. அவள் உதட்டை என் உதடு நெருங்கியது. கண்களை மூடினாள். அவள் உதட்டை நெருங்கிய என் உதடுகளை பிரேக் போட்டு நிறுத்தினேன். சில நிமிடங்கள் அபடியே இருந்தேன். உதட்டின் ஒத்தடம் கிடைக்காத நதிஷா காரணத்தை அறியக் கண்களைத் திறந்தாள். பட்டென உதட்டில் உதடு பொருத்தினேன். எதிர்பார்க்கிறதை எதிர்பார்க்காத நேரத்தில் செய்தால் அதில் ஒரு தனிக்கிக் இருக்கு. அவள் எதிர்பார்த்த முத்தம் எதிர்பாராத நேரத்தில் கிடைத்ததும் அவள் கண்களை பட்டாம்பூச்சி சிறகடிப்பது போல் படபடவெனத் திறந்து மூடினாள். என் உதட்டைத் தன் உதட்டால் சிறைப்படுத்தினாள். இருவரும் உதட்டு வழி உயிர்களை உறிஞ்சிக்கொண்டோம். அவள் உதட்டுச் சிறையை உடைத்துக் கொண்ட என் உதடுகள் அவள் இடுப்புக்கு மேலே கழுத்துக்கீழே வந்தன.

அவள் நெஞ்சில் இருப்பது முலைகளா இல்லை மலைகளா எனும் அளவுக்கு நிமிர்ந்து நின்றன. இரு முளைகளையும் சட்டைக்கு மேலால் சுவைத்தேன். என் உதடுகளுக்கு ஒரு கெட்ட பழக்கம். பொண்ணுகளைக் கட்டிலில் கவுத்துட்டா ஒரு இடத்தில் நிற்காது, அவங்க உடம்பில் ஓடி விளையாட ஆரம்பித்து விடும். முலையில் இருந்த அவை வயிறு, தொடை வழி பயணித்து முட்டியை அடைந்தன. அவள் உடம்புக்கும் முட்டிக்கும் சம்மந்தமே இல்லாமல் இருந்தது. உடம்பு வெள்ளை வெளீரென கோதுமை மா நிறத்தில் இருக்க முட்டிகள் கறுப்பாக இருந்தன. புண்டைத்தேவதையை தரிசிக்கும் ஆவலில் முட்டியில் இருந்த சட்டையை இடுப்புவரை வாயாலேயே உயர்த்தினேன். தேவதையைத் தரிசிப்பதென்றால் சும்மாவா? சட்டைக்குள் கறுப்பு மெல்லிய எலாஸ்டிக் பாவாடை இருந்தது. என்னன்னு கேட்டேன். அண்டர்ஸ்கர்ட் என்றாள். நாம அண்டர்வேர் போடுற மாதிரி சிங்களப்பொண்ணுங்க அண்டஸ்கர்ட் போடுவாங்க போல என்று நினைத்துக்கொண்டு அதை கால்பக்கத்தால் கழட்டினேன். அழகான, மெல்லிய, பூப்போட்ட, இளம்பச்சை யட்டி உப்பித் தெரிந்தது. யட்டியில் ஏற்கனவே செய்த காம விளையாட்டால் புண்டை சித்திரம் வரைந்திருந்தது. எரிந்துகொண்டிருந்த லைட்டைக் காட்டி அணைச்சிடுங்க என்றாள். இருட்டில் அழகை அர்ச்சிக்கலாம். வெளிச்சத்தில் ரசித்து ஆராதித்து அர்ச்சிக்கலாம் என்று கூறி மறுத்து விட்டு அவளைக் குப்புறப்புரட்டினேன்,

குண்டியின் சதைக்கோளங்களை கைகளால் பிசைந்தேன். செல்லமாகத் தட்டினேன். ஆடியது, அவள் குண்டி மட்டுமல்ல என் மனசும். முதுகில் இருந்த சட்டையின் ஜிப்பை இடுப்புவரை இழுத்தேன். v வடிவில் பரந்த முதுகு, தியேட்டர் திரைபோலத் தெரிந்தது. நடுவில் கறுப்புக் கோடாக பிராவின் பட்டி. என் லுங்கியைக் கழட்டி வீசினேன். பிராவின் ஹூக்கை விடுவித்து விட்டு என் யட்டி இல்லாக்குண்டியை அவள் பருத்த குண்டியில் வைத்து உட்கார்ந்துகொண்டு பரந்த புதுகைத் தடவினேன். அவல் கழுத்தின் பின்பக்கம் முத்தமிட்டேன். என் தண்டு அவள் குண்டியில் நசிபட்டு எனக்கு கிளுகிளுப்பை தந்தது. சில நிமிடத்தின் பின்னர் எழுந்து அவளை நிமிர்த்தினேன். நிமிர்த்தியதும் எழுந்து உட்கார்ந்த நதிஷா கைகளை உயர்த்தி சட்டையை தலையின் மேலால் கழட்டினாள். பாதி அவிழ்ந்திருந்த பிராவையும் கழட்டிவிட்டுப் படுத்தாள்.

பெரிய கனிகள் என் கண்ணுக்கு குளிர்ச்சியைத் தந்தன. அவை இரண்டும் வெள்ளை நிறத்தில் ஜொலி ஜொலித்தன. முலைகளின் அடிப்பக்கம் வெள்ளையாகப் பருத்து பளபளவென இருந்தன. இரண்டு கைகளாலும் தடவினேன். ஆஹா என்ன ஒரு மென்மையான முலைகள். அதற்கு எதிர்மாறாக சொர சொரவென்று கரடு முரடாக மெல்லிய பிரவுன் கலரில் அதன் நுனிகள் இருந்தன. இறுதியாக என் சின்ன விரலின் பாதியளவில் காம்பு கறுப்புகள் நிறத்தில் இருந்தன. கனிகள் இரண்டையும் கைகளால் பிடித்துக் கசக்கினேன். பிரவுன் நிறக் கரடு முரடான பகுதியை நாக்கால் நக்கினேன். அது மேலும் கரடு முரடாகா மாறியது. அதற்கு ஏற்றார் போல காம்பும் விறைத்து நீண்டது. அப்படியே காம்பில் வாயை வைத்தேன். குழந்தை பால் குடிப்பதப்போல சப்பிச் சப்பினேன். இரண்டு முலைகளையும் மாறி மாறி இதேபோலச் செய்யச் செய்ய அவை இரண்டும் மேலும் பருத்தன. கல்யாணமான பெண்களுக்கு ஏன் முலை பெரிசாக இருக்கு என்பதற்கான காரணம் புரிந்தது. முலைகள் பெரிசாக பெரிசாக எனக்குள் காம வெறி பீறிட்டு எழுந்தது. சப்பாத்திக்கு மாவு பிசைவது போல முலைகளைப்பிசைந்தேன். அவளும் லேசான முனகலுடன் கண்களை மூடி வாயைத் திறந்து அனுபவித்துக்கொண்டிருந்தாள். அவளின் சின்னத் தேவதையைப் பார்க்க வெண்டும் நக்க வேண்டும் என்ற வெறி கிளம்பியது. கீழே போனேன்.

அவள் யட்டி முழுவதும் ஈரமாக இருந்தது. யட்டியை உருவி மணந்தேன். மூத்திரவாடையும் மதநீர் வாசமும் சேர்ந்து என்னை என்னமோ பண்ணியது. வாடை வாட்டுது என்ற பாடல் ஞாபகத்துக்கு வந்தது. செவ்வாழைதண்டு தொடைகளுக்கு நடுவில் புண்டைத் தேவதை இளஞ்சிவப்பு நிறத்தில் ஜம்மெறு இருந்தாள். புண்டையில் மயிரே இல்லை. அன்றுதான் மழித்திருப்பால் போலும். பார்த்தால் புதுப்புண்டை போல தெரிந்தது. நன்றாகச் சிவந்து மன்மத பீடத்தில் உணர்ச்சி மையம் சிவப்பு நிறத்தில் லேசாக வெளியே தெரிந்தது. புண்டையின் இதழ்கள் இரண்டும் துடித்தன. என்னை வாவென அழைப்பது போலத் தோன்றியது. தேவைதை கூப்பிடும் போது எவனாவது போகாமல் இருப்பானா. அழைப்பை ஏற்று என் வாயிதழ்காளால் புண்டை இதழ்களைமூடினேன். உங்க தம்பியைத் தாங்க என்ற நதிஷாவின் காமக் கட்டளைக்குக் கட்டுப்பட்டு ஒரு ரவுண்டடித்து என் தம்பியை அவள் வாயில் கொடுத்தேன். என் வாயில் அவள் புண்டை அவள் வாயில் என் சுண்ணி. பழைய காலத்தில் பண்டம் கொடுத்துப் பண்டம் வாங்குவது போல இருவரும் சுகம் கொடுத்து சுகம் வாங்கினோம். அவள் கிணற்றை நான் நாக்கால் தூர் வார, என் குச்சி ஐசை அவள் வாயால் சூப்ப இருவருக்குள்ளும் ஒரு காமச் சுனாமி புறப்பட்டது. புண்டை வழியாகவும் சுண்ணிவழியாகவும் தண்ணி பொங்கி வழிந்தது. தண்ணியை வீணாக்காது இருவரும் குடித்தாலும் தாகம் தணியவில்லை. அவள் என் சுண்ணிக்கு காண்டத்தை போட்டாள். அவள் ஓழுக்குத் தயார் என்பதை சொல்லிவிட்டாள். அதற்கு அப்புறமும் நாக்குப் போட்டு நேரத்தை வீணடிக்க நான் என்ன சொங்கியா?

அவள் கால்ப்பக்கம் வந்து கால்களை விரித்தேன். புண்டை தானாகவே விரிந்தது. தடித்திருந்த என் சுண்ணியை புண்டையில் வைத்து அழுத்தினேன். போக மறுத்தது. புதுப் புண்டை என்பது உறுதியானது. மேலும் அழுத்தினேன். அவள் முகத்தில் வேதனையின் கோடுகள் தெரிந்தது. சுண்ணியை வெளியே எடுத்து அவள் புண்டையில் தட்டினேன். தட்டிய இடம் மேலும் சிவந்தது. என்சுண்ணி விடைத்து மேல் தோல் பின்னுக்குத் வந்து நுனி திறந்து இருந்தது. லேசாகத் வெளியே தள்ளிக்கொண்டிருந்த புண்டையின் மன்மதமுலையின் நுனியில் என் ரோஜாநிற சுண்ணி நுனியை வைத்துத் தேய்த்தேன். தேய்துக்கொண்டே இருந்தேன். அவள் முகத்தின் வேதனைக்கோடுகள் மறைந்து பரவசம் தோன்றியது. கண்களை மூடினாள். கீழ் இதழை தன் பற்களால் அழுந்தக் கடித்தாள். அவள் சொக்கிப்போய் இருந்த அந்த வேளையில் புண்டைப்பருப்பை தேய்த்துக்கொண்டிருந்த சுண்ணியை விலக்கினேன். விரலால் புண்டைப்பருப்பைத் தேய்த்துக்கொண்டு புண்டையின் சொர்க்க வாசலில் சுண்ணியை வைத்து ஒரே குத்தாகக் குத்தினேன். அம்மே... என்ற சின்ன அலறலுடன் திறந்த நதிஷாவின் வாயை என் வாயால் மூடினேன். புண்டைப்பருப்பை நோண்டிக்கொண்டிருந்த கையை எடுத்து முலைகளைக் கசக்கினேன். அவள் கண்களில் இருந்து வந்த கண்ணீர் கோட்டாகப் போய்க் கட்டிலை நனைத்தது. தொடர் குத்து அவளை சொர்க்கத்துத் தூக்கிச்செல்ல அவளும் குண்டியைத் தூக்கி ஒத்துழைத்தாள். என்னுள் அவளும் அவளுள் நானும் எதையோ தேடும் வேகத்தில் இயங்கி தேடுதல் முடிந்த இன்ப நிறைவுடன் அருகருகே அம்மணக்குண்டியாக படுத்திருந்தோம். மெதுவாக அவளிடம் பேச்சுக்கொடுத்தேன்.

நான்: உனக்கு இது முதல் முறையா?

நதிஷா: ஆம்! இன்னைக்குத்தான் முதன் முதலாக ஓழை அனுபவித்தேன்.

நான்: ஏன் இந்த தொழிலுக்கு வந்தாய்? வேறு தொழில் செய்யலாமே?

நதிஷா:எனக்கு மூன்றுதங்கை. அப்பா ராணுவத்தில் இருந்து இறந்திட்டார். நான் உயர்தரம்(பிளஸ் 2) படிக்கின்றேன். என்னையும் தங்கைகளும் படிப்பதற்காவும் எம் வாழ்க்கைக்காவும் அம்மாதான் இந்த தொழில் செய்வது வழக்கம். அவளுக்கு அம்மை போட்டிருப்பதால் இருந்த காசை வைத்து ஒரு வாரம் சமாளித்தோம் இப்போ காசு இல்லை. அதனால் நான் வந்தேன்.

நான்: ஓழில் ஊம்புவது, புண்டை மயிரை எடுப்பதுன்னு சில விஷயங்கள் தெரிந்து வைச்சிருக்கியே எப்படி?

நதிஷா: அம்மா சொல்லிக்கொடுத்து அனுப்பிச்சாங்க.

நான்: ஏம்மா உங்க அப்பாவின் சார்பில் அரச உதவி ஒண்ணும் கிடைக்கலையா?

நதிஷா: சார். அப்பா இருக்கும் வரை வந்த சம்பளம்தான். அப்புறம் ஒண்ணுமே இல்லை. இங்கு நடக்கின்ற சண்டையால அப்பாவை இழந்தோம். நாட்டில முன்னேற்றம் இல்லைசார். தொழில்வசதி செய்து கொடுக்க அரசாங்கத்திடம் பணம் இல்லை. நம்மைப் போன்ற ஏழைகளுக்கு கொடுக்கும் சமுர்த்தி என்கின்ற உதவிப்பணத்தை ஐம்பது வீதமா குறைச்சிட்டாங்க சார். தமிழருக்கு கல்வி கிடைக்கல உரிமை கிடைக்கல என்பதனால் போராட்டம் ஆரம்பிச்சுதுன்னு சொல்றாங்க சார். அது உண்மையோ பொய்யோ தெரியல்லைசார். அதை தெரிஞ்சுக்க அரசியல்வாதிகள் விடல்ல. நான் படிச்சிட்டிருக்கேன். இன்னைக்கு இந்தத் தொழிலில் இறங்கிட்டேன். இனி இதுதான் சார் தொழில். இனி எங்கேசார் படிக்கிறது. என்னை மாதிரி பல சிங்களப் பொண்ணுங்க இந்த மாதிரி சீரழிஞ்சு போய் இருக்காங்க சார். உரிமை, கல்வி கிடைக்காததால ஆரம்பிச்ச போரினால் இன்று எத்தனை சிங்கள மக்களின் கல்வி அழிகின்றது என்று தெரியாமல் சண்டை செய்யுது சார் அர்சாங்கம். இந்தப் போரல அநுராதபுரவில் இந்த தொழில் மட்டும்தான் சார்பண்ணமுடியும். ஆர்மி லீவுல வரும்போது நம்மளைதேடி வாறதாலதான் நம்ம சாப்பாடே கிடைக்குது. போரால நாம பெற்ற ஒரே ஒரு நல்ல விசயம் இதுதான் சார்.

அதற்கு மேல் என்னால் பேச முடியவில்லை. தாயே சொல்லிகொடுத்து மகளை வேசித்தொழிலுக்கு அனுப்புகின்ற கொடுமை, கல்வி இல்லாமை; வறுமை எனப் பல துயரங்களை வைத்துக்கொண்டு அழகான தேசம் கண்ணீர் வடிக்கின்றது. அதனை மாற்றி அமைக்கும் சக்தி எனக்கில்லை. ஆனால் நதிஷாவின் குடுப்பத்தையாவது காப்பாற்றலாமே என்ற எண்ணத்தில் என் சம்பளத்தின் ஒரு பகுதியை அவர்களுக்காக அனுப்பிக்கொண்டிருக்கின்றேன். நதிஷா இப்போது டாக்டருக்குப் படித்துக்கொண்டிருக்கின்றாள். என் வாழ்வில் கடைசியாக அனுபவித்த பெண் அவள்தான். இப்போ எனக்கே எனக்கான ஒருத்திக்காகக் காத்துக்கொண்டிருக்கின்றேன்.

Search This Blog

I Like It

Popular Posts

About this blog

These stories are sent through email unluckymales@gmail.com. If you are below 18, Dont read those stories. Stories can be imaginary or real one.