என் பெயர் மேரி. எனக்கு வயது இருபத்தி ஐந்து. எனக்கு கல்யாணமாகி ஒன்பது மாதங்களாகிறது. கல்யாணமாகி மூன்றே மாதங்களில் எனது கணவர் வேலை கிடைத்து லண்டனுக்கு போய் விட்டார். என்னை கூட்டிப் போக முடியவில்லை. காரனம் அவர் போய் வேலையில் செட்டில் ஆன பின்புதான் என்னை கூட்டிகொள்ள முடியும் என்று சொல்லி விட்டார். சும்மா இருந்த எனக்கு மூன்று மாதம் காம சுகத்தைக் காட்டிவிட்டுப் போனதால் கடந்த ஆறு மாதமாக ஒரே காமப் பசியால் நான் துடித்தேன். ஒவ்வொரு நாளும் போகப் போக எனக்கு காம பசி அதிகரித்துக் கொண்டே போனது.

இதற்கிடையில் எனது அத்தைக்கு (வயது 35 தான் ) சுகமில்லாமல் போனது , இவர் எனது கவனவனின் தாயாரல்ல , ஒன்றுவிட்ட அத்தை. அவர்கள் இருப்பது சென்னையிலிருந்து சுமார் 200 கி.மி தொலைவில் இருக்கிறார்கள். அவர்கள் வைத்தியம் பார்ப்பதற்காக சென்னை வந்தார்கள். சென்னையில் அவர்களுக்கு வாடகை வீடு உள்ளது , ஆனால் துனைக்கு தான் ஆள் யாரும் இல்லை.

சென்னை வந்ததும் நேராக என் மாமனார் வீட்டுக்கு வந்து சும்மா தானே வீட்டில் இருக்கிறாய் எனக்கு ட்ரீட்மெண்ட் முடியும் வரை எங்களுடன் வந்து எனக்கு உதவியாக இருவேன் என்றார்கள் , நானோ இதை நீங்கள் என் மாமனாரிடம் தான் கேட்கவேண்டும் என்றேன் . அவர்களும் என் மாமனாரிடம் அனுமதி கேட்டவுடன் மறுப்புத் தெரிவிக்காமல் அனுமதி கொடுத்தார் .

என் மாமனாரும் என்னிடம் வீட்டில் நீ சும்மாதானே இருக்கிறாய் கொஞ்ச நாளைக்கு அவர்களுக்கு உதவி செய்துவிட்டு தான் வாயேன் எனறார் . நானும் சரி என்று ஒப்புக்கொண்டு அவர்களுடன் புறப்பட்டு விட்டேன்.

அவர்கள் வீட்டுக்கு சென்றதும் என்னை அங்கே விட்டு விட்டு முதலில் செக்கப்பை முடித்துகொண்டு வருகிறோம் என்று அத்தையை கூட்டிகொண்டு போஸ் மாமா ஹாஸ்பிட்டல் சென்று விட்டார்கள் . நானும் வீட்டின் வேலைகளை செய்து கொண்டிறுந்தேன் . ஒரு மணி நேரம் கழித்து இருவரும் வந்தார்கள் . என்ன என்று கேட்டேன் நாளை காலை வரச்சொல்லியிறுக்கிறார்கள் மேலும் அத்தையை ஹாஸ்பிட்டலில் அட்மிட் செய்தாலும் யாரும் அங்கு தங்க கூடாது என்று சொல்லிவிட்டார்கள் என்றார்.

பின்பு சாப்பிட்டு விட்டு அத்தை உறங்க சென்று விட்டார் நானும் மாமாவும் ஹாலில் உட்கார்ந்து டீ.வீ. பார்த்து கொண்டிறுந்தோம் , அப்போது மாமா டீ.வீ.யை பார்க்காமல் என்னையே ஒரு மாதிரியாக பார்த்துகொண்டிறுந்தார். எனக்கும் புரிந்து விட்டது என்னை அவர் கணக்கு பன்னுகிறார் என்பது. அவரின் பார்வையிலே எனக்கும் ஆசைகள் வர தொடங்கியது. அத்தைக்கு வயது 35 என்றால் மாமாவுக்கோ அத்தையை விட ஒரு மூன்று வயது கூட இருக்கும். வயது நாற்பதைத் நெருங்கினாலும் இன்னும் இளமையான தோற்றத்துடனேயே இருந்தார்.

மாமாவும் அந்த விஷயத்துக்கு ஏங்குவது ஓரளவுக்கு எனக்கு புரிந்ததால் மாமாவை எப்படி மடக்கலாம் என்றே என் மனம் சிந்தித்துக் கொண்டிருந்தது. சரி அத்தையை முதலில் ஹாஸ்பிட்டலில் சேர்க்கட்டும் அப்புறம் மாமா இங்கே தானே வரவேண்டும் என எண்ணிகொண்டேன். மேலும் நாளையே மாமாவை அனுபவித்து விடவேண்டும் என முடிவு செய்தேன்.
அதே போல் மறு நாள் மாமா அத்தையை ஹாஸ்பிட்டலில் அட்மிட் செய்து விட்டு வருவதை தெரிந்து கொண்டு என் முந்தானையை சரிய விட்டு என் முலை தெரிகிற மாதிரி ஷோபாவில் படுத்துகொண்டேன் , அவர் அங்க இருந்து பார்த்துட்டே வந்து உள்ள வந்து என்னை மேரி, மேரி, கூப்பிட்டார். நான் தூங்கிட்டே இருக்குற மாதிரி நடிச்சேன். அப்போது கதவை சாத்தி விட்டு பக்கத்துல வந்து மெதுவா கூப்பிட்டார். நான் அப்பவும் எழுதிறுக்கலை. மெதுவா கையை தொட்டார். என்கிட்ட ஒரு அசைவும் இல்லை. லேசா விலகி இருந்த முந்தானையை முழுசா எடுத்தார். எனக்கு ஜிவ்வ்னு இருந்துச்சு. ஆனா இது தான் சந்தர்ப்பம்..நம்ம ஆசைய தீர்துக்கன்னு பேசாம பல்ல கடிச்சுட்டு இருந்தேன். முலையையே பார்த்துட்டு இருந்தார்.

மெதுவாக முலையின் மீது கை வைத்தார்.. நான் மீண்டும் எந்த அசைவும் கொடுக்க வில்லை. அப்படியே விரலாலே கோலம் போட்டார். மெதுவாக முத்தம் கொடுத்தார் . மீண்டும் கூப்பிட்டு பார்த்தார் . நான் அசையவில்லை. மெதுவாக ஜாக்கட் பட்டனை கழட்டினார். பிரவோட சேர்த்து காம்பை மெதுவாக பிடிச்சார். எனக்கு உடல் சூடேற தொடங்கியது. அப்படியே கசக்கினார். கீழ வந்து சேலை பாவடையை தூக்கினார். தொடை வரைக்கும் தூக்கிய கையோடு மீண்டும் என்னை கூப்பிட்டார். அப்போதும் நான் ஒன்றும் பேசலை.. தைரியம் வந்து இன்னும் தூக்கினார். நான் ஜட்டி போட வில்லை. புண்டையை பார்த்து மோர்ந்து பார்த்தார். மெதுவாக தடவினார். ஒரு கையால் காம்பை இழுத்து மற்றொரு கையால் புண்டையை தடவினார். புண்டையின் மேட்டின் நடுவே விரலை விட்டார். நான் என் உணர்ச்சிகளை அடக்க முடியாமல் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ன்னு முனங்க ஆரம்பித்தேன். ஆனா கண்னை திறக்கலை.

அவர் மெதுவாக என் காது கிட்ட வந்து நல்லா இருக்கானு கேட்டார். நான் ..ஹ்ம்ம்ம் ன்னு முனங்கினேன். இன்னும் வேனுமான்னு கேட்டார். ஆமாம் என்று சைகை செய்தேன், அதற்கு அவர் நீ பேசாம படுத்துக்கோ நான் உண்னை சொர்கத்துக்கு கூட்டிட்டு போறேன்னு சொல்லி முலையை இப்போது பலமா கசக்கினார். பிராவை கழட்றி எறிந்தார். அப்படியே என் முலை காம்பின் மீது வாய் வைத்து சப்பி பால் குடிச்சார். இரண்டு முலையும் சப்பு சப்புன்னு சப்பி காம்ப கிள்ளி, இழுத்து ,,ஹ்ம்ம்ம் வலிக்குதான்னு கேட்டார். நான் இல்லைனு சொன்னேன். இப்ப்போ பலமா இழுத்தார் இப்ப வழிக்குதானார். மிண்டும் நான் இல்லைனு சொன்னேன். முன்னை விட இன்னும் பலமா இழுத்ததாரல் நான் வலியால துடித்தேன். வலி ஒருபக்கம் இருந்தாலும் சுகம் தான் அதிகமாய் இருந்தது. அப்படியே கடிச்சு கசக்கினார். அப்படிடே கீழ புண்டை கிட்ட போய் கால விரிக்க சொன்னார். நானும் அவருக்கு வசதியாக விரிச்சேன். இன்னும் விரின்னார். நானும் நன்றாக விரித்தவுடன் அப்படியே கையை உள்ள விட்டார். ஒரு கையால பருப்பை விரித்து இன்னொரு கையை உள்ள விட்டு..ஹ்ம்ம்ம்ம்..வலிக்குதா

ன்னு கேட்டார். நான் இல்லைன்னு சொன்னேன்..கையை உள்ளே விட விட எனக்கு சுகமா இருந்துச்சு..ஹ்ம்ம்ம்ம் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ச் ன்னு முனங்கினேன். அப்படியே விரலை உள்ளே விட்டு கையாலையே ஓத்து எடுத்தார்.

இதற்கு மேல் என்னால் தாங்க முடியாது மாமா என்றதும் விரித்து வைத்திருந்த என் காலை அப்படியே அகற்றி அவருடைய சுன்னியை எடுத்து உள்ளே விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தார் , நானும் அவர் ஓப்பத்ற்கு ஏதுவாக என் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி கொடுத்தேன். ஒரு இரண்டு நிமிடனம் தான் ஆகியிருக்கும் அவருடைய தண்னியை என் புண்டைக்குள் பாய்ச்சி அப்படியே என் மீது சாய்ந்து விட்டார். நானும் கொஞ்ச நேரம் அவரை அப்படியே கட்டிப்பிடித்து படுத்துக்கொண்டேன்.

அப்புறம் இருவருமே எழுந்து உடைகளை சரி செய்து கொண்டு அவருக்கு சூடாக காபி கொண்டுவந்தேன் , அதை அவர் வாங்கியபடி எப்படி இருந்தது என்றார் , நான் வெட்கத்துடன் ம்ம் என்றபடி சிரித்தேன் , அவர் அத்தை குனமாகி வீட்டுக்கு வந்தாலும் நீ போய் விடாதே வாய்ப்பு கிடைக்கும்போதெல்லாம் நாம் அனுபவிப்போம் என்றார்.

பிறகு அத்தையும் குனமாகி வந்தார் , எங்கள் உறவும் தொடர்ந்தது ஆனால் அவர் வீட்டில் அல்ல என் வீட்டில்.

Search This Blog

I Like It

Popular Posts

About this blog

These stories are sent through email unluckymales@gmail.com. If you are below 18, Dont read those stories. Stories can be imaginary or real one.