என் கம்பெனியின் ஓனர் வீட்டுக்கு சென்று இருந்தேன் அங்கு என்னுடைய ஓன.ர் என்னை வீட்டின் ஹாலில் உள்ள சோஃபாவில் உட்கார வைத்து சில கம்பெனி சம்பந்தமான பேப்பரை கொடுத்து சரி பார்க்க சொன்னார் நான் அவர் கொடுத்த பேப்பரில் கம்பெனியின் வரவு செலவு கணக்குகளை சரி பார்த்து கொண்டே இருந்தேன்.

அப்போது என் ஓனரின் மனைவி எனக்கு டீ போட்டு வந்து கொடுத்தாள் நான் டீ வாங்கும் போது என் ஓனரின் மனைவியின் புடவை சற்று லேசாக நழுவியது. அப்போது, அவளின் இரு முலைகளும் தெரிந்தன அவளுடைய இரு முலைகளையும் பார்த்தவுடனே எனக்குள் காமம் பெருக்கெடுத்து ஓடியது என் சுன்னி ஜட்டியை புடைத்து கொண்டு நின்றன.

நான் அவளின் முலைகளை பார்த்ததை என் ஓனரின் மனைவியும் பார்த்து விட்டாள் ஆனால் அந்த நேரத்தில் வெளி காட்டிக்காமல் டீ யை கொடுத்து விட்டு சென்று விட்டாள் அதன் பின் வரவு செலவு கணக்குகளை எல்லாம் பார்த்து விட்டு வந்து விட்டேன் அன்று இரவு முழுவதும்.

என் ஓனரின் மனைவியின் இரு முலைகளையும் நினைத்தபடியே படுத்து இருந்தேன் எனக்கு தூக்கமே வரவில்லை அங்கும் இங்கும் புரண்டு படுத்து கொண்டு இருந்தேன் அன்று இரவு என் போனில் நிறைய செக்ஸ் வீடியோக்கள் பார்த்து பார்த்து அதே போல் என் ஓனரின் மனைவியையும் இதே போன்று ஒழுக்க வேண்டும் என்று ஆசை தோன்றியது.

அதனால் ஒனரின் மனைவியோடு எப்படியாவது பேசி விட வேண்டும் என்ற ஆசையில் வாரத்திற்கு ஒரு முறை ஓனர் வீட்டிற்கு சென்று கொண்டிருந்தேன் ஆனால் நான் போகும் நேரத்தில் அவளை பார்க்க முடியாமல் போய் விடும் ஏமாற்றத்துடனே வெளியே வருவேன்.

இப்படியே ஒரு மாதங்கள் கழிந்தன நான் எதிர்பாராத விதமாக ஒரு நாள் என் ஓனரின் மனைவி என் நம்பர்க்கு போன் பண்ணினாள் உன்னுடன் கொஞ்ச நேரம் பேச வேண்டும் இப்போ பேசலாமா என்று கேட்டாள்.

அதற்கு நான் இந்த சந்தர்பத்துக்கு தான் வெகு நாட்களாகவே காத்து கொண்டிருந்தேன் நீங்க என்ன வேணும்னாலும் கேளுங்க நான் சொல்றேன் என்றேன் அதற்கு முன்னாடி நான் ஒரு விசயம் சொன்னா நீங்க தப்பா எடுத்துக்க மாட்டீநங்களே என்று கேட்டேன்.

அதற்கு அவள் என்ன விசயம் சொல்லுங்க நான் தப்பா எடுத்துக்க மாட்டேன் என்று சொல்ல உங்களை எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு நீங்க ரொம்ப அழகா இருக்கீங்க என்று சொன்னேன் அதற்கு அவள் அவ்வளவுதானா வேற எதுவும் இருக்கா என்று கேட்க நான் சற்று தயக்கத்துடன் உங்களுடன் அது பன்ன வேண்டும் என்று ஆசையா இருக்கு என்றேன்.

அதற்கு அவள் என்னிடம் எது பன்ன வேண்டும் தெளிவா சொல்லு என்றாள் எனக்கு செக்ஸ் என்றால் ரொம்ப பிடிக்கும் அன்று உங்க முலைய பார்த்தவுடனே எனக்கு உங்களுடன் செக்ஸ் செய்ய வேண்டும் என்று ஆசையா இருக்கு என்று சொல்லி முடிக்க அதற்கு அவள் சிரித்து கொண்டே தெரியும் அன்று என் முலைய பார்த்தவுடனே நீ என்ன நினைச்சனு என்று தெரிந்து கொன்டேன்.

எனக்கும் உன்ன மாதிரி ஒரு பையன் கூட செக்ஸ் பன்ன வேண்டும் ரொம்ப நாள் ஆசை இருந்துச்சி ஆனால் அதற்கேற்ப சந்தர்ப்பம் சரியா இதுவரை அமைந்தது கிடையாது உன்ன பார்த்தவுடனே சீக்கிரம் என் ஆசை நிறைவேறும் என்று தோன்றியது.

ஆனால் இவ்ளோ சீக்கிரம் நடக்கும் னு நினைச்சி பாக்கல என்று சொன்னவள் இந்த விசயம் இப்போது சரி எப்போதும் சரி என் வீட்டுக்காரர் க்கும் என் குடும்பத்திற்கும் தெரியவே தெரிய கூடாது என்று சொன்னாள் அதற்கு நான் நீங்க சொன்ன படியே எப்போதும் நடந்து கொள்வேன் என்று என் ஓனரின் மனைவிக்கு நம்பிக்கை கொடுத்தேன்.

அதன் பின் என் ஓனரின் மனைவி என்னை அன்றே இரவு வர சொன்னாள் ஓனர் இருப்பாரே என்று கேட்டேன். அவர் சென்னை சென்று விடுவார் திரும்பி வர மூன்று நாட்கள் ஆகும் அந்த மூன்று நாட்களும் நீ என்னுடன் இருக்க வேண்டும் சொல்ல இரவு பத்து மணி அளவில் என் ஓனர் வீட்டிற்கு சென்றேன்.

அங்கு அவள் சொன்ன மாதிரியே ஓனர் இல்லை ஓனர் மனைவி எனக்காகவே காத்து கொண்டு இருந்தாள் நான் வீட்டுக்குள் போனதும் என்னை அவள் பெட்ரூம் உள்ளே அழைத்து போனாள் என்னுடைய பேண்ட் சர்ட் ஜட்டி என எல்லாவற்றையும் அவளே கழட்டினாள்.

அவளும் அவளுடைய உடைகளை ஒவ்வொன்றாக கழற்றி எறிந்துவிட்டு இருவரும் அம்மணமாக ஒருவரை ஒருவர் கட்டி பிடித்து கொண்டு அவள் உதட்டை நானும் என் உதட்டை அவளும் மாற்றி மாற்றி சப்பி உறிஞ்சி எடுத்தோம் அதன் பின் என்னை ஒரு நாற்காலியில் உட்கார வைத்து அவள் என் முன்னே மண்டியிட்டு என் பெருத்த சுன்னிய ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.

என் சுன்னி பெருசா இருந்ததால் அவளுடைய வாயில் முழு அளவும் பத்தவில்லை இருந்தாலும் என் சுண்ணியின் மொட்டு பகுதியை ஜஸை சப்புவது போல் சப்பி உறிஞ்சி எடுத்தாள் அவள் என் சுண்ணிய உறிஞ்சி எடுப்பதிலேயே தெரிந்து கொன்டேன் எந்த அளவுக்கு அவளுக்கு செக்ஸ் ஆசை இருக்கு இதுநாள். வரை முழு சந்தோசத்தை அனுபவித்தது.

இல்லை என்று தெரிந்து கொன்டேன் அதனால் அவள் ஆசை தீரும் வரை என் சுண்ணிய சப்பி எடுக்கட்டும் என்று நினைத்து கொண்டு நாற்காலியில் உட்கார்ந்து கொண்டு இருக்க அவளோ என் முன்னே மண்டியிட்டு என் சுண்ணிய அரை மணி நேரத்திற்கு மேலாக சப்பி ஸ எடுத்தாள் அதன் பின் அவளை நாற்காலியில் இரண்டு கால்களையும் விரித்த படி உட்கார வைத்து அவளின் புண்டையினுள் என் வாயை வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தேன்.

அப்போது, அவள் ஆஆஆஆஆஆ மீம்ம்மம்ம் என முனுக முனுக நான் அவளின் புன்டையில் நன்கு நாக்கு போட்டு கொன்டே இருந்தேன். அவளின் புன்டையை சப்பி கொண்டே என்னுடைய ஒரு விரலை அவளின் புன்டை ஓட்டைக்குள் உள்ளே விட்டு குத்தி கொண்டே இருந்தேன்.

அப்போது, அவள் காம உணர்ச்சியில் நெளிந்து துடித்து கொண்டிருந்தாள் ஒரு விரலால் அவளின் புன்டையை குத்தி கொன்டே புன்டை இதழ்களை கவ்வி சுவைக்க ஆரம்பித்தேன் அவள் அப்போது டேய் செம டா சூப்பரா இருக்கு ஆஆஆஆஆஆஉ ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ஷ் என சொல்லி கொண்டே நான் அவளின் புன்டையை சப்புவதை என்ஜாய் பன்னி கொண்டிருந்தாள்.

அவளின் புன்டையை ஒரு மணி நேரம் சப்பி உறிஞ்சினேன் அதன் பின் அவளை பெட்டில் படுக்க வைத்து நான் நின்றபடி அவளின் புன்டை ஓட்டைக்குள் என் பெருத்த சுன்னிய உள்ளே சொருகி வேகமாக குத்தி கொண்டே இருந்தேன்.

அப்போது, அவள் ஆஆஆஆஆ என கத்தி கொண்டே இருந்தாள் அதனை நான் பொருட்படுத்தாமல் அவளின் புண்டையினுள் என் சுண்ணிய முழுவதும் உள்ளே விட்டு வேகமாக குத்தி கொண்டே இருந்தேன்.

என்னுடைய பெருத்த சுன்னிய அவளின் புன்டை ஓட்டைக்குள் குத்தும் போதெல்லாம் பொளக் பொளக் என்ற சத்தத்துடன் அவளை ஒழுத்து கொன்டே இருந்தேன் என்னுடைய சுன்னியின் விதை பை அவளின் புண்டையினுள் வேகமாக அடிக்க அடிக்க பொளக் பொளக் என்ற சத்தத்துடன் அவளின் புண்டையினுள் என் சுண்ணிய வேக வேகமாக குத்தி கொண்டே இருந்தேன்.

அவள் என் சுன்னியின் குத்தை ஏற்று கொன்டே நான் ரொம்ப கொடுத்து வைச்சவடா ஆஆஆ ஆஆஆஆஆஆ உன்ன மாதிரி ஒரு ஆள் கிடைச்சா எந்த பொன்னும் உன்ன விட்டு கொடுக்க மாட்டா இனிமேல் என் புன்டைக்கு உன் சுன்னி தான்டா ஆஆஆஆஆஆ என முனுகி கொன்டே இருந்தாள்.

அதனை நான் பொருட்படுத்தாமல் அவளின் புன்டையை வேக வேகமாக என் சுன்னியால் குத்தி கொண்டே இருந்தேன் ஒரு மணி நேரம் நின்றபடியே அவளை ஒழுத்தேன் அதன் பின் அவளின் மீது ஏறி படுத்து கொண்டு ஒரு மணி நேரம் ஒழுத்தேன்.

இப்படியே வேறு வேறு முறையில் அவளை ஒழுத்து கொன்டே இருந்தேன் அந்த மூன்று நாட்கள் அவளை செமையா ஒழுத்து தள்ளினேன் மூன்று நாட்கள் முடிந்து நான் கிளம்பும் போது அவள் எனக்கு பணம் கொடுத்து அனுப்பினாள்.

பணம் எதற்கு என்று கேட்டேன் இதுவரை இப்படியொரு சந்தோஷம் அனுபவிச்சது கிடையாது உன்னால் முதல் தடவை என்ஜாய் பன்னிருக்கேன் அதுக்கு தான் என்றாள் சரி மேடம் அடுத்த ஆட்டம் எப்போது என்று முடிவு பன்னிட்டு சொல்லுங்கள் என்று சொல்லி விட்டு வந்து விட்டேன்.

Search This Blog

I Like It

Blog Archive

Popular Posts

About this blog

These stories are sent through email unluckymales@gmail.com. If you are below 18, Dont read those stories. Stories can be imaginary or real one.